Bảo Lộc Cách Trang Điểm Mắt Phượng Tạo Điểm Nhấn Ấn Tượng

Cách trang điểm mắt phượng đã trở thành một trong những xu hướng hot nhất hiện nay. Nếu bạn chưa học được cách trang điểm mắt phượng chuẩn chỉ nhất thì hãy cùng lăn chuột với chúng tôi trong bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm các sản phẩm về mắt.
1./ Tại sao nhiều chị em lại thích cách trang điểm mắt phượng?
“Mắt phượng mày ngài” – tiêu chuẩn vàng dành cho gương mặt phái đẹp theo quan niệm của người xưa. Không phải ngẫu nhiên mà có cụm từ này. Kiểu mắt này sở dĩ được đặt cho một cái tên mỹ miều như vậy bởi hội tụ nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ. Không những thế, nó còn toát lên sự sang trọng và quý phái.
Đôi mắt phượng hay còn được xưng với cái tên “phụng nhãn” để chỉ những đôi mắt với các đặc điểm:
  • Đuôi mắt khá nhọn hình vĩ ngư rất sắc sảo.
  • Mắt có phần hơi hẹp bề ngang và mang khuôn dài.
  • Mắt phượng có tròng đen trắng rất phân minh rõ ràng.
  • Mắt hai mí với phần nếp mí sâu và cân đối.
  • Có thần quang rõ ràng và khả năng nhìn xa rất tốt.
  • Mắt tươi sáng, nhìn vào rất nhiều năng lượng.
Đây là hình mẫu chuẩn của một đôi mắt đẹp

Đây là hình mẫu chuẩn của một đôi mắt đẹp. Chính vì vậy, không khó hiểu khi trang điểm mắt phượng ngày càng được ưa chuộng.
2./ Cách trang điểm mắt phượng giúp bạn ghi dấu ấn mạnh mẽ với mọi người
a./ Hướng dẫn các bước trang điểm mắt phượng hoàn hảo
Chính bởi sở hữu nhiều ưu điểm như vậy nên ai cũng muốn ra đường với đôi mắt phượng là điểm nhấn thu hút mọi người. Không cần lo lắng bởi dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn cách trang điểm mắt phượng hoàn hảo nhất.
  • Bước 1: Tạo một lớp nền cho mắt bằng cách sử dụng kem lót đánh lên vùng da quanh mắt, bạn nhớ tản đều ra tránh để chỗ đậm, chỗ nhạt.
  • Bước 2: Định hình lông mày và kẻ chân mày, rồi sau đó đánh màu nâu đậm cho chân mày để đôi mắt trông có hồn, có sức hút hơn.
Tuy nhiên để có được một đôi mắt phượng hoàn mỹ thì bạn phải mất thêm một chút thời gian nữa cho việc tạo hình mắt phượng.
  • Bước 3: Đánh màu mắt, kẻ eyeliner cho mắt, bạn nên kẻ theo đúng kích thước mắt phượng chuẩn và chọn màu mắt phù hợp tránh lạc tone.
Hướng dẫn các bước trang điểm mắt phượng hoàn hảo

Mắt phượng có nhiều loại như đan phụng (mắt đuôi phượng đỏ), dạ phụng nhãn (mắt phượng về đêm), minh phụng nhãn (mắt phượng nhãn), mắt phượng mày cung. Sau đó các nàng cũng có thể tìm hiểu thêm để chọn kiểu mắt phượng phù hợp cho khuôn mặt để nổi bật hơn.
Dùng phấn mắt khi đánh mắt thì phải cẩn thận, tán đều, đậm nhạt đúng chỗ bởi đôi mắt phượng vô cùng quan trọng với khâu đánh màu mắt.
Bước 4: Các nàng có thể gắn thêm mi giả vào và chuốt nhẹ mascara để có được một đôi mắt phượng hoàng sắc nét, quyến rũ, hút hồn người nhìn. Tuy nhiên phải chuốt nhẹ nhàng và trước khi chuốt hãy nhớ lau sạch để không bị vụn, vón cục trên mi.
Xem thêm: » Hướng dẫn bí quyết trang điểm mắt nhiều mí hoàn hảo hơn
b./ Lưu ý với cách trang điểm mắt phượng
Lưu ý đầu tiên để có được một đôi mắt phượng hoàn hảo đó là bạn nên lựa chọn tone màu mắt phù hợp với hoàn cảnh, trang phục và gương mặt. Các nàng không nhất thiết phải đi theo một tone màu nhất định mà có thể biến hóa tùy theo từng trường hợp.
Mặt khác, khi đánh phấn màu cho mắt thì chị em có thể sử dụng thêm nhũ mắt làm tăng sức cuốn hút cho đôi mắt phượng. Bên cạnh đó chị em nên dưỡng mắt một cách thường xuyên để không xuất hiện quầng thâm mắt.
Nếu có thì nên sử dụng thêm kem lót và che khuyết điểm để tổng thể tươi tắn và rạng rỡ hơn. Ngoài ra khi đi ra ngoài thì các nàng nên sử dụng kem chống nắng để tránh vùng da quanh mắt tiếp xúc với ánh mặt trời sẽ khiến cho da bị tổn thương và nàng cũng sẽ khó tạo phong cách cho mắt.
Lưu ý với cách trang điểm mắt phượng

Với những thông tin trên về cách trang điểm mắt phượng, hy vọng rằng bạn có thể rút ra cho mình những kiến thức, làm giàu thêm cho kho cách trang điểm mắt đẹp của mình. Nếu còn bất kỳ vấn đề gì cần được tư vấn thì hãy liên hệ với hotline của chúng tôi, đừng ngại nhé vì chúng tôi rất sẵn lòng được đồng hành cùng bạn trên con đường tôn vinh cái đẹp.
CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN BAY VIỆT NAM
» Địa chỉ: Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.
» Số điện thoại: 0909 903 550
» Email: [email protected]
» Website: australisvietnam.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái