Cách Phối Đồ Với Áo Thun Nam Phong Cách Trẻ Trung Năng Động

Các bạn nam các bạn đã có cho mình những cách phối đồ với áo thun nam để cho mình có một phong cách thời trang thật trẻ trung và năng động chưa ? Hôm nay 5tboutique sẽ chia sẽ cho bạn những điều mà phải chú ý khi phối và những cách phối đồ đơn giản và hiệu quả nhất để cho mình thật tre trung và năng động .
Những chú ý khi bạn phối đồ với áo thun nam
Ở trong tủ quần áo của mỗi người con trai hầu như cũng có ít nhất hai ba chiếc áo thun trở lên nhưng khi phối đồ mặc hằng ngày các bạn nam thường không chú ý tới và hay mắc hai lỗi căn bản nhất trong cách phối đồ đó là về màu sắc và họa tiết của áo .
Màu sắc
Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất trong cách phối đồ là sự đồng điệu về màu sắc mà bạn phối hợp giữa các trang phục với nhau, có sự đồng điệu mới thấy sự đẹp mặt và nỗi bật của trang phục đặc biệt khi phối đố với trang phục là áo thun nam qua đó sẽ toát lên sự trẻ trung và năng động . Phối đồ đồng điệu về màu sắc sẽ giúp cho bạn cảm nhận được sự tinh tế , làm tôn sự nội bật của bạn và phù hợp với bạn thân mình .
844960

Phối đồ không đồng đều về màu sắc thì khi mọi người xung quanh bạn nhìn vào bạn sẽ thấy bạn như “ tắc kè hoa “ chỗ sang, chỗ tối, chỗ hoa hè, chỗ đen rì… nhìn không có cảm giác thẩm mỹ quan và khiến bạn không được tự tin khi ra đường.
Họa tiết
Trong một bộ đồ của bạn , bạn chỉ cần chọn lấy một item có họa tiết . Khi phối các trang phục khác với áo thun nam bạn nên chọn kết hợp với một số món đồ phụ kiện đơn giản phù hợp hoặc một ít hạo tiết phù hợp với chiếc áo của bạn . Bạn không nên chọn quá nhiều phụ kiện hoặc họa tiết đi kèm, quá tham lam trong cách phối đồ sẽ có tác dụng ngược lại khi đó sẽ không có cảm giác đẹp mặt nữa mà là quá lòe loẹt, nhiều phụ kiện sẽ có cảm giác vướng , khó chịu .
Một set đồ hoàn hảo cảu các quý ông không thể vắng mặt chiếc áo thun rồi phải không nào ? Hãy dắt túi ngay những bí kíp phối đồ với áo thun nam5tboutique vừa chia sẻ để thảo sức sáng tạo thời trang nhé. Chúc cách bạn thành công!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái