Toàn Quốc Cách Dùng Phấn Hoa Với Mật Ong Đạt Hiệu Quả Cao Nhất

- Phấn hoa và mật ong là 2 tinh chất từ thiên nhiên rất bổ và hỗ trợ tốt cho sức khỏe con người. Cách dùng phấn hoa với mật ong cũng rất thú vị & mang đến công dụng kỳ diệu cho bạn.

- Trong phấn hoa mật ong có chứa nhiều 22 axit vitamin + 18 loại men + 14 loại vitamin + 27 khoáng chất + lượng protein cao gấp 5 lần thịt bò… tự nhiên 100 % cực kỳ tốt cho sức khỏe.

- Còn mật ong, theo các nghiên cứu khoa học, thành phần của mật ong gồm có:

+ Đường Glucose và đường Fructoze: Loại đường dễ hấp thụ này giúp giảm căn thẳng, mệt mỏi.

+ Trong mật ong còn có thêm 70 khoáng chất như canxi, photpho, magiee, clo… rất bổ đối với sức khỏe con người.

+ Rất nhiều loại Vitamin như B1, B2, B3, B5, B6 , K, E, C…, hỗ trợ hệ tiêu hóa, hệ tim mạch và chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Xem chi tiết tại link bên dưới: ;););)
https://quatangchosuckhoe.net/dia-chi-ban-phan-hoa-mat-ong-100-tu-thien-nhien-tai-tphcm-giao-tan-tay

+ Protein và các loại axit molic, vinic, xitric, lactic đóng vai trò kích thích hoạt động, phát triển của cơ quan bên trong cơ thể.

- Cả 2 loại phấn hoa và mật ong này đều mang những thành phần rất tốt, mỗi 1 loại sẽ có 1 công dụng và thành phần dinh dưỡng đặc trưng riêng.

- Cách dùng phấn hoa với mật ong nếu như được thực hiện đúng sẽ mang lại công dụng rất tốt.

- Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng khi kết hợp hai thực phẩm từ thiên nhiên này với nhau sẽ tạo nên một sản phẩm tự nhiên được xem như “tinh chất” bổ cực kỳ quý với sức khỏe con người.

- Các bạn có thể uống mật ong, phấn hoa, và nước ấm pha với nhau để tạo thành thức uống ngon và bổ dưỡng. Cách này được xem là thấm nhanh và mang hiệu quả nhất.
hu-phan-hoa.jpg
- Mỗi sáng các bạn pha 1 ly nhỏ (loại uống trà) nước ấm, sau đó cho 1 muống cà phê mật ong và 1 muỗng cà phê phấn hoa để sử dụng. Nên uống trước khi ăn

- Bên cạnh đó các bạn có thể ngâm phấn hoa cúng với mật ong rồi sau đó dùng từ từ. Cách sử dụng phấn hoa với mật ong này sẽ tốn nhiều thời gian hơn nhưng phấn hoa và mật sẽ hòa tan tốt hơn

- Cách thực hiện phấn hoa ngâm mật ong rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho phấn hoa vào lọ thủy tinh, sau đó rót mật ong vào. Đậy nắp kín và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Với cách này thì sau 2 tuần là bạn có thể sử dụng được.

- Cả 2 cách đều rất tốt với sức khỏe, nhưng các bạn hãy nhớ là mua mật ong & phấn hoa tại các cửa hàng uy tín để có sản phẩm chất lượng tốt nhé.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái