Toàn Quốc Cách Chọn Bàn Học Phù Hợp Với Căn Phòng

Số điện thoại liên hệ

0345936368

Tìm hiểu kích thước bàn mà bạn muốn mua

1. Bàn học nhiều ngăn

Cách tiết kiệm không gian phòng trọ chính là khi tìm mua các đồ nội thất, bạn nên ưu tiên những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, đa năng, đảm bảo đem lại đầy đủ sự tiện nghi. Như thế, phòng trọ của bạn sẽ trông thoáng mát, rộng rãi và hiện đại hơn rất nhiều. Sự lựa chọn cao nhất đó là bạn nên sắm cho mình những chiếc bàn học nhỏ gọn, nhiều ngăn để có thể đựng được những đồ linh tinh, và nó cũng rất tiện lợi.

1. Bàn học gấp nhỏ gọn

Xu hướng chọn bàn học gấp ngày càng thịnh hành là điều không khó hiểu bởi nó là giải pháp giúp tiết kiệm không gian và đặc biệt phù hợp với những bạn sinh viên ở trọ. Trạm Z gợi ý một vài mẫu bạn có thể tham khảo nhé

Bàn gấp gọn có chân gấp cao

Mặt bàn thường làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, phía dưới chân sắt cứng cáp, liên kết chặt chẽ với mặt bàn. Kích thước được đo chuẩn xác để chân bàn đứng vững, không bị nghiêng đổ. Bàn thường có chiều cao 75cm và chiều rộng từ 80~120cm tùy loại.

Bàn gấp gọn cho chân thấp

Kiểu bàn sinh ra cho những người thích ngồi bệt. Thiết kế và chức năng vẫn như chiếc bàn làm việc chân gấp cao nhưng kích thước khiêm tốn 35cm vừa tâm khi ngồi.
website:https://tramzdecor.com/
 

Ảnh đính kèm

  • screenshot_1667919208.png
    screenshot_1667919208.png
    164 KB · Đọc: 186
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái