Bảo Lộc Cách Trang Điểm Môi Nâu “Đúng Chuẩn”

Trang điểm môi nâu cực “Tây” là xu hướng trang điểm được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn cho những dịp đi chơi cùng bạn bè hoặc đi hẹn hò. Đây là phong cách trang điểm cho đôi môi phổ biến ở các nước phương Tây, hầu hết những người đẹp Hollywood nổi tiếng như Zendaya hay Kylie Jenner đều chọn lối trang điểm này. Nhưng với đặc điểm khuôn mặt khác biệt của người châu Á, liệu trang điểm môi nâu có thực sự phù hợp với phụ nữ Việt Nam? Để biết câu trả lời, hãy cùng lướt ngay xuống bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm các sản phẩm về môi

1./ Lối trang điểm môi nâu phù hợp với màu da nào?
Son nâu trở nên phổ biến trong giới làm đẹp ở Việt Nam bởi sự không kén người dùng của chúng. Màu son này hợp với hầu hết mọi màu da nhưng bạn cần phải chọn đúng độ đậm nhạt của màu son để có vẻ ngoài hoàn hảo. Trang điểm môi nâu tuy “dễ” nhưng lại “khó” bởi chỉ cần bạn sơ ý chọn trúng một màu son nâu không phù hợp cũng có thể khiến lớp trang điểm trên mặt trở thành thảm họa.

a./ Màu da vàng châu Á
Hầu hết người Việt Nam đều sở hữu màu da này, trên thực tế có nhiều bạn trẻ hơi “hoang mang” về sự kết hợp giữa màu da vàng và lối trang điểm môi nâu. Không cần lo lắng vì màu da này vẫn “bắt trend” khá tốt, bạn chỉ cần lưu ý chọn loại son nâu không quá đậm là đã có ngay vẻ ngoài cực “Tây” như các người đẹp châu Mỹ. Lối trang điểm môi này sẽ giúp làn da chúng ta trông rất tự nhiên và không hề thiếu sắc.

Son nâu trở nên phổ biến trong giới làm đẹp ở Việt Nam

b./ Màu da ngăm khỏe mạnh
Đây chính là màu da được “đo ni đóng giày” cho phong cách trang điểm môi nâu. Cô nàng da ngăm hợp với hầu hết các màu son nâu nên rất dễ cho nàng lựa chọn. Ví dụ như màu son nâu đất sẽ mang đến vẻ ngoài quyến rũ trong ngày hẹn hò cho phái đẹp chúng ta. Để có kiểu trang điểm hoàn hảo, bạn có thể kết hợp màu nâu đánh mắt và má. Tiếp theo dùng son nâu đánh đầy môi giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng và cực sexy.

c./ Màu da trắng tái hay trắng hồng
Nhiều chị em phụ nữ lầm tưởng rằng làn da trắng không phù hợp với son nâu. Điều này chưa hẳn là đúng. Nếu bạn ưa thích kiểu trang điểm môi nâu khi sở hữu nước da trắng trẻo, hãy nâng tông trang điểm lên tông cam để da bớt nhợt nhạt và chọn màu son nâu hơi nhạt một chút, bạn sẽ có ngay vẻ ngoài hút mắt như những minh tinh Hollywood.

Nhiều chị em phụ nữ lầm tưởng rằng làn da trắng không phù hợp với son nâu

Xem thêm : » Bạn đã biết gì về xu hướng trang điểm môi chưa?

2./ Trang điểm môi nâu “đúng chuẩn” như thế nào?
Khi đi học hay đi làm, bạn cần sự nghiêm túc và trang trọng để phù hợp với môi trường lớp học và công sở. Lúc này, lối trang điểm nhẹ nhàng kết hợp cùng son nâu nhạt chính là bộ đôi makeup hoàn hảo cho bạn. Kẻ mắt mảnh rồi thêm chút mascara, đánh phấn mắt và phấn má trùng với màu son cùng hàng lông mày tự nhiên là bạn đã có ngay một diện mạo nữ tính, chuyên nghiệp với lối trang điểm môi nâu yêu thích rồi.

Trong các hoạt động thường ngày như đi mua sắm, dạo phố, các nàng có thể sử dụng cách trang điểm nhẹ nhàng như trên. Cầu kỳ hơn, bạn thêm chút màu giống với màu son ở bầu mắt và đánh phấn mắt lấp lánh cùng hàng lông mày đậm màu hơn. Bên cạnh đó, bạn nên tán phấn má đậm hơn và highlight gò má giúp gương mặt trông thon gọn. Ngày dạo phố cuối tuần thêm tuyệt vời cùng lối trang điểm môi nâu hoàn hảo.

Đối với cách trang điểm môi nâu cho những buổi dạ tiệc, bạn có thể đánh mắt khói sâu hút hồn kết hợp cùng gương mặt được tạo khối và đôi lông mày cong. Sau đó, bạn kẻ viền môi cẩn thận và đánh son full môi, bạn sẽ sở hữu ngay vẻ quyến rũ độc nhất và thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc.

Trang điểm môi nâu đúng chuẩn như thế nào

3./ Một số lưu ý khi son môi nâu
Có một thực tế là chúng ta dễ gặp phải tình trạng da xỉn màu khi diện lối trang điểm môi nâu. Để khắc phục nhược điểm này, bạn nên chú ý tập trung trang điểm phần mắt và phần má. Thông thường, cách chọn màu mắt và má phổ biến nhất khi trang điểm môi nâu là chọn màu giống với màu son môi. Điều này là để tránh tình trạng màu mắt, má quá đối lập với màu son khiến lớp trang điểm trông không được tự nhiên.

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN BAY VIỆT NAM
» Địa chỉ: Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.
» Số điện thoại: 0909 903 550
» Email: [email protected]
» Website: australisvietnam.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái