Toàn Quốc Cách Tính 4 Số Cuối Điện Thoại

Ngày nay với sự phát triển không ngừng, được gọi là thời đại công nghệ số, việc liên lạc từ lâu đã không còn là những lá thư tay, gửi đi đến vài ngày, vài tuần mới nhận được. Đó là sự ra đời của điện thoại, cũng như số điện thoại. Vượt ra ngoài những ý nghĩa đó, ngày nay sim số điện thoại còn có ý nghĩa như một vật hộ mệnh, mang đến những giá trị mới. Đằng sau những con số tưởng chừng là vô tri, vô giác lại mang một ý nghĩa vô cùng lớn. Nếu bạn là một người đã và đang tìm hiểu về sim số điện thoại chắc chắn không thể bỏ qua ý nghĩa 4 số cuối điện thoại. Vậy nó có ý nghĩa như thế nào mà mọi người lại quan tâm nhiều đến vậy. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ý nghĩa 4 số cuối điện thoại của bạn trong bài viết này nhé.

Tại sao phải xem ý nghĩa 4 số cuối điện thoại
Như chúng ta đã biết để sở hữu một số điện thoại được coi là đẹp nó phải đảm bảo rất nhiều các yếu tố được xét từ ngũ hành dãy sim, sự cân bằng, xét 2 số cuối, 3 số cuối, và đầu số như thế nào là đẹp. Sim lại là một vật có sự vận hành của khí mang lại những thuận lợi, may mắn và tài lộc cho chủ nhân. Đây chính là lý do vì sao bạn phải xem ý nghĩa 4 số cuối điện thoại.

Cách tính 4 số cuối điện thoại nói lên điều gì?
Để có để tìm hiểu được ý nghĩa 4 số cuối điện thoại, cần phải có những cách tính riêng. Dưới đây là 4 cách tính 4 số cuối điện thoại.
Đầu tiên để tính được 4 số cuối điện thoại là tốt hay xấu dựa vào ý nghĩa các con số hợp mệnh để đánh giá. Mỗi mệnh khác nhau, sẽ có các con số hợp - xung khác nhau. Theo quy luật của ngũ hành Kim - Thủy - Hỏa - Mộc - Thổ ứng với những con số nhất định đảm bảo cho yếu tố phong thủy của sim số điện thoại.
Cách tính 4 số cuối điện thoại bằng tính tổng số nút. Việc cộng tổng 4 chữ số cuối của dãy sim lại với nhau và lấy phần đơn vị là điểm giá trị sim số điện thoại. Đây là một cách tính đơn giản và được rất nhiều người áp dụng. Số điểm càng cao tức là 4 số cuối điện thoại của bạn là số tốt.
Đây là 2 cách tính đơn giản để xác định được ý nghĩa 4 số cuối số điện thoại. Nhưng 2 cách này lại chưa triệt để, chưa phải là tối ưu nhất. Cách tính 4 số cuối điện thoại thứ 3 chính là phương pháp bói sim chia 80, cách tính sim đại cát hay còn gọi là phong thủy chia 80. Bằng việc lấy 4 số cuối chia 80, sau đó trừ vần chẵn lấy giá trị chữ số thập phân nhân 80 để ra kết quả cuối cùng đem tra cứu để biết được 4 số cuối là hung hay cát, tốt hay xấu.
Trên đây là các cách để xác định ý nghĩa 4 số cuối điện thoại tốt nhất quý bạn có thể tham khảo. Bằng những cách này nếu sim số điện thoại của bạn có thể đảm bảo được các cách chấm điểm trên chắc chắn sẽ là sim số có 4 số cuối mang lại được nhiều may mắn và tài lộc cho quý bạn.
=====>>>> Xem chi tiết: Cách xem tuổi Tân Dậu hợp số điện thoại nào không phải AI cũng biết

Giải mã ý nghĩa 4 số cuối điện thoại
Ngoài việc xét ý nghĩa 4 số cuối điện thoại bằng xem ý nghĩa từng con số trong các con số từ 0 - 9. Bộ 4 số cuối được người dùng săn lùng nhiều nhất chính là bộ tứ quý. Vậy bộ tứ quý có ý nghĩa như thế nào mà được nhiều người muốn sở hữu như vậy.
Tứ quý 0000: mang ý nghĩa của sự bắt đầu, của cội nguồn, biểu tượng khả năng vô tận của con người, cũng như ý chí, quyết tâm của con người.
Tứ quý 1111: có ý nghĩa là mãi mãi, biểu tượng của chiến thắng, của sự khởi đầu, mang lại những điều may mắn trong công việc và cuộc sống.
Tứ quý 2222: Biểu tượng có ý chí, quyết tâm bền bỉ, không ngại khó, ngại khổ của con người.
Tứ quý 3333: 3 có nghĩa là tài tứ tài, tài càng thêm tài, mang lại nhiều may mắn trên đường tài lộc nhất đối với những người hoạt động kinh doanh.
Tứ quý 4444: số 4 đứng 1 mình có nghĩa là tử, nhưng khi trở thành bộ tứ quý lại có nghĩa là tứ bất tử là tốt.
Tứ quý 5555: Sim tứ quý 5 à một số sim của sự bình yên, cuộc sống luôn gặp được nhiều may mắn và vui vẻ, cùng như sự phát triển không ngừng, là một sim số được nhiều người yêu thích và tìm kiếm.
Tứ quý 6666: Là con số của lộc, lộc nhân 4, dự báo mang đến những điều may mắn, về tiền bạc cho người sử dụng, được coi là một trong 3 bộ tứ quý đẹp nhất.
Tứ quý 7777: Sim tứ quý 7 ý nghĩa của quyền năng và may mắn, là biểu tượng của ánh sáng và mặt trời, nếu sở hữu một sim có 4 số cuối là tứ quý 7 là một điều may mắn.
Tứ quý 8888: là bộ tứ quý được săn lùng nhiều nhất và giá cũng cao nhất có nghĩa là phát, mang lại sự may mắn, phát triển cũng như thịnh vượng trong công danh, sự nghiệp, đặc biệt với những người kinh doanh.
Tứ quý 9999: Với ý nghĩa là sự trường thọ, với một cuộc sống bình an. Ngoài ra còn thể hiện được quyền lực, cũng như trí tuệ,sáng tạo không ngừng của bản thân.
Trên đây là những con số tứ quý ý nghĩa 4 số cuối điện thoại được nhiều người săn lùng nhiều nhất. Còn đối với những số điện thoại không thuộc tứ quý, quý bạn hãy lấy ý nghĩa các con số để giải mã 4 số cuối điện thoại của mình nhé.

Bài viết trên đây, simphongthuy.vn đã giới thiệu đến quý bạn ý nghĩa 4 số cuối số điện thoại của bạn. Áp dụng cách tính 4 số cuối điện thoại để tìm ra số sim mang lại nhiều may mắn cho quý bạn nhất. Cuối cùng chúc quý bạn luôn gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.
Nguồn:
https://lotus.vn/w/blog/sinh-nam-1981-hop-so-dien-thoai-nao-theo-co-van-phong-thuy-322132536622841856.htm
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái