Di Linh Các Phần Mềm Nuôi Nick Facebook Chống Checkpoint 2021

Nuôi nick facebook luôn là chủ đề được nhiều khách hàng sử dụng phần mềm quan tâm. Với những khách hàng đã sử dụng phần mềm thành thạo thì đây không còn là vấn đề khó khăn, nhưng với những khách hàng mới thì tỉ lệ checkpoint, khóa tài khoản vẫn còn khá lớn. Trong bài hôm nay, Phần mềm chăm sóc Facebook sẽ giới thiệu cho mọi người 3 Phần Mềm nuôi nick Facebook chống checkpoint hiệu quả 2021.

1. PHẦN MỀM NINJA CARE NUÔI TRÊN CHROME
Ninja Care sẽ là trợ thủ đắc lực nuôi nick facebook an toàn nhất, giúp tài khoản hoạt động như một nick Facebook chính thống và tiết kiệm tối đa thời gian chăm sóc so với các phương pháp thủ công thông thường.


Các tính năng chính của phần mềm nuôi nick facebook Ninja Care
  • Cập nhập thông tin cơ bản dễ dàng: Tất cả các thông tin cơ bản của một nick Facebook sẽ được phần mềm Ninja Care thường xuyên cập nhập như avatar, ngày tháng năm sinh, thông tin cá nhân, mật khẩu, đổi URL…
  • Tự động hóa việc đăng bài: Với công nghệ thông minh tự động quét bài viết từ một Profile bất kỳ và lên lịch đăng thích hợp, wall cá nhân của các tài khoản Facebook sẽ trở nên đa dạng, hiện đại giống hệt một người dùng thật.
  • Tương tác tự động nhanh chóng: phần mềm chăm sóc tài khoản facebook Ninja Care tự động hóa tất cả các tính năng trên Facebook như: kết bạn, comment, inbox hay đăng bài… các hoạt động này diễn ra thường xuyên sẽ tạo ra mối quan hệ bền chặt trên mạng xã hội, tăng cơ hội truyền thông và bán hàng trên Facebook.
  • Kết bạn facebook hoàn toàn tự động: Mỗi tài khoản Facebook đều có thể kết nối tối đa tới 5000 bạn bè, đây là một lợi thế hiệu quả để quảng bá, kinh doanh sản phẩm. Ninja Care sẽ giúp bạn tự động kết bạn hàng loạt, hủy kết bạn hàng loạt dựa theo mã nguồn UID.
  • Nuôi nick chống checkpoint hiệu quả: Tính năng Auto Checkpoint ( tự mở checkpoint hình ảnh, ngày sinh, inbox, comment…) giúp bạn lấy thông tin từ Chrome, từ đó tăng độ tin tưởng cho tài khoản Facebook.
  • Nâng cao hiệu quả quản lý tài khoản facebook: Chỉ với một thao tác vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể quản lý hàng trăm, hàng nghìn tài khoản Facebook nhanh chóng, dễ dàng theo đúng nhu cầu của mình (xóa tài khoản, xóa bạn bè, bài đăng; ẩn các thông tin liên quan theo mong muốn).
Báo giá phần mềm nuôi nick facebook Ninja Care
Phần mềm Ninja Care là sự tổng hợp của nhiều yếu tố: Sản phẩm ưu việt, dễ sử dụng, tiếp cận hiệu quả nhiều khách hàng tiềm năng, và quan trọng là sở hữu một mức giá vô cùng ưu đãi – chỉ từ 2.000.000VNĐ/năm ( 5.000.000VNĐ/ Vĩnh viễn)

2. PHẦN MỀM NINJA PHONE NUÔI NICK TRÊN THIẾT BỊ THẬT
Phần mềm nuôi nick facebook trên điện thoại là công cụ hỗ trợ các chủ kinh doanh có thể dễ dàng nuôi dưỡng và chăm sóc hàng nghìn tài khoản facebook chỉ bằng một chiếc smartphone có kết nối internet.

Các tính năng chính của phần mềm nuôi nick facebook trên điện thoại
  • Phần mềm nuôi nick trên điện thoại tương tác bằng giao diện app facebook nuôi nick cực nhẹ, giúp người dùng không bị lỗi khi sử dụng Facebook giao diện mới
  • Nuôi nick số lượng lớn dễ dàng trên cùng một chiếc điện thoại. Người dùng có thể chăm sóc và nuôi nick mọi lúc mọi nơi mà không cần ngồi cố định trên máy tính.
  • Phần mềm tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp tương tác tự động: Tương tác bài viết like, share, comment; tự động đăng bài; share random post watch; like theo bài viết chỉ định.
  • Tự động kết bạn theo nhiều phương diện để sở hữu tệp khách hàng tiềm năng nhất: Kết bạn theo gợi ý; kết bạn theo danh bạ; kết bạn theo UID…
  • Quản lý bài viết tự động, giúp chủ shop dễ dàng thêm danh mục, thêm bài viết dễ dàng.
Báo giá phần mềm nuôi nick facebook trên điện thoại Ninja Phone
[IMG]

Báo giá phần mềm nuôi nick trên điện thoại Ninja Phone



3. NINJA SYSTEM NUÔI GIẢ LẬP ĐIỆN THOẠI LDPLAYER
Nuôi nick trên giả lập LDPlayer cũng là một trong 3 phần mềm nuôi nick hiệu quả nhận được sự tin dùng của nhiều doanh nghiệp.

  • Với phần mềm nuôi nick trên máy tính Ninja System, bạn sẽ dễ dàng chăm sóc hàng nghìn tài khoản facebook dễ dàng. Tương tác tự động như người dùng thực thụ trên môi trường giả lập, giúp chống checkpoint hiệu quả.
  • Các tính năng chính của phần mềm nuôi nick facebook 2021 Ninja System:
  • Nuôi nick số lượng lớn trên thiết bị máy tính mà không lo bị checkpoint, hành vi tương tác như một người dùng thật. Cùng lúc có thể login nhiều tài khoản.
  • Tương tác nick tự động trong các bài viết quảng cáo, livestream bán hàng để tạo hiệu ứng đám đông, thu hút khách mua hàng hiệu quả.
  • Phần mềm giúp share livestream hàng loạt lên group để tăng mắt livestream, tăng nhận diện thương hiệu, thu về tệp khách hàng tiềm năng nhất.

Ngoài các tính năng chính là quản lý và nuôi nick facebook 2021 số lượng lớn hiệu quả. Ninja system còn cập nhật thêm tính năng thay đổi thông tin cá nhân, thay đổi avatar, mật khẩu… để chống checkpoint facebook hiệu quả.

Báo giá phần mềm nuôi nick facebook trên giả lập
[IMG]

Phần mềm Ninja System đang có khuyến mại với mức giả chỉ từ 8000 vnđ/ ngày, bạn có thể trải nghiệm tất cả các tính năng thông minh tự động để nuôi nick dễ dàng và hiệu quả hơn.

Việc kết hợp phần mềm nuôi nick với các công cụ marketing facebook sẽ giúp chiến lược kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả nhanh chóng. Hy vọng với những phương án mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn có thêm chiến lược để nâng cao hiệu suất bán hàng cao nhất trong thời gian tới.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Theo dõi Fanpage: https://www.facebook.com/Phần-Mềm-Ninja-Ninja-Software-117956952933191/

Tham gia group trao đổi: https://www.facebook.com/groups/504029767266724
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái