Bảo Lộc Cách Trang Điểm Mắt Buồn Thêm Mơ Mộng Và Thu Hút

Trang điểm mắt buồn không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thể hiện những cảm xúc của bản thân nên những người sở hữu đôi mắt buồn thường bị hiểu lầm là đang không vui hoặc luôn ủ rũ. Để đôi mắt buồn của bạn thêm phần vui tươi hay mơ mộng và thu hút người đối diện, hãy lăn chuột ngay xuống bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm các sản phẩm về mắt.
1./ Đặc điểm của mắt buồn
Đôi mắt buồn là dáng mắt khi nhìn vào thường sẽ có nét u buồn, ủ rũ. Phần đuôi mắt cong theo hướng xuống dưới và có cảm giác nước mắt luôn chực trào. Thậm chí, những người sở hữu đôi mắt này khi cười cũng mang nét buồn bã, u sầu. Theo thuật xem tướng hay quan niệm được đúc kết từ xưa đến nay của ông bà ta, người có mắt buồn thường có cuộc sống truân chuyên và vất vả. Bên cạnh đó, họ còn là người trọng tình cảm và chung thủy nên nếu không cẩn thận có thể bị lừa gạt tình cảm.
Đôi mắt buồn là dáng mắt khi nhìn vào thường sẽ có nét u buồn, ủ rũ

Tâm trạng của một người có thể được thể hiện rất nhiều qua đôi mắt. Mặc dù những người có dáng mắt buồn trông không được vui vẻ, hoạt bát nhưng sâu thẳm bên trong là sự dung dị và chứa chan tình cảm chân thành, cần được che chở và bảo vệ. Để giảm bớt khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp đầy mơ mộng của “cửa sổ tâm hồn”, hãy cùng theo dõi cách trang điểm mắt buồn ở mục 2.
Xem thêm: » Trang điểm cho mắt bụp tự nhiên và tràn đầy sức sống hơn
2./ Trang điểm mắt buồn cực thu hút
Bước 1: Ngay bước đầu tiên của cách trang điểm mắt buồn, bạn hãy dán các miếng kích mí lên mắt.
Bước 2: Ở bước này, sau khi bạn đã thêm miếng kích mí, bắt đầu chú ý kẻ cẩn thận đường eyeliner. Đầu tiên, vẽ một đường viền mắt xuất phát từ ½ mí mắt, vẽ một đường thẳng về phần đuôi mắt.
Bước 3: Bạn tô đậm lại đường viền ở mí mắt mình vừa kẻ. Kế đến, bắt đầu từ phần hốc mắt kéo dài đến đường viền bạn vừa kẻ, vẽ tiếp một đường viền mắt.
Bước 4: Đánh phấn mắt có màu nude lên phần mi mắt dưới. Bạn có thể thêm nhũ bạc đánh nhẹ một đường lên phần mí mắt dưới cùng 1/3 phần mí mắt trên là bạn đã hoàn thành một nửa chặng đường trang điểm mắt buồn rồi đấy.
Bước 5: Bạn chấm điểm đen nằm ở hốc mắt, sau đó vẽ thẳng một đường nối với đường viền mí mắt trên.
Bước 6: Bắt đầu từ phần hốc mắt, kẻ đường chì mảnh màu đen kéo thẳng ra bên ngoài phần mi mắt dưới.
Bước 7: Để hoàn thành bộ trang điểm mắt buồn ấn tượng, bạn đừng quên chuốt một ít mascara giúp làn mi thêm cong vút và mềm mại hơn nhé!
Trang điểm mắt buồn cực thu hút

3./ Cách chăm sóc vùng da mắt nhạy cảm luôn trẻ trung
a./ Dùng các sản phẩm dưỡng da mắt
Vùng da quanh mắt vô cùng nhạy cảm và dễ bị lão hóa nên bạn phải chú ý, chăm sóc cẩn thận vùng da này. Bạn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da mắt chuyên sâu khác nhau, được bán rất nhiều trên thị trường tùy theo nhu cầu và kinh tế của bạn. Để có bộ trang điểm mắt buồn thu hút và ấn tượng, không thể thiếu đi sự trẻ trung của làn da quanh mắt phải không nào?
b./ Massage cho mắt
Cách đơn giản nhất là dùng tay để massage lên đôi mắt. Trong bước tẩy trang và dưỡng da buổi tối, bạn có thể massage nhẹ nhàng cho đôi mắt giúp mắt được thư giãn và giảm áp lực, các mạch máu dưới da vùng quanh mắt được lưu thông hơn. Nếu kỹ tính hơn, bạn có thể dùng máy massage mắt để việc massage có hiệu quả tối ưu nhất. Đôi mắt sáng khỏe sẽ mang đến diện mạo sáng ngời, tràn đầy sức sống cho bộ trang điểm mắt buồn.
Cách chăm sóc vùng da mắt nhạy cảm luôn trẻ trung

c./ Dùng mặt nạ mắt khi thường xuyên sử dụng lối trang điểm cho đôi mắt buồn
Nguyên liệu của các loại mặt nạ mắt rất đơn giản và rẻ tiền. Bạn có thể dùng dưa leo thái mỏng hoặc khoai tây nghiền trong bếp để làm mặt nạ mắt. Khi thường xuyên diện kiểu trang điểm mắt buồn, mắt của bạn có thể bị lão hóa và xuất hiện nếp nhăn. Việc bổ sung mặt nạ mắt sẽ giúp làn da quanh mắt thêm trẻ trung và có thể giảm bớt quầng thâm vì thức khuya.


CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN BAY VIỆT NAM
» Địa chỉ: Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.
» Số điện thoại: 0909 903 550
» Email: [email protected]
» Website: australisvietnam.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái