Toàn Quốc Cách chọn đệm mút tốt nhất cho sofa

Sự khác biệt của đệm mút tốt và đệm mút thường của ghế sofa

Với ghế sofa, kể cả là bộ bàn ghế sofa văn phòng được chọn lựa kỹ về đệm mút thường bền hơn và dán đẹp lâu hơn. Đệm khi ngồi cảm thấy êm ái, đàm hồi tốt, khả năng thoáng khí cao (những ngày mưa ẩm) ít khi bạn bị khó chịu vì cảm giác ẩm ướt trên bề mặt đệm ngồi. Đệm sofa cao cấp sẽ giúp cảm giác thư giãn được trọn vẹn hơn.
Sẽ dễ dàng nhận ra, những bộ ghế sofa cao cấp thường có đệm mút khá dày và êm ái. Ngồi những bộ sofa có đệm mút thường hay đệm mút gia công. Cảm giác êm ái chỉ đến thời gian đầu khi mới sử dụng. Thời gian ngắn sau đệm mút nhanh chóng bị sụt nún hoặc trơ lì. Khi ngồi không có cảm giác êm ái, dễ chịu. Đặc biệt, sofa sẽ mất đi dáng vẻ đẹp đẽ ban đầu.
phan-khuc-sofa.jpg


Đệm mút của sofa phòng khách thế nào là tốt?

Một gợi ý hay cho người tiêu dùng đó là nên chọn những bộ ghế sofa dùng đệm mút nhập khẩu. Có thể là đệm mút nhập khẩu Hàn Quốc, Malaysia hay Pháp, Bỉ. Đây là những dòng đệm lò xo túi độc lập. Từng lò xo được bọc trong túi và các túi lò xo này độc lập với nhau. Vì là lò xo độc lập cho nên nệm chỉ lún ở những điểm của cơ thể con người đè xuống. Với những dòng ghế sofa giường thì loại đệm mút này rất tốt bởi trong quá trình ngủ xương sống của con người cũng được thẳng hơn, giấc ngủ được thoải mái hơn, tránh được đau mỏi lưng, xương sống, khác hẳn khi bạn dùng sofa giường giá rẻ mà chất lượng không đảm bảo. Chất liệu đệm mút này sẽ gặp ở các dòng sofa nỉ nhập khẩu, sofa da hay sofa vải.

Mút hoạt tính (mật độ 65kg/m3), dày 5cm, vỏ nệm có thể tháo rời để giặt, với công nghệ nệm hút chân không dễ dàng vận chuyển và không tốn diện tích.

Lớp mút hoạt tính có độ đàn hồi thấp, với cấu trúc đặc biệt cho khí lưu thông giúp điều hòa cơ thể trong mọi điều kiện thời tiết giúp cơ thể thư giãn tối đa. Vỏ bọc của tấm mút đệm này có chất lượng tốt được làm từ vải Coolmax Medic (loại vải được dùng cho các vận động viên chuyên nghiệp, vải có khả năng kháng khuẩn, độ thấm hút cao và chống hình thành các vết ố bẩn).
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái