Toàn Quốc Cách Phòng Chống Muỗi Tốt Nhất Hiện Nay

Cứ đến mùa mưa là không khí ẩm thấp và là thời điểm các loại côn trùng sinh sôi nảy nở, đặc biệt là muỗi. Muỗi là loại côn trùng gây nguy hiểm đến con người. Vậy làm sao để Tìm Cách phòng tránh muỗi tốt nhất, hiệu quả vào mùa mưa, hãy cùng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

1.Các cách chống muỗi nguyên liệu tự nhiên
  1. Đuổi muỗi bằng tinh dầu.
  2. Đuổi muỗi bằng nước rửa chén bát.
  3. Trồng cây có công dụng đuổi muỗi.
  4. Sử dụng vỏ cam, quýt khô
  5. Diệt muỗi bằng máy hút bụi.
  6. Diệt muỗi bằng vợt điện.
  7. Đuổi muỗi bằng tỏi.
  8. Tự chế bẫy bắt muỗi.
cua luoi chong muoi fix cố định lưới inox


Hầu như các nguyên liệu này đều sẽ có sẵn trong bếp của mỗi gia đình và đây cũng chính là nguyên liệu cần thiết để giúp bạn xua đuổi muỗi, phòng tránh muỗi hiệu quả vào mùa mưa

1.1 Nguyên liệu làm gói xua đuổi muỗi
– 3 gốc sả cây

– 1/2 củ gừng

– 1 trái chanh

– Dầu gió

– 5 tép tỏi

– Khẩu trang y tế sạch

làm gói xua đuổi muỗi

làm gói xua đuổi muỗi
1.2 Cách làm gói xua đuổi muỗi
  • Bước 1: Đầu tiên, bạn thái tỏi ra làm đôi, sau đó thái gừng ra thành từng sợi nhuyễn, thái sả thành từng khúc, còn chanh thì đem rửa sạch gọt vỏ và đập dập tỏi, gừng và sả.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn sử dụng kéo cắt một đầu quai đeo của khẩu trang y tế để làm thành một cái túi
  • Bước 3: Cuối cùng, cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị như: tỏi, gừng, sả và vỏ chanh vào giữa khẩu trang y tế, sau đó nhổ vài giọt dầu gió vào và lấy thun cột chặt khẩu trang lại, lúc này nó đã thành một chiếc túi xua đuổi muỗi. Với chiếc túi này bạn có thể treo bất kì ở chỗ nào trong nhà mà có muỗi để xua đuổi chúng, chỉ với vài bước đơn giản nhưng lại rất an toàn cho sức khoẻ của gia đình bạn.
2. Cách chống muỗi phương pháp dùng Cửa lưới chống muỗi
2.1 Đặc điểm về cửa lưới chống muỗi
Muỗi là côn trùng rất nguy hiểm, phòng tránh muỗi là giải pháp lâu dài. Những căn bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra như sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, Zika,…đang là mối lo ngại của cộng đồng trong nước và quốc tế.

Phòng tránh muỗi cũng rất mất nhiều thời gian, bạn hãy tham khảo thử giải pháp lắp đặt cửa lưới chống muỗi để ngăn muỗi và các loài côn trùng khác nhé. Cửa lưới được lắp đặt ở những vị trí cửa đi lại, cửa sổ, cửa hành lang, cửa thông phòng,…. với ô lưới cực kì nhỏ, muỗi khó mà lọt qua được. Gió lùa vào nhà thông thoáng mà không còn lo sợ muỗi bay vào nhà. Sau đây Công ty TNHH TMXD Khánh Đăng Window sẽ điểm qua những lợi ích về phòng chống muỗi sau khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi:

cửa lưới chông côn trùng

Cửa lưới chông côn trùng – chống muỗi
Cửa lưới chống muỗi không phải chỉ ngăn được muỗi mà còn các loài côn trùng cũng khó mà vào nhà được. Như ruồi, kiến ba khoang, gián, chuột, bò cạp, rết,…toàn là những loài côn trùng gây ảnh hưởng mạnh đến sức khoẻ con người. Phòng chống được muỗi còn phòng chống thêm cả những côn trùng khác thì điều đó mang lại sự hài lòng tăng thêm của khách hàng, dần trở thành vật dụng không thể thiếu trong gia đình

2.2 Nguyên nhân chọn cửa lưới chống muỗi là Cách phòng tránh muỗi tốt nhất
cửa lưới chống muỗi là Cách phòng tránh muỗi tốt nhất

Cửa lưới chống muỗi là Cách phòng tránh muỗi tốt nhất
Sự ảnh hưởng sức khoẻ của côn trùng như muỗi, ruồi, chuột, kiến ba khoang, …mang lại rất lớn. Bệnh truyền nhiễm sốt xuất huyết đến nay còn chưa có thuốc đặt trị, trong khi sự phát triển của muỗi ngày càng nhanh rồi gây ra nhiều bệnh truyền nhiễm hơn nữa như bệnh Zika, Viêm Não Nhật Bản,…chưa kể những bệnh của những loài côn trùng khách vừa nêu trên nữa. Vì thế việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi là điều rất quan trọng của nhiều gia đình và Cách phòng tránh muỗi tốt nhất
  • Hiệu suất công việc tăng cao, tạm biệt nổi lo về muỗi vì đã có cửa lưới chống muỗi
  • Du khách trong nước và nước ngoài, khi đến du lịch ở tại resort, khách sạn,…du khách sẽ ưu tiên những nơi nghĩ dưỡng có lắp cửa lưới chống muỗi hay không.
  • Vì không ai muốn đi du lịch nghĩ dưỡng mà lại trở nên mệt mỏi, căng thẳng và khó chịu. Đặc biệt là Công ty TNHH TMXD Khánh Đăng Window đã lắp đặt cho nhiều dự án resort, khách sạn, homestay, nhà ở, công ty, văn phòng ….
  • Cửa lưới chống muỗi rất an toàn, dễ sử dụng, giá trị sử dụng lâu dài không gây độc hại
  • Không dùng thuốc, không ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình
  • Đón được không khí thiên nhiên, ánh nắng khi đóng cửa lưới
  • Cửa lưới còn mang lại giá trị hơn thế đó là giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng.
  • Nhờ thiết kế ô lưới rất rất nhỏ là hạn chế bụi rác bay vào nhà
nguyen-nhan-muoi-gay-benh.jpg



….Còn nhiều lợi ích nữa. Đó chính là lý do ngày nay nhiều khách hàng lắp đặt cửa lưới chống muỗi Khánh Đăng – chi nhánh cửa lưới chống muỗi bảo lộc ngày càng nhiều.

==>>>>> Chi tiết xem tại đây
Ngay hôm nay, hãy liên hệ với Đại lý Khánh Đăng để được tư vấn, chọn mua tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG KHÁNH ĐĂNG WINDOW

Địa chỉ: 01 Lý Thái Tổ, P2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hotline: 093 161 8683 – 098 854 9283

Website: www.cuacuonbaoloc.com – www.austdoorlamdong.comwww.lapdatcuacuonmiennam.com

Email: [email protected]

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái