Toàn Quốc Các Mẫu Nhẫn Cầu Hôn Đẹp Khiến Nàng Phải “Say Yes”

Số điện thoại liên hệ

0938256545

Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp khiến nàng phải “Say Yes”​

Bạn đang tìm kiếm các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp để thể hiện tình cảm với người mình yêu nhưng lại không biết lựa chọn nào phù hợp với cô ấy. Đừng lo, hãy cùng Tierra Diamond tham khảo 5 mẫu nhẫn cầu hôn được các nàng yêu thích nhất hiện nay và tìm kiếm được món quà đặc biệt để khiến cô ấy "Say Yes".

1. Nhẫn cầu hôn đẹp cổ điển NCH1505 cho nàng ngọt ngào​

Dành cho những cô gái ngọt ngào và duyên dáng, các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp cổ điển như NCH1505 chắc chắn sẽ làm cho trái tim nàng đập thình thịch bởi sự lung linh và quyến rũ của thiết kế này. Viên kim cương tròn được bảo vệ bởi 6 chấu chắc chắn và hai bên vai nhẫn được trang trí bằng những viên kim cương tinh tế theo phong cách Delicate French V Split, phần bệ đá hình trái tim lãng mạn, tất cả kết hợp để chàng có thể tỏ tình yêu với nàng một cách đầy đủ.
1679982797844.png

Nhẫn cầu hôn NCH1505 chắc chắn sẽ khiến trái tim nàng “rung rinh” bởi sự lấp lánh và cuốn hút
Mua ngay: Nhẫn cầu hôn NCH1505

2. Nhẫn cầu hôn đẹp điệu đà NCH8403 cho cô nàng lãng mạn​

Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp với viên đá chủ hình trái tim - biểu tượng của tình yêu luôn có sức hấp dẫn không thể cưỡng lại với những cô gái lãng mạn. Chiếc nhẫn cầu hôn Heart of Princess NCH8403 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với viên kim cương hình trái tim được bao quanh bởi một vòng đá tấm rực rỡ, thể hiện sự trân quý và yêu thương mà chàng dành cho nàng.
1679982797864.png

Nhẫn cầu hôn NCH8403 gây ấn tượng với viên chủ hình trái tim ngọt ngào, lãng mạn

3. Nhẫn cầu hôn đẹp NCH1018 dành cho nàng cổ điển​

Nếu “người ấy” là cô nàng ưa thích sự cổ điển, các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp Solitaire sẽ giúp chàng ghi điểm mạnh mẽ trong tâm trí nàng. Với thiết kế tinh xảo, được tạo tác tỉ mỉ, các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp biến nàng trở thành nàng công chúa ngọt ngào và tỏa sáng duy nhất trong lòng chàng.
Bạn có thể tham khảo mẫu nhẫn cầu hôn Fully Love NCH1018 với viên chủ lấp lánh được bảo vệ bởi bốn chấu chắc chắn, kết hợp phần vai nhẫn đính kim cương tấm mềm mại một nửa thân nhẫn, điểm họa họa tiết trang trí ở phần cổ nhẫn, làm tôn lên nét đẹp yêu kiều, diễm lệ của nàng.
1679982797880.png

Nhẫn cầu hôn mang kiểu dáng Solitaire sẽ giúp chàng ghi điểm mạnh mẽ trong tâm trí nàng
Mua ngay: Nhẫn đính hôn Fully Love NCH1018

4. Nhẫn cầu hôn đẹp NCH1803 tinh tế​

Sự kết hợp đầy mới mẻ giữa các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp Solitaire và Eternity đã mang đến cho nhẫn đính hôn NCH1803 một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, tôn vinh vẻ đẹp cá tính của nàng. Nhẫn đính hôn NCH1803 sử dụng viên chủ kim cương lớn kết hợp đai nhẫn cách điệu, dải bi milgrain chạy dọc đai nhẫn tỉ mỉ càng làm nổi bật sự lấp lánh, rực rỡ của nhẫn cầu hôn. Vừa mang ý nghĩa vĩnh cửu, vừa thể hiện tình yêu duy nhất mà chàng dành cho nàng, các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp như NCH1803 chắc chắn sẽ giúp chàng “cưa đổ” trái tim nàng.
1679982797904.png

Sự kết hợp độc đáo của kiểu nhẫn Solitaire và Eternity làm tôn vinh vẻ đẹp cá tính của nàng

5. Nhẫn cầu hôn đẹp NCH2206 cho nàng hiện đại​

Gây ấn tượng bởi nét đẹp hiện đại, mang đầy tính sáng tạo, nhẫn cầu hôn NCH2206 sở hữu viên kim cương lấp lánh đính trên 6 chấu, được cộng hưởng ánh sáng bởi dải kim cương tấm tạo thành hình lục giác đầy mới lạ, mang đến một vẻ đẹp rực rỡ, hoàn hảo trên đôi tay của nàng. Nếu chàng đang tìm các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp cho nàng cá tính thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang kiếm tìm.
1679982797921.png

Nhẫn cầu hôn NCH2206 gây ấn tượng bởi nét đẹp hiện đại, mang đầy tính sáng tạo
Trên đây là TOP 5 các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp nhất 2023 khiến nàng mê mẩn, hy vọng chàng sẽ tìm được tín vật cầu hôn thật hoàn hảo phù hợp với nàng nhé.
Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp khác, một địa chỉ uy tín dành cho bạn đó chính là thương hiệu trang sức Tierra Diamond.
Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn đính hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng chế độ dịch vụ vượt trội. Đến với Tierra, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp cặp đôi tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn tại Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu.
Xem thêm tại:
https://www.tierra.vn/news/cac-mau-nhan-cau-hon-dep-khien-nang-say-dam-1122
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái