Toàn Quốc Buôn Ma Thuột Mua Quần Kaki 2Hand Ở Đâu ?

Số điện thoại liên hệ

0355663656

Trước đây, quần kaki 2hand thường được gắn với hình ảnh chững chạc, trưởng thành nên thường chỉ có đàn ông trung niên mới ưa chuộng loại quần này. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, quần kaki 2hand lại trở thành xu hướng mới đối với giới trẻ.

Vagabonds Shop BMT

Blog Vagabonds

So với nhiều năm trước, quần kaki 2hand hiện nay đã được cải tiến về kiểu dáng và chất liệu rất nhiều. Được nhập từ các nước Châu Âu và các nước phát triển về thời trang. Chất liệu dùng để làm quần kaki thường là những chất liệu thoáng mát, có độ co giãn, đây đúng là đặc điểm mà các bạn trẻ ưa chuộng. Form dáng kaki 2hand cũng được thiết kế đa dạng với dáng quần tây cơ bản, dáng quần jogger hay quần thụng rất trẻ trung chứ không còn cứng nhắc nữa.

Quần kaki 2hand ở Vagabonds Shop​

Quần kaki 2hand đến bây giờ đối với mọi người chắc không còn xa lạ gì nữa. Bởi giá cả và chất lượng quá tuyệt vời hơn mong đợi của người mua. Giá mới của một chiếc quần kaki khi mua mới giá phải trên 300.000vnđ trở lên với chất lượng sản phẩm chưa chắc đã tốt, những với giá này bạn có thể sở hữu riêng cho mình một chiếc quần vừa mới vừa mang tên thương hiệu, đi kèm nhiều kiểu dáng độc lạ.

Bởi vì thế Vagabonds Shop, nắm bắt được xu hướng nên đã nhập kiện hàng quần kaki 2hand về để phục vụ những bạn trẻ ở Buôn Ma Thuột.

quần kaki 2hand




Trước đây quần kaki thường được gắn với hình ảnh chững chạc, trưởng thành nên thường chỉ có đàn ông trung niên mới ưa chuộng loại quần này. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, quần kaki lại trở thành một hiện tượng trong giới thời trang với đối tượng chính là các bạn trẻ.

Tọa lạc tại một con đường yên tĩnh tại quận Bình Thạnh, Shop CHÂTS 87 không chỉ mang đến cho người mua những sự lựa chọn đa dạng về mặt hàng mà còn là niềm vui, niềm thích thú mỗi khi mua sắm.

Nếu bạn là một tín đồ đi theo phong cách retro hay đang muốn tạo dựng cho mình một hình ảnh vintage cổ điển thì Shop CHÂTS 87 có đầy đủ nguyên phụ liệu bạn tha hồ lựa chọn. Shop có những mặt hàng cho cả nam lẫn nữ như: Varsity Jacket, Sơmi Hoạ Tiết, Sơmi Nhung Tăm, Denim Jacket, Jersey, Áo thun oversize, quần Jeans, yếm, quần Tây, chân váy, Len Hoạ Tiết…

Tại Shop CHÂTS 87 luôn có hàng on trend và hàng khui mới hàng ngày, hàng tuần, với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên và cả nhân viên văn phòng. Ngoài ra, shop còn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn nên bạn có thể tha hồ mua sắm những món đồ xa xỉ với mức giá khá hợp lý. Bên cạnh việc sở hữu những sản phẩm đa dạng, nhân viên tại Shop CHÂTS 87 cũng được khách hàng đánh giá là thân thiện, vui tính, tư vấn nhiệt tình.

Quần áo của Shop CHÂTS 87 rất phong phú nên khá phù hợp với tính cách của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Nếu các bạn muốn mua hàng của Shop CHÂTS 87 thì có hai cách là đến trực tiếp shop hoặc có thể liên hệ qua Facebook hoặc Instagram.

Shop CHÂTS 87




Quần kaki vốn dễ mặc, dễ kết hợp với các loại áo thun, áo sơ mi để đi làm, đi học hay đi chơi nên nhu cầu về mặt hàng này hiện nay rất lớn. Thay vì kinh doanh các loại quần kaki Quảng Châu hay hàng xưởng giá rẻ nhưng chất lượng kém thì bạn có thể thử quần kaki nam hàng thùng giá bình dân với chất lượng siêu đẹp và lợi nhuận mang lại cực lớn.
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái