Thảo Luận Cách Phân Biệt Các Loại Standee Khác Nhau

Số điện thoại liên hệ

0979998764

Standee chữ X cường lực là gì?​

Standee chữ X cường lực là gì? Vì sao nó lại được ưa chuộng vậy? Standee chữ X cường lực là loại standee có chân được làm từ chất liệu thép cứng, được sơn tĩnh điện nên có độ bền rất cao. Các móc treo được làm bằng inox cứng cáp. Loại standee chữ X cường lực này có thể dùng được ở ngoài trời cũng như trong nhà. Tuy nhiên nó là sự lựa chọn tốt nhất để sử dụng bày trí ở ngoài trời. Chúng có kết cấu vững chắc, chịu lực và chịu gió tốt. Tuy nhiên về mức giá của nó thì khá cao so với các loại standee chữ X khác.


Standee chữ X cường lực

Standee chữ X cường lực


Standee chữ X đa năng​

Standee chữ X đa năng là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong các dòng standee chữ x. Loại standee chữ X đa năng này được làm từ chất liệu là khung nhôm cao cấp nên rất bền và đẹp. Chúng thường được dùng để trưng bày ở những nơi sang trọng.


Standee chữ X đa năng

Standee chữ X đa năng


Standee chữ X điều chỉnh kích thước​

Standee chữ X điều chỉnh kích thước là gì? Giống như tên gọi của nó, loại standee này cho phép điều chỉnh kích thước nên khách hàng có thể dễ dàng tăng giảm chiều cao của standee cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Loại standee chữ X điều chỉnh kích thước này thường được làm từ chất liệu nhôm cao cấp. Vì thế chúng có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài nên giá thành của chúng cũng tương đối cao. Loại standee này có thể treo nhiều loại banner có kích thước khác nhau nhờ sự linh động trong việc điều chỉnh kích thước của nó.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái