Toàn Quốc Bột Nhục Đậu Khấu Là Gì?

Bột nhục đậu khấu là gì?
Bột nhục đậu khấu, còn được gọi là bột nhục đậu khấu, là một loại bột được làm từ hạt của cây nhục đậu khấu đã được phơi khô hoặc nghiền nát.

Thành phần dinh dưỡng của bột nhục đậu khấu
Bột nhục đậu khấu chứa nhiều thành phần, bao gồm hàm lượng chất dinh dưỡng cao, bao gồm:

Protein chiếm khoảng 7,5%
Tinh bột khoảng 1,6 đến 2,2%
3% nhựa
Nước: 13,%
8-25% tinh dầu
Chất vô cơ chiếm khoảng 1,7%
Chất béo chiếm 40%
Ngoài ra còn có một số chất khác như Fe, Ca, P, ..
Xem thêm: Nho đen không hạt Úc – Trái cây nhập khẩu tươi ngon

Top 5 tác dụng có lợi của bột nhục đậu khấu đối với sức khỏe.
Tìm hiểu tác dụng của bột nhục đậu khấu đối với cơ thể chúng ta tại Nông sản DungHa nhé!

Bột bạch đậu khấu tốt cho sức khỏe não bộ

Trong nghiên cứu khoa học, các nhà khoa học đã chỉ ra một trong hai chất quan trọng nhất có thể giúp não bộ của bạn hoạt động một cách khỏe mạnh nhất quán ở mức cân bằng và nhất quán đó là masserignan và myristicin, và hai chất này chính là tinh dầu của bột Natsumeg .

Hai chất này tạo thành các hợp chất có thể hạn chế các triệu chứng gây ra bởi các chức năng khác như giảm dẫn truyền thần kinh và chứng sa sút trí tuệ, cũng như những người mắc bệnh hiểm nghèo nguy hiểm như sa sút trí tuệ và bệnh Alzheimer. Thật tuyệt khi biết những lợi ích sức khỏe của việc bao gồm chúng trong các chế độ ăn kiêng khác nhau cho bạn và gia đình.

Bột nhục đậu khấu giúp giải độc cơ thể

Cơ thể, trong đó gan và thận là một trong hai cơ quan giúp loại bỏ các chất độc đã tích tụ và tích tụ trong cơ thể khỏi các tác nhân như thực phẩm bẩn, chất kích thích, thuốc lá, cà phê, rượu bia, ô nhiễm. Còn bột nhục đậu khấu có tác dụng như một loại thuốc giúp giải độc. Chúng có tác dụng cải thiện chức năng tổng thể của gan và thận giúp hoạt động hiệu quả hơn, đồng thời hỗ trợ quá trình làm tan các loại sỏi trong thận. Giúp cơ thể ngày càng khỏe mạnh.
Bột bạch đậu khấu để giảm đau:
Bạn có thể không biết rằng bột nhục đậu khấu được coi là một loại thuốc giảm đau vì nó có chứa một số thành phần. B. Một hợp chất tương tự như tinh dầu bạc hà. Đặc tính giảm đau tự nhiên của nó giúp cơ thể giảm đau trong trường hợp bị thương.

Do đó, bột nhục đậu khấu hoạt động như một loại thuốc giảm đau hữu ích. Hãy thường xuyên sử dụng bột nhục đậu khấu như một loại gia vị cần thiết trong căn bếp của gia đình bạn. Họ có thể giúp bạn và gia đình giảm đau do chấn thương và viêm khớp.

Bột nhục đậu khấu tốt cho sức khỏe răng miệng

Bột nhục đậu khấu chứa nhiều thành phần kháng khuẩn. Các thành phần này giúp chống lại vi khuẩn gây hôi miệng và không giữ cho hơi thở thơm tho.
Các thành phần này tiêu diệt vi khuẩn gây hôi miệng và tăng cường hệ miễn dịch cho răng và nướu.

Vì lý do này, bột nhục đậu khấu được tìm thấy trong nhiều thành phần trong nước súc miệng và kem đánh răng.
Trên thực tế, chúng được đánh giá cao trong y học cổ truyền và luôn đứng đầu trong danh sách các loại gia vị, hương vị có tác dụng tích cực đối với sức khỏe răng miệng của con người.

Bột bạch đậu khấu giúp cải thiện chứng mất ngủ

Có thể bạn đã biết magie là một trong những khoáng chất quan trọng và không thể thiếu trong cơ thể chúng ta, chúng có nhiều tác dụng đối với hệ thần kinh như kích thích sản sinh serotonin, giảm căng thẳng hệ thần kinh, từ đó chúng có thể tạo ra trạng thái thư giãn, thoải mái, thậm chí buồn ngủ.

Vì vậy, bột nhục đậu khấu đóng vai trò như một phương thuốc có thể cải thiện chứng mất ngủ ở những người bị mất ngủ kinh niên.

Bột nhục đậu khấu tốt cho sức khỏe làn da của phụ nữ

Bạn có thể sử dụng bột nhục đậu khấu bằng cách trộn với nước hoặc có thể dùng với mật ong nguyên chất. Hỗn hợp bột nhục đậu khấu có thể giúp thúc đẩy quá trình hydrat hóa và giảm viêm, kích ứng da, ngoài ra, chúng còn có thể làm giảm các dấu hiệu xấu của mụn nhọt hoặc các bệnh da liễu. , ...

Vì vậy, bột nhục đậu khấu có thể rất tốt để thúc đẩy sức khỏe làn da của bạn theo hướng tích cực hơn trước.

Bột nhục đậu khấu giúp ổn định huyết áp
Các nhà khoa học đã chứng minh rằng kali là một trong những chất giúp giãn mạch, đặc biệt là làm giãn hệ thống mạch máu, từ đó giúp giảm căng thẳng cho hệ tim mạch và giảm huyết áp trong cơ thể con người.
Ngoài ra, kali cũng là một chất xúc tác, tạo điều kiện cho việc hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng từ chế độ ăn uống. Đồng thời giúp tiêu hóa thức ăn nhanh và hiệu quả hơn.

Lượng sắt trong bột nhục đậu khấu giúp hạn chế sự phát triển của các triệu chứng của các vấn đề thiếu sắt (thiếu máu). Không chỉ vậy, hàm lượng sắt trong bột nhục đậu khấu còn có tác dụng hữu ích cho hệ xương của mỗi người, hạn chế nguy cơ loãng xương thường gặp và tăng cường sức khỏe xương tốt.

Nhờ đó, các khoáng chất như sắt, kali và canxi trong bột nhục đậu khấu có tác dụng tốt đến các chức năng của các cơ quan nội tạng.

Bột bạch đậu khấu giúp ngăn ngừa bệnh bạch cầu

Các nhà nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng quá trình chết rụng tế bào trong tế bào bệnh bạch cầu gốc tự do có thể bị tiêu diệt bởi methanol, một hợp chất có trong bột nhục đậu khấu và tinh dầu của chúng. .

Từ đó tránh được sự sinh sôi của tế bào ung thư và di căn. Vì vậy, có thể nói bột nhục đậu khấu có khả năng tự chống lại các tế bào ung thư.

Giá bột nhục đậu khấu hiện nay tại Hà Nội và Hồ Chí Minh là bao nhiêu?

Bột nhục đậu khấu ngày nay đã phổ biến trong nhà bếp của nhiều hộ gia đình hơn trước. Với những tác dụng tuyệt vời, bột củ dền ngày càng được săn lùng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán bột nhục đậu khấu với nhiều mức giá khác nhau, hiện tại Nông Sản Dũng Hà có phân phối sản phẩm bột nhục đậu khấu 15g với giá chỉ 16000đ / 1 túi, đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Mua bột nhục đậu khấu ở đâu Hà Nội, Hồ Chí Minh?
Việc có quá nhiều điểm bán bột nhục đậu khấu trên thị trường khiến người dùng khó mua được sản phẩm chất lượng, uy tín.
Để đảm bảo sức khỏe của bạn và người thân, bạn nên đến những cửa hàng có thương hiệu đạt tiêu chuẩn đã được xét duyệt kỹ càng.
Nông sản Dũng Hà là một trong những địa chỉ đi chợ uy tín tại Hà Nội, TPHCM cũng như trên toàn quốc, chuyên cung cấp bột củ dền với giá tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài bán bột nhục đậu khấu, chúng tôi còn bán một số sản phẩm dạng bột khác như: Bột rau má Hàn Quốc, Bột gấc, Bột củ cải, Bột húng quế, ...
Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin sản phẩm nhanh nhất và tốt nhất!
Nguồn: https://mangtay.net/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái