Cách Chọn Máy In Flexo 1 Màu

Máy in flexo 1 màu là gì? Đâu là ưu nhược điểm của nó? Và làm thế nào để lựa chọn một chiếc máy tốt nhất? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của Promac. Cùng theo dõi nhé!


1. Tìm hiểu máy in flexo 1 màu


Hãy tìm hiểu một chút về chiếc máy in flexo 1 màu này:


_ Diện tích in tối đa: 2800mm x 1600mm


_ Khổ giấy tối đa: 3000mm x 1800mm


_ Tốc độ in: 60 tấm/phút


_ Bản in: 6-11mm


Đối với máy in dọc flexo 1 màu:


_ Sản phẩm có chất lượng hình ảnh cao – đậm nét và sạch hơn khi chúng ta sử dụng phương pháp in trực tiếp


_ Việc chế tạo 1 số bản in trở nên vô cùng tiện lợi.


_ Những bản in flexo có hạn sử dụng lâu hơn rất nhiều.


In decal bằng phương pháp in flexo bây giờ đã trở thành một phương pháp in khoa học phổ biến nhất trong công việc in ấn sản phẩm thương mại.


Và chất lượng in của phương pháp in này với việc sử dụng máy in flexo 1 màu được đánh giá là cao nhất tính tới thời điểm hiện tại.

single-colour-flexo-printing-machine-500x500.png


Bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ in ấn phiếu quà tặng của Promac chúng tôi.= tại đây: http://bit.ly/30LqXMk


2. Mực in


Mực in Flexo hay còn gọi là mực in chuyên dụng cho máy in flexo là một yếu tố then chốt, quyết định đến chất lượng in, chất lượng màu sắc của sản phẩm. Màu đậm hay nhạt, có đều màu hay không đều phụ thuộc rất lớn màu chất lượng mực. Trong kĩ thuật in flexo thường dùng mực in cho việc phối màu phù hợp với trục dẫn của máy in flexo từ đó cho ra bản in đều màu, bền màu chất lượng cao.


Mực in trên công nghệ flexo thường được gọi chung là mực in flexo nhưng phân loại chi tiết thì nó có nhiều sản phẩm với các sắc thái màu khác nhau. Đó là kết quả từ việc pha trộn với tỉ lệ khác nhau. Dung môi pha mực in cho công nghệ in flexo thì được pha trộn với tỉ lệ có quy định riêng cho từng loại chất liệu để tạo ra từng loại mực in khác nhau như mực in trên chất liệu pp, chất liệu pe, trên vải không dệt…


Vì khi pha trộn các màu với tỉ lệ khác nhau sẽ cho bạn ra những sắc thái khác nhau của cùng một màu sắc. Điển hình là sắc thái của màu đen trong in ấn.


Vì lẽ đó mực in phải được lựa chọn phù hợp với máy với chất liệu để tạo ra bản in chất lượng, dưỡng máy bền và cho ra năng suất làm việc cao.


3. Nhược điểm của máy


Sử dụng phương pháp in flexo 1 màu mặc dù cho ra sản phẩm với chất lượng rất cao, tuy nhiên lúc sử dụng phương pháp in này bạn cần phải in số lượng lớn. Mục đích là để tiết kiệm được chi phí và giúp máy in hoạt động được tốt nhất.

flexo-printing-machine-500x500.jpg


Chính vì điều này nên bạn khó có thể in ấn sản phẩm với số lượng ít được. Khi đó chi phí cho việc này sẽ vô cùng cao. Chính vì thế, máy in flexo 1 màu không phù hợp với in số lượng ít.


Máy in flexo 1 màu có một giới hạn đó là số màu và độ rộng. Chính vì thế bạn cần phải căn chỉnh, xem xét thật kỹ để sản phẩm đạt được chất lượng như mong muốn.


Bạn cần phải chú ý thật kỹ khi quyết định lựa chọn máy in flexo 1 màu cho sản phẩm in ấn của mình. Bởi nó mang lại những ưu điểm nhất định mà các phương pháp in ấn khác không có. Tuy nhiên, cũng cần chú ý đến các nhược điểm của máy in flexo 1 màu để có được sản phẩm ưng ý nhất.


Đối với những trường hợp ngân sách cho in ấn không quá lớn, nhưng bạn cũng không cần in số lượng quá nhiều, hãy tham khảo qua dịch vụ in giá rẻ của Promac chúng tôi: https://promacprinting.com/gia-in-voucher/


4. Ưu điểm của máy in flexo


In Flexo là một hình thức in trong đó sử dụng máy in với phương pháp in ấn công nghiệp. Hiện nay hình thức in này đang được sử dụng vô cùng rộng rãi.


Hình thức in này được thực hiện bằng cách in thông tin có trên khuôn in lên bề mặt các vật liệu sử dụng để in ấn bằng một loại mực gọi là mực flexo. Bạn có thể in một màu hoặc nhiều màu tùy theo mẫu thiết kế.


Dùng máy in flexo 1 màu giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí. Do thời gian in là vô cùng nhanh và các yêu cầu kỹ thuật là không quá cao. Chính vì thế các đơn vị có thể in sản phẩm với một số lượng rất lớn.


Sản phẩm của phương pháp in flexo có màu mực được in đều màu, đậm màu. Qua đó mang đến một chất lượng sản phẩm tương đối cao.


Trên đây là những thông tin về máy in flexo 1 màu, trong đó bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm của máy. Promac hy vọng bạn đã có thể biết được làm thế nào để chọn một chiếc máy phù hợp nhất.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái