Toàn Quốc Các Sự Cố Thường Xảy Ra Khi Sử Dụng Hệ Thống Hút Khói Inox Và Hướng Giải Quyết

CÁC SỰ CỐ THƯỜNG XẢY RA KHI SỬ DỤNG HỆ THỐNG HÚT KHÓI INOX VÀ HƯỚNG GIẢI QUYẾT
Trong các bếp nhà hàng, khách sạn hiện nay dường như các chủ đầu tư đều trang bị cho một hệ thống hút khói bếp inox công nghiệp chuyên dụng.
Việc lựa chọn sử dụng loại thiết bị hút khói bếp inox cho nhà bếp nhằm xử lý sạch các mùi hôi, mùi thức ăn, dầu mỡ, khói, khí nóng do tạo ra khi thực hiện công việc nấu nướng, chế biến các món ăn của đầu bếp, đem lại không gian bếp luôn được trong lành.

thiet-bi-hut-khoi-cong-nghiep-1.jpg



>>> Xem thêm: https://inoxhungcuong.com/he-thong-chup-hut-khoi.html


Nhưng thường thì khi sử dụng bất kỳ loại thiết bị nào cũng không thể không có các sự cố, kể cả hệ thống hút khói bếp công nghiệp này. Nhưng chủ yếu là khi sử dụng bạn cần biết cách khắc phục, xử lý các sự cố, giúp hệ thống hoạt động lại như bình thường là được.

1. Các sự cố thường gặp ở hệ thống chụp hút:

Trong quá trình sử dụng hệ thống chụp hút khói bếp inox công nghiệp thì chúng giúp ích rất nhiều cho người sử dụng, tạo cho các nhà bếp có một môi trường sạch, nơi làm việc thoải mái cho các đầu bếp và nhân viên. Nhưng bên cạnh những cái lợi đấy thì khi sử dụng lâu ngày thì hệ thống thường xảy ra các sự cố làm ảnh hưởng, gián đoạn đến sự hoạt động của căn bếp, các sự cố thường gặp ở hệ thống hút khói bếp công nghiệp như:
  • Hệ thống hút khói mất nguồn, không hoạt động.
  • Hoạt động không ổn định.
  • Khả năng hút xả các khí, mùi không hiệu quả.
  • Phát ra tiếng ồn lớn…
he-thong-hut-khoi-4.jpg



>>> Xem thêm: https://inoxhungcuong.com/tu-hap-com.html


2. Khắc phục:

Để khắc phục các sự cố xảy ra ở hệ thống chụp hút khói và hạn chế các sự cố xảy ra thường xuyên thì trong quá trình sử dụng bạn nên:
  • Thường xuyên kiểm tra, bảo trì định kỳ, để sớm khắc phục các sự cố nếu có.
  • Cần vệ sinh định kỳ cho bộ phận chụp hút khói, do hoạt động thời gia lâu ngày thì ở bộ phận này có nhiều chất dầu mỡ, bụi bám bẩn, tích tủ nhiều làm cho hệ thống hút không đạt hiệu quả, có thể làm cho máy hoạt động phát ra tiếng ồn lớn hoặc dễ xảy ra cháy nổ do hiện tượng chảy dầu mỡ ở bộ phận chụp hút. Khi vệ sinh hệ thống cần phải ngắt tất cả các nguồn điện cung cấp cho hệ thống chụp hút để đảm bảo an toàn và sạch sẽ hơn.
  • Và khi lựa chọn kích thước hệ thống đường ống, chụp hút và motor phải phù hợp và lắp đặt đúng quy định, tránh tạo ra tiếng ồn to làm ảnh hưởng đến nhà bếp. Nên sử dụng dụng thêm hệ thống ống tiêu âm để khắc phục tiếng ồn hiệu quả hơn.

>>> Xem thêm: http://bit.ly/chup-hut-khoi


3. Các bộ phận của hệ thống chụp hút nên vệ sinh thường xuyên:

Đối với thiết bị hệ thống chụp hút khói là thiết bị được lắp đặt sử dụng ngay trong nhà bếp nấu nên hàng ngày phải tiếp xúc nhiều mùi hôi, khói bế, dầu mỡ…nên khi bạn đã sử dụng lâu ngày nên phải thường xuyên vệ sinh cho toàn bộ hệ thống hút khói. Khi thực hiện vệ sinh hệ thống bạn cần phải đảm bảo vệ sinh thật sạch sẽ các bộ phận thiết bị như: phin lọc mỡ của chụp hút, hệ thống ống dẫn khói, các van, cánh quạt của motor.


CÔNG TY TNHH INOX HÙNG CƯỜNG

Địa chỉ: 757 Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM
Tel: (028)66.840.844 - (028)22 400 007
Hotline: 0937 39 38 38
Email: [email protected]
Website: inoxhungcuong.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái