Toàn Quốc Buôn Ma Thuột Mua Quần Jean Levi's 2Hand Ở Đâu ?

Số điện thoại liên hệ

0355663656

Nhắc đến quần jean Levi's thì không cần phải diễn tả quá nhiều đề nhận biết về sản phẩm này là một sản phẩm rất đắt đỏ. Vậy để giảm chi phí nhưng vẫn sở hữu được chất lượng tốt thì quần jean Levi's 2hand là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Ở thành phố Buôn Ma Thuột muốn mua quần jean Levi's 2hand ở đâu thì dưới đây là lời giải đáp đến các bạn.

Vagabonds Shop BMT

Blog Vagabonds

Jean.jpg1236



[toc]

Những điều cần biết về quần jean Levi's 2hand​

Levi’s là nhãn hiệu thời trang duy nhất được Hoa Kỳ cấp bằng sáng chế mẫu quần jeans xanh đầu tiên trên thế giới. Trong suốt 79 năm cống hiến cho ngành thời trang, Levi’s® đã trở thành một thương hiệu thời trang cực kỳ nổi tiếng, dành cho cả nam và nữ.

Levi Strauss (1829 – 1902) tên thật là Löb Strauß, một nhà kinh doanh người Đức gốc Do Thái thuộc sắc tộc Ashkenaz. Ông được xem là người đầu tiên phát minh và thành lập công ty sản xuất quần jeans. Ít ai biết rằng, công ty Levi Strauss & Co có lịch sử lâu đời ở nước Mỹ do Levis Strauss sáng lập, tiền thân là một doanh nghiệp buôn bán hàng khô, thuộc đại diện phía Tây của công ty gia đình nằm ở New York.

Mua quần jean Levi's 2hand ở đâu trong thành phố Buôn Ma Thuột​

Đi đâu cho xa, tìm đâu cho mỏi mệt. Chỉ cần mở Google, Facebook nhập 2 chữ Vagabonds Shop là đã có thể sắm ngay cho mình những chiếc quần jean Levi's 2hand ngon bổ rẻ rồi ạ !

Đến với cửa hàng Vagabonds Shop, quần jeans Levi’s không thể thiếu cho khách hàng với mức giá rẻ mà còn chất lượng lên đến 80, 90%. Hiện nay, nhu cầu về thời trang của mọi người ngày càng cao và đang đi theo xu hướng “mặc chụp hình một lần là thành đồ cũ” chắc hẳn quần jean Levi's 2hand là một lựa chọn không thể thiếu cho các tín đồ thích diện trang phục “không trùng lặp nhau”.



Chính vì vậy mà đồ 2hand trở thành một trong những sự lựa chọn phù hợp với đại bộ phận người tiêu dùng. Ngoài những lí do trên, còn có một đặc điểm nổi bật hơn hết để lôi kéo người dùng tin chọn là những mẫu mã đa dạng, phong phú mà giá chỉ bằng một nữa đồ mới. Đặc biệt, mỗi món được giới hạn số lượng nên không lo đụng hàng. Bất cứ ai, dù nam hay nữ, trong tủ đồ không thể thiếu một chiếc quần jeans đơn giản, dễ mặc mà còn phù hợp với mọi phong cách mọi lứa tuổi đúng không nào ?

quần jean Levi's



Bên cửa hàng đợt này về hàng quần jean Levi's 2hand rất nhiều để các bạn lựa mệt nghỉ luôn. Dưới đây là hình ảnh anh em trong cửa hàng cùng nhau phân loại mặt hàng để chuẩn bị phục vụ quí khách hàng.

Quần Jean.123

Tọa lạc tại một con đường yên tĩnh tại quận Bình Thạnh, Shop CHÂTS 87 không chỉ mang đến cho người mua những sự lựa chọn đa dạng về mặt hàng mà còn là niềm vui, niềm thích thú mỗi khi mua sắm.

Nếu bạn là một tín đồ đi theo phong cách retro hay đang muốn tạo dựng cho mình một hình ảnh vintage cổ điển thì Shop CHÂTS 87 có đầy đủ nguyên phụ liệu bạn tha hồ lựa chọn. Shop có những mặt hàng cho cả nam lẫn nữ như: Varsity Jacket, Sơmi Hoạ Tiết, Sơmi Nhung Tăm, Denim Jacket, Jersey, Áo thun oversize, quần Jeans, yếm, quần Tây, chân váy, Len Hoạ Tiết…

Tại Shop CHÂTS 87 luôn có hàng on trend và hàng khui mới hàng ngày, hàng tuần, với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên và cả nhân viên văn phòng. Ngoài ra, shop còn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn nên bạn có thể tha hồ mua sắm những món đồ xa xỉ với mức giá khá hợp lý. Bên cạnh việc sở hữu những sản phẩm đa dạng, nhân viên tại Shop CHÂTS 87 cũng được khách hàng đánh giá là thân thiện, vui tính, tư vấn nhiệt tình.

Quần áo của Shop CHÂTS 87 rất phong phú nên khá phù hợp với tính cách của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Nếu các bạn muốn mua hàng của Shop CHÂTS 87 thì có hai cách là đến trực tiếp shop hoặc có thể liên hệ qua Facebook hoặc Instagram.

Shop CHÂTS 87
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái