Toàn Quốc Các Cửa Hàng Bán Tủ Nhựa Ở Quận Đống Đa, Ba Đình

Để thuận tiện cho khách hàng ở khu vực quận Đống Đa và Ba Đình tiện mua sắm các mặt hàng nội thất nhựa. Trong bài viết này TOPnoithat xin giới thiệu danh sách khoảng 7 cửa hàng chuyên bán tủ nhựa, đồ nội thất nhựa các loại để quý khách tham khảo. Có địa chỉ, thông tin liên hệ đầy đủ, hình ảnh cửa hàng thực tế…
Mặt hàng tủ nhựa trẻ em, tủ quần áo nhựa cho người lớn, bàn ghế nhựa,…hiện khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Với ưu điểm là dùng bền, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển, an toàn cho trẻ em…và giá thành cũng rẻ. Mặt hàng này trước đây thường được nhập từ Trung Quốc hay Đài Loan (nên hay được gọi là Tủ nhựa Đài Loan). Tuy nhiên mấy năm gần đây các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng đã sản xuất được đồ nội thất nhựa với chất lượng tốt và mẫu mã rất đẹp.
+ Cửa hàng nội thất Phương Mai
Địa chỉ: 620 đường La Thành – Hà Nội
Điện thoại: 0986145619
Cửa hàng có bán tủ quần áo nhựa cho người lớn, tủ nhiều ngăn cho trẻ em, bàn học sinh bằng nhựa – gỗ và các mặt hàng nội thất khác.
+ Cửa hàng nội thất trẻ em Tuấn Trang
Địa chỉ: 568 La Thành – Hà Nội
Điện thoại: 0989571146
Sản phẩm nội thất nhựa có tủ quần áo người lớn, tủ nhựa trẻ em, bàn học sinh, giá sách… Ngoài ra còn cso các đồ nội thất khác. Nhận đặt hàng theo yêu cầu riêng.
+ Cửa hàng Long Dung 521 Đường La Thành
Cửa hàng có bán các mặt hàng nội thất gia đình tổng hợp, trong đó có nhiều mẫu tủ nhựa trẻ em với kiểu dáng kích thước đa dạng, màu sắc họa tiết bắt mắt.
+ Cửa hàng bán tủ nhựa Đài Loan
Địa chỉ: 1132D Đê la Thành -Hà Nội
Điện thoại: 0916392065
Cửa hàng nội thất Trần Hùng hiện có bán tủ nhựa Đài Loan: tủ quần áo người lớn, tủ trẻ em… Đa dạng kích thước, kiểu dáng và màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Các mặt hàng trẻ em có màu sắc tươi sáng, dán nhiều họa tiết trang trí đẹp hợp với lứa tuổi. Ngoài ra còn bán các đồ nội thất trẻ em bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp khác như quây cúi, giường, bàn học sinh,…
+ Cửa hàng Thiện Hoa ở 605 La Thành
Chuyên kinh doanh các mặt hàng nội thất trẻ em. Sản phẩm nội thất bằng nhựa tại cửa hàng hiện có bán tủ quần áo nhựa cho người lớn, tủ nhiều ngăn cho trẻ em, bàn học bằng nhựa, giá để giày dép nhựa… và các mặt hàng đồ gỗ khác.
+ Nội thất trẻ em Sắc màu Baby
Địa chỉ: 1108 Đê La Thành – Hà Nội
Chuyên bán các sản phẩm nội thất cho trẻ em như bàn học sinh, giá sách, tủ trẻ em,…bằng nhựa và gỗ. Mẫu mã, màu sắc và kích thước đa dạng để khách hàng chọn lựa.
+ Cửa hàng tủ nhựa 342 Đê La Thành
Xưởng nội thất Thành Công ở số 342 Đê La Thành cũng là một địa chỉ chuyên bán tủ nhựa để quý khách ở quận Ba Đình, Đống Đa – Hà Nội tham khảo mua sắm. Tủ quần áo người lớn, tủ nhựa trẻ em, tủ giày dép nhựa, bàn học sinh,…
Trên đây là một số địa chỉ có bán tủ nhựa ở quận Ba Đình và Đống Đa.
Ngoài ra quý khách có thể tham khảo nhiều hơn tại: Danh sách cửa hàng bán tủ nhựa ở Hà Nội
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái