Bảo Lộc Cách Trang Điểm Mắt Bị Thâm Đố Người Ngoài Phát Hiện Ra

Trang điểm mắt bị thâm giúp che đi những vết thâm xấu ở vùng mắt, đem đến cho bạn một vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn. Vùng mắt bị thâm gây mất thẩm mĩ, khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên kém sắc đi rất nhiều. Và bạn có thể yên tâm nếu dành thời gian đọc trọn bài viết dưới đây!
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các nguyên nhân và cách trang điểm cho mắt bị thâm trong bài viết dưới đây.
Xem thêm các sản phẩm về mắt.
1./ Nguyên nhân khiến mắt bị thâm
Có rất nhiều nguyên do khiến cho mắt bị thâm. Tuy nhiên nổi bật nhất phải kể tới 4 nguyên nhân dưới đây:
a./ Mắt bị thâm do không ngủ đủ giấc
Giấc ngủ không đủ, thường xuyên thức khuya sẽ làm cho máu không lưu thông được, gây thiếu oxy, da không được tiếp nhận đầy đủ dinh dưỡng, từ đó tạo nên một vùng da bị thâm ở mắt về lâu sẽ thành nếp nhăn. Đây được coi là nguyên nhân hàng đầu làm cho quầng mắt bị thâm.
b./ Mắt bị thâm do thiếu nước
Thiếu nước khiến cho các mạch máu ở mắt sẽ bị sưng lên, khiến cho mắt có bọng và trở nên thâm quầng.
c./ Mắt bị thâm do chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng
Chế độ ăn nghèo nàn, thiếu dinh dưỡng sẽ được cơ thể phản ứng qua vùng da bị thâm ở phía mắt.
d./ Mắt bị thâm quàng do bị bệnh
Các bệnh về tim mạch, thận, gan, tuyến giáp và một số cơ quan khác sẽ khiến cho mắt bạn bị thâm và gây mất thẩm mĩ.
Nguyên nhân khiến mắt bị thâm

2./ Cách trang điểm mắt bị thâm chuẩn nhất
a./ Sử dụng son môi
Son môi là vật mà bất kì cô gái nào cũng có phải không nào. Chỉ với một cây son bạn có thể che đi vùng mắt thâm một cách hiệu quả:
Thoa một lớp son quanh vùng bị thâm sau đó tán nhẹ nhàng tạo thành lớp mỏng để phù hợp với màu da của mình. Bạn cũng có thể sử dụng mút trang điểm để có được lớp tán tự nhiên cho đôi mắt của mình.
Một lưu ý là tùy vào từng màu da mà sẽ có cách lựa chọn màu son khác nhau: thông thường ta nên sử dụng màu son đỏ với cô nàng da ngăm, sử dụng màu son cam với cô nàng da màu trung bình. Vậy là bạn đã dùng lớp trang điểm để che đi quầng mắt bị thâm thành công rồi đó.
Xem thêm: » Trang điểm mắt mèo làm mới cho khuôn mặt
b./ Sử dụng kem để che khuyết điểm trang điểm cho quầng mắt bị thâm
Kem dùng che khuyết điểm nằm trong top các món phụ kiện trang điểm cho bạn trở nên tự tin xinh xắn. Sản phẩm giúp che hết toàn bộ khuyết điểm và làm cho vùng mắt bị thâm được sáng lên một cách tự nhiên.
Sử dụng một cây cọ mềm, chấm kem quanh vùng mắt bị thâm, sau đó sử dụng phấn nền để giúp kiềm dầu giúp cho lớp trang điểm được bền màu.
Lưu ý bạn nên sử dụng kem để che khuyết điểm chất lượng và phải sáng hơn so với da của bạn một tone để tạo hiệu quả tốt nhất.
Cách trang điểm cho đôi mắt bị thâm chuẩn nhất

c./ Sử dụng kem lót – bí kíp cho nàng giấu nhẹm quầng mắt thâm
Kem lót có khả năng che lấp ngay cả những vết nhỉ xíu xiu quanh mắt, ngăn dầu thừa và hỗ trợ các bước trang điểm hiệu quả phía sau.
Bước 1: Trước tiên bạn sử dụng kem để che khuyết điểm (tốt hơn là nên dùng dạng lỏng nhé) để che vết thâm cần bôi, sau đó tán đều kem và thoa một lớp kem dưỡng để giúp kem thẩm thấu vùng da tốt hơn nhé.
Bước 2: Sử dụng kem nền, dùng cọ tán kem nền đều khắp mặt để tạo cảm giác nhẹ, mỏng nhưng bám chặt trên da.
Bước 3: Sử dụng phấn mắt:
Sử dụng phấn mắt tùy theo sở thích và cá tính của bạn, từ đuôi mắt phần mí trên hãy dùng cọ để tán đều nhằm tạo cho mắt có chiều sâu hơn. Vậy là các vết quầng thâm sẽ bị xóa dễ dàng, khiến đôi mắt trở nên tự nhiên hơn.
Bước 4: Dùng kẻ mắt.
Sử dụng kẻ mắt nâu hoặc đen để tạo đường mảnh. Đối với phần mi dưới có thể dùng eyliner có màu sáng hoặc có ánh nhũ cho đôi mắt trở nên cuốn hút hơn nhé. Như vậy là bạn có thể xóa mờ hoàn toàn vết thâm trên mắt rồi đó.
Trên đây là các cách trang điểm che mắt thâm giúp các cô nàng che mờ vết thâm trở nên tươi tắn xinh đẹp. Chúc các bạn luôn rạng ngời và tỏa sáng nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN BAY VIỆT NAM
» Địa chỉ: Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.
» Số điện thoại: 0909 903 550
» Email: [email protected]
» Website: australisvietnam.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái