Toàn Quốc Các Cách Tìm Số Điện Thoại Hợp Với Bạn

Bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu một số điện thoại có phong thủy hợp với mình. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được chính xác số điện thoại hợp tuổi thì không phải ai cũng nắm được. Mời quý vị cùng theo dõi những phân tích dưới đây của chuyên gia phong thủy để nắm bắt được phương pháp lựa chọn chính xác nhất.


1. Cách tìm sim hợp với bạn theo số đuôi
Cách tính theo số đuôi được xem là phương pháp tìm sim phong Thủy được truyền bá nhiều nhất trong đời sống hiện nay. Phương pháp này lấy 4 số đuôi của sim điện thoại chia cho 80, sau đó loại bỏ phần số nguyên (phần chẵn); phần thập phân sau dấu “,” (phần lẻ) đem nhân với 80. Kết quả thu được sẽ thuộc 1 trong 5 mức độ sau:

Đại cát khi kết quả là: 03, 05,16, 18, 23,28, 30, 31…

Cát khi kết quả là: 01, 24, 25, 27, 32, 36, 42, 43, 51…

Bình khi kết quả là: 02, 14, 34, 37, 39, 48, 49, 50, 53, 59, 65, 70, 71, 73, 74, 77…

Hung khi kết quả là: 04, 26, 29, 33, 35, 41, 44, 45, 52, 54, 58, 60, 61, 63…

Đại hung khi kết quả là: 20, 55…

Dựa theo kết quả đối chiếu được, quý bạn có thể tìm được sim điện thoại có đuôi số mang lại nhiều may mắn, phúc khí cho chủ nhân. Phương pháp này tuy dễ thực hiện tuy nhiên kết quả nhận lại thường kém chính xác do chỉ xét 4 số cuối hình thành sim.


2. Cách tìm sim hợp với bạn theo ngũ hành
Theo phong thủy, vạn vật trên đời đều hình thành từ 5 yếu tố Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Năm yếu tố này cộng hưởng và kiềm hãm lẫn nhau tạo nên thế cân bằng cho cả trời đất. Sim phong thủy hợp mệnh cũng nằm theo quy luật này. Bạn có thể tham khảo xem số điện thoại mình đang sử dụng có hợp tuổi không tại Xem sim có hợp phong thủy không theo 5 yếu tố?

Nhiệm vụ của các bạn là xác định được số điện thoại của bạn thuộc tính gì, nằm ở đâu trong 5 yếu tố Ngũ hành. Sau đó dựa bản mệnh người sử dụng, áp dụng quy luật Tương sinh, tương khắc để tìm ra số điện thoại phù hợp. Cách tính ngũ hành của số điện thoại tương đối phức tạp. Hiện nay những người có am hiểu về sim phong thủy thường áp dụng phương pháp Lục Thập Hoa Giáp. Nếu quý bạn chưa có nhiều kiến thức về phong thủy thì việc tự tính ngũ hành cho sim là việc ngoài khả năng, quý bạn nên tìm những địa chỉ đáng tin cậy để nhờ vả.


3. Cách tìm sim hợp với bạn dựa vào công cụ trên website A
Đây được xem là phương pháp “mì ăn liền” mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng được, không giới hạn trình độ. Khi sử dụng công cụ này, sim điện thoại của quý bạn sẽ được đánh giá một cách đầy đủ về ngũ hành, âm dương, các yếu tố tác động… mà không bỏ sót bất kỳ điều gì. Kết quả tìm ra rất chuẩn xác do nhờ các bậc thầy phong thủy đúc kết kinh nghiệm lâu năm mà thành.

Sử dụng công cụ trên website A còn giúp các bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Toàn bộ thao tác đăng nhập vào website, nhập thông tin cần thiết theo yêu cầu và chờ đợi chỉ mất 1 đến 2 phút đồng hồ. Các thao tác trên website vô cùng dễ hiểu, dễ thực hiện, dù thanh niên hay người lớn tuổi đều có thể tự làm được, quý bạn sẽ không phải nhờ cậy bất cứ ai.

Bên cạnh việc xem số điện thoại đã chọn có hợp tuổi hay không, công cụ còn có thể cho bạn những gợi ý về số điện thoại tốt hơn, tăng thêm sự lựa chọn cho quý bạn.

Số điện thoại phù hợp sẽ đem đến rất nhiều phúc phần, tài lộc cho quý bạn Hãy xem xét và đánh giá cho thật kỹ mọi yếu tố trước khi tìm mua sim phong thủy. Đừng quên sử dụng công cụ trên website A để kiểm tra lại xem số điện thoại ấy có thực sự phù hợp với bạn hay không nhé!

Nguồn: https://massageishealthy.com/cach-xem-boi-so-dien-thoai.html
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái