Toàn Quốc Cách Tăng Cân Cho Nam Nhanh Chóng, Hiệu Quả Tại Nhà?

Cách tăng cân cho nam nhanh chóng, hiệu quả tại nhà

Tăng cân cho nam giới gầy bằng phương pháp luyện tập

Một trong những cách tăng cân cho nam tại nhà tốt nhất là thực hiện các bài tập tăng cơ cũng như có chế độ sinh hoạt khoa học. Một số lưu ý khi tăng cân bằng phương pháp này là:

Hạn chế tập bài cardio
Cardio là một trong những bài tập giúp tiêu hao một lượng lớn calo và đòi hỏi cơ thể phải đốt cháy nhiều năng lượng. Điều này sẽ khiến bạn khó tăng cân, vì thế, nên tập những bài tập cơ nhẹ nhàng nếu muốn cải thiện cân nặng.

>> Thuốc tăng cân nào hấp thu tốt nhất, an toàn hỗ trợ cho người gầy
vang-tang-can-tamino-tu-nhien

Ngủ đủ giấc, đúng giờ
Bạn có biết thiếu ngủ có thể ảnh hưởng đến cân nặng. Đảm bảo ngủ đủ từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày là cách tăng cân cho nam hiệu quả và còn đảm bảo tốt cho sức khỏe.

Hạn chế căng thẳng, mệt mỏi:
Tinh thần là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe, trong đó có tăng cân. Để tăng cân, bạn cần giữ tinh thần luôn được thoải mái, thư giãn, tránh stress do công việc hay cuộc sống.

Duy trì vận động cơ thể
Giống như việc giảm cân, tăng cân cũng cần có một chế độ luyện tập khoa học và đều đặn để thấy được kết quả. Một lịch tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn giải phóng nhiều hormone và hỗ trợ phát triển cơ toàn diện.

Cách tăng cân cho nam gầy lâu năm bằng chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống là một trong những yếu tố quyết định hàng đầu trong việc tăng cân của nam giới. Xây dựng một chế độ dinh dưỡng và hấp thụ dưỡng chất lý tưởng là cách tăng cân cho nam tuổi dậy thì nói riêng và bất kỳ độ tuổi nào nói chung.

Bổ sung thực phẩm giúp tăng cân
Khi bạn lên kế hoạch cho bữa ăn để tăng cân, hãy nhớ rằng chỉ bổ sung những thực phẩm lành mạnh.

Khi bạn lên kế hoạch cho bữa ăn để tăng cân, hãy nhớ rằng chỉ bổ sung những thực phẩm lành mạnh. Các loại thực phẩm giàu protein, carbohydrate và calo sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn thay đổi ngay vóc dáng “cò hương” của mình. Một số loại thực phẩm bạn cần tăng lượng hấp thụ vào cơ thể bao gồm:

Các loại hạt: Hạt hạnh nhân, hạt mắc ca, hạt đậu phộng, hạt óc chó,…
Sản phẩm từ sữa: phô mai, kem, sữa nguyên kem,…
Các loại thịt đỏ: thịt bò, thịt heo, thịt cừu,…
Các loại củ giàu tinh bột: bắp, khoai lang, khoai tây, khoai môn, khoai mỡ,…
Ăn nhiều bữa trong ngày
Cơ thể bạn cần cung cấp năng lượng liên tục vì nó giống như một động cơ luôn luôn bật. Vì thế, hãy ăn nhiều bữa trong ngày để cơ thể luôn giàu năng lượng. Đây là cách tăng cân nhanh cho nam không dùng thuốc đơn giản nhưng vô cùng hữu hiệu.

>> 5 cách làm sao để MẬP lên nhanh chóng trong 1 TUẦN cực chi tiết

Hấp thụ thực phẩm giàu dinh dưỡng sau khi tập luyện
Ăn sau khi tập luyện khoảng 15 phút thuộc chế độ ăn tăng cân cho nam tập gym bạn không thể bỏ qua. Sau mỗi lần tập, bạn nên bổ sung nước uống thể thao đi kèm với một số món ăn nhẹ như: bơ đậu phộng, hạt, trái cây khô, sữa,…
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái