Toàn Quốc Các Khóa Sơ Cấp Tiếng Hàn Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Bạn mới bắt đầu có ý định tìm hiểu để học tiếng Hàn?
Bạn muốn học tiếng Hàn, nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu?
Hay bạn muốn học thêm tiếng Hàn nhưng ngại mất thời gian của mình?

Vậy thì thì các bạn không cần phải lo lắng nữa, các khóa sơ cấp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu tại trung tâm chúng tôi là dành cho bạn.
Với các khóa học tiếng Hàn sơ cấp, chúng tôi cung cấp các lộ trình chuẩn và dễ dàng học tập nhất, giúp bạn nắm vững kiến thức cơ bản về tiếng Hàn với các bài học chất lượng từ Kovi Pro. Trong các nội dung của khóa học, bạn sẽ được luyện cách phát âm chính xác, đọc và viết các từ và cụm từ tiếng Hàn cơ bản, thậm chí là cả giao tiếp cơ bản. Hãy cùng nhau bắt đầu tìm hiểu nhé!
964117


I. Các khóa sơ cấp Tiếng Hàn tại Kovi Pro

Kovi Pro là một trung tâm đào tạo tiếng Hàn tại Việt Nam. Hiện nay, Kovi Pro đang cung cấp và tổ chức giảng dạy các khóa sơ cấp tiếng Hàn sơ cấp với đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng mang đến cho học viên lộ trình học tiếng Hàn chuẩn nhất và nhanh nhất. Hiện Kovi Pro đang tổ chức các khóa sơ cấp tiếng Hàn sau:
1. Khóa Tiếng Hàn sơ cấp 1
Khóa này sẽ dành cho học viên mới bắt đầu tiếp cận và làm quen với tiếng Hàn. Người học sẽ học từ: bảng chữ cái, quy tắc đọc, quy tắc viết. Với các kỹ năng cơ bản: từ vựng, ngữ pháp, nghe, đọc, viết, nói.
2. Khóa Tiếng Hàn sơ cấp 2
Khóa học này là dành cho người học đã học khóa sơ cấp 1 muốn nâng cao trình độ tiếng Hàn như nghe, nói, đọc, viết, từ vựng, ngữ pháp, luyện phát âm. Thực hành các bài tập ứng dụng với nhiều hoạt động khác nhau, tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc cần có trong các tình huống giao tiếp.
3. Khóa Tiếng Hàn sơ cấp 3
Nâng cao khả năng giao tiếp nói chung của người học tiếng Hàn. Giúp người học nắm vững ngữ pháp, cách diễn đạt hoặc nắm từ vựng theo chủ đề ở trình độ trung cấp, thực hành các bài tập ứng dụng với các hoạt động khác nhau, tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc vì hiểu biết về văn hóa Hàn Quốc là điều cần thiết trong các tình huống giao tiếp.
964119


II. LIÊN HỆ
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ KOVI PRO
Cơ sở 1: Số 3 ngách 25 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Cơ sở 2: Số 956 Đê La Thành, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội.
Hotline: 035 820 9986
Email: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái