Đà Lạt Cốm Trí Não G-Brain Có Tốt Không?

Cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu về dinh dưỡng, trí lực của con người cũng tăng lên. Nhiều phụ huynh rất quan tâm và bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho con cái ngay từ nhỏ để chúng có thể phát triển khỏe mạnh nhất mà không thua kém bạn bè xung quanh.

Tuy nhiên trong quá trình học tập thì có một số bé thường mất tập trung, tiếp thu chậm trí nhớ kém.Gia đình đã tìm mọi cách nhưng chưa hiệu quả, cuối cùng vẫn để các bé đạt được kết quả không như mong muốnTrên thị trường có rất nhiều thực phẩm chức năng giá thành thì cao nhưng độ uy tín chất lượng lại chưa được đảm bảo. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn cốm trí não G-Brain(sản phẩm hỗ trợ trí não đang được quan tâm hiện nay),đồng thời sẽ giải đáp cho các bạn cốm trí não G-Brain giá bao nhiêu? Có tốt không và lí do mà sản phẩm này lại được nhiều người tin dùng đến vậy.


Trẻ chậm phát triển là gì?

Trẻ chậm phát triển trí tuệ còn gọi là khiếm khuyết trí não, đây là tình trạng mà trí thông minh và các kỹ năng cần thiết của trẻ nằm dưới mức trung bình và thường xảy ra ở trẻ dưới 18 tuổi.

cd4e4ee7cdda398460cb.jpg



Những đứa trẻ chậm phát triển trí tuệ vẫn có thể học và thực hiện các kỹ năng mới nhưng chậm hơn so với trẻ phát triển bình thường.
Ngoài ra, chức năng não bộ của trẻ chậm phát triển trí tuệ thường bị giới hạn trong các hoạt động như: nói chuyện, chăm sóc bản thân, hành vi xã hội….
Cụ thể hơn, trẻ thường bị hạn chế trong 2 vấn đề sau:
Chức năng trí tuệ
Vấn đề này được biểu hiện thông qua chỉ số IQ của trẻ. Như chúng ta đã biết, IQ trung bình của con người là 100, nếu trẻ có IQ thấp hơn 70 thì được xem là chậm phát triển trí tuệ.IQ thấp sẽ dẫn đến nhiều vấn đề trong quá trình phát triển trí não, ảnh hưởng đến học tập, vui chơi và hành vi xã hội, trẻ không thể đưa ra những quyết định khôn ngoan và rất khó khắc phục triệt để.
Kỹ năng thích ứng
Vấn đề này bao gồm các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống thường ngày nhưng có 3 kỹ năng chính, đó là:
  • Kỹ năng khái niệm:kỹ năng cơ bản như : đọc,viết,nói,..
  • Kỹ năng thực hành: tự chăm sóc bản thân, học tập,..
  • Kỹ năng xã hội : khả năng hòa nhập với môi trường, xã hội
Cốm trí não G-Brain có xuất xứ từ đâu ?


6d687d2a5a1cae42f70d.png
Cốm trí não G-Brain là một trong những sản phẩm đánh dấu bước đột phá giữa công nghệ liên kết của Mỹ và Đan Mạch.Sản phẩm trú trọng đến nuôi dưỡng và phát triển bộ não của trẻ một cách toàn diện nhất, được sản xuất bởi công ty TNHH Medistar Việt Nam.

Xem thêm :[REVIEW2021]Cốm trí não G-Brain giá bao nhiêu? Có tốt không?
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái