Bảo Lộc Bộ Đàm Motorola Là Thương Hiệu Của Nước Nào? Sản Xuất Ở Đâu?

Bộ đàm Motorola là một thương hiệu nổi tiếng thế giới được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi chất lượng tốt và độ bền cao. Vậy Bộ đàm của hãng Motorola có thật sự tốt hay không? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của Fes Việt để biết thêm câu trả lời nhé!

dien-thoai-motorola-la-thuong-hieu-cua-nuoc-nao-san-xuat-o-dau--1.jpg

2Bộ đàm Motorola có tốt không?
Bộ đàm Motorola ngày nay được lắp ráp và sản xuất ở Trung Quốc với những công nghệ tiên tiến nhất. Những chiếc Bộ đàm Motorola hoàn toàn có thể chinh phục người dùng Việt bởi chất lượng tốt, độ bền cao và giá bán hợp lý.
Hiện tại Motorola đang kinh doanh các dòng Bộ đàm Motorola MagOne VZ-20, Motorola GP-728, Motorola GP-338... Nhưng nổi bật nhất vẫn là Motorola XIR P6600, hãy cùng điểm qua một số tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé:

Thiết kế cao cấp

B%E1%BB%98%20%C4%90%C3%80M%20Mototrbo-XiR-P6600-1-1000x1000.png

Motorola XIR P6600 sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn và các đường nét được thiết kế sắc sảo, độ hoàn thiện cao.
Mặt trước được thiết kế nguyên khối giúp bảo vệ máy.
Bộ đàm Motorola XiR P6600 mang lại âm thanh tốt nhất cùng loại trong một giải pháp có thể mở rộng cho nhu cầu liên lạc khắt khe của bạn.
Các tính năng Âm thanh thông minh và thông báo thoại cho phép liên lạc dễ dàng trong môi trường làm việc khắt khe.
Nó cũng tương thích với kỹ thuật tương tự, cho phép bạn chuyển sang kỹ thuật số với nhịp độ của chính bạn, tất cả chỉ với giá trị cạnh tranh.
Có hai dải tần là UHF và VHF, Bộ đàm Motorola XiR P6600 là kiểu máy không có màn hình, cung cấp 16 kênh, ba nút có thể lập trình và chỉ số IP55 cho khả năng chịu nước.
Âm thanh đầu ngành: Loa mặt trước to và tính năng Âm thanh thông minh tự động điều chỉnh âm lượng bộ đàm theo độ ồn của môi trường
Cung cấp tính năng như ống nói chế độ hỗn hợp giúp đơn giản hóa tự động chuyển tiếp giữa cuộc gọi số và tương tự – nghĩa là bạn chỉ cần một ống nói để sử dụng cả hai chế độ.
Sử dụng Pin Li-on 1650 mhA, Tuổi thọ pin (dựa trên chu kỳ hoạt động 05 05 90) 11,5 giờ ở chế độ kỹ thuật số, 8 giờ ở chế độ tương tự.
1Motorola - Thương hiệu nổi tiếng lâu đời của thế giới
Motorola là một công ty viễn thông đa quốc gia có nguồn gốc từ nước Mỹ, được thành lập vào ngày 25 tháng 9 năm 1928. Sau 80 năm hoạt động, Motorola đã có nhiều bước phát triển vượt bậc, trở thành xu hướng mà người dùng theo đuổi thời điểm bấy giờ, điển hình là chiếc Motorola RARZ ra đời năm 2004 - Bộ đàm vỏ sò bán chạy nhất lịch sử.

dien-thoai-motorola-la-thuong-hieu-cua-nuoc-nao-san-xuat-o-dau--3.jpg



Sau nhiều lần thay đổi chủ sở hữu, Motorola chính thức thuộc về thương hiệu Lenovo của Trung Quốc trong năm 2014. Hãng vẫn đặt trụ sở tại Mỹ và tiếp tục sử dụng thương hiệu Motorola, nhưng Liu Jun - chủ tịch kinh doanh thiết bị di động của Lenovo trở thành chủ tịch của công ty Motorola.

dien-thoai-motorola-la-thuong-hieu-cua-nuoc-nao-san-xuat-o-dau--2.jpg



Sản phẩm của Motorola vẫn mang nét cá tính, đột phá và chất lượng, vẫn giữ được cái chất, cái bản sắc sáng tạo của riêng mình. Motorola đang tìm lại thời huy hoàng của chính mình, sản phẩm của họ hiện đã chiến thắng ở thị trường Mỹ - thị trường khó tính nhất nhì thế giới.

3Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng Bộ đàm Motorola tại Fes Việt
Bạn có thể tìm mua trực tiếp Bộ đàm Motorola tại cửa hàng hoặc mua online tại website: fesviet.vn.

Ngoài ra, với những chiếc Bộ đàm Motorola được mua tại fes việt, bạn sẽ có thời gian bảo hành thân máy 1 năm, pin và sạc bảo hành 6 tháng. Đồng thời được hưởng quyền lợi 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái