Cách Dưỡng Da Mặt Bằng Dầu Oliu Đơn Giản Hiệu Quả Nhất

Số điện thoại liên hệ

0989996943

1. Đắp mặt nạ dưỡng da dầu oliu, chanh, mật ong.​

7 cách dưỡng da mặt bằng dầu oliu đơn giản hiệu quả 3
Dầu Oliu khi kết hợp cùng những thành phần tự nhiên như chanh và mật ong sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho làn da của bạn.
Để thực hiện bạn hãy trộn đều: 3 muỗng dầu oliu, 2 muỗng nước cốt canh và 3 muỗng mật ong. Hỗn hợp sau khi trộn sẽ sền sệt. Thoa đều lên mặt và đợi 15-20 phut. Rửa sạch lại bằng nước sạch. Cách làm này đặc biệt rất thích hợp nếu bạn sở hữu làn da khô, thiếu dưỡng chất.

2. Dưỡng ẩm cho da bằng dầu Oliu, mật ong và sữa tươi.​

7 cách dưỡng da mặt bằng dầu oliu đơn giản hiệu quả 4
Nhiều chị em có làn da khô và bị lão hóa do thời gian, hay làn da hay bị nứt nẻ vào mùa lạnh thì có thể dưỡng ẩm bằng cách này. Bạn hãy cho vài giọt dầu oliu vào một thìa mật ong và 2 thìa sữa tươi. Khuấy đều tay rồi thoa đều khắp mặt và cổ. Bạn cũng có thể dùng bông tẩy trang chuyên dụng để thoa. Bạn hãy thực hiện phương pháp này một cách thường xuyên và đều đặn để cho hiệu quả tốt nhất nhé.

3. Sử dụng dầu oliu tẩy tế bào chết trên mặt.​

Cách dưỡng da mặt bằng dầu Oliu gợi ý bạn có thể dùng dầu Oliu vào việc tẩy da chết cho khuôn mặt. Rất đơn giản bằng cách lấy ½ chén đường nâu và ½ chén đường thô trộn đều với dầu Oliu. Sau đó dùng bông tẩy trang để thoa hỗn hợp này lên da , hoặc bạn có thẻ dùng tay thoa trực tiếp. Sau đó massage nhẹ nhàng, rửa sạch lại với nước. Phương pháp này cực an toàn cho da nhé.

4. Dầu Oliu tẩy trang cho mặt.​

Trong trang điểm, tẩy trang là một bước không thể thiếu, đặc biệt tẩy trang mắt thường khó phai. Dầu Oliu có thể được dùng để tẩy trang cực hiệu quả. Bạn hãy dùng bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm một chút dầu Oliu rồi tẩy trang như bình thường. Các mỹ phẩm tẩy trang thường làm cho da bạn bị khô sau khi tẩy trang nhưng với dầu Oliu không những làm trôi đi lớp trang điểm nhanh chóng mà còn tăng dưỡng chất cho da, duy trì độ ẩm và làm mờ nếp nhăn.

5. Làm sáng da mặt bằng dầu Oliu và dấm.​

Hãy lấy ½ chén dấm, ½ chén dầu oliu và 1/0 chén nước trộn đều lên. Hỗn hợp này sẽ sử dụng như kem dưỡng ẩm cho da vào ban đêm vậy. Thực hiện đều đặn để có một làn da như ý nhất nhé.

6. Trị mụn bằng dầu Oliu.​

Như các bạn đã biết, dầu Oliu đặc biệt có chứa những thành phần làm dịu da, ngăn ngừa và trị mụn, làm lành các vết thương ngoài da hiệu quả. Chính vì thế dầu Oliu còn được dùng để trị mụn.
Trước khi áp dụng phương pháp này, bạn hãy rửa mặt thật sạch cho làn da khô thoáng. Sau đó dùng dầu Oliu thoa lên mặt theo hình tròn. Trong quá trình massage da mặt, các mụn cám đầu đen sẽ bị bong ra ngoài. Thực hiện đều đặn 2 lần 1 tuần sẽ làm cho da mặt bạn sạch mụn.

7. Dầu Oliu còn có thể dưỡng môi.​

7 cách dưỡng da mặt bằng dầu oliu đơn giản hiệu quả 6
Trong dầu Oliu có rất nhiều dưỡng chất cho da vậy nên nếu bạn sử dụng dầu Oliu cho môi, tình trạng khô, nứt nẻ môi sẽ giảm thiểu, những nếp nhăn ở môi cũng dần căng ra cho làn môi mềm mượt quyến rũ. Hãy mang theo lọ dầu Oliu nhỏ bên mình và thoa lên môi khi cần nhé.

Xem thêm>>CÁCH TRỊ MỤN VIÊM Ở MÁ HIỆU QUẢ CAO
Cảm ơn mọi người đã quan tâm và đọc những dòng chia sẻ này từ Ngọc Ánh Spa nhé. Nếu có nhu cầu muốn trị mụn thâm thì các bạn có thể liên hệ chúng tôi qua.
Website : https://ngocanhspapvt.com
Fanpage : Facebook.com/anhngocbeautyspa
Youtube : Youtube.com/@ngocanhspapvt
TikTok : Tiktok.com/@ngocanhspapvt
Instagram : Instagram/ngocanhspa
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái