Cách Xếp Đồ Khi Dọn Nhà

Dịch vụ chuyển nhà Vinamoves sẽ chia sẻ cách sắp xếp quần áo sao cho tiết kiệm được không gian, đẹp mắt và không bị nhăn nhúm mất thẩm mỹ.
Có hai bước bạn cần chuẩn bị:
B1: Chuẩn bị các vật dụng đựng quần áo
Chuẩn bị thùng carton, băng keo, kéo, bút lông, túi nilon để lót dưới thùng. Bạn nên sắp xếp quần áo trước đó một tuần để không bị bối rối, quên trước quên sau. Hơn nữa cũng giúp bạn lấy chúng ra khi về nhà mới dễ dàng hơn.
Nên phân chia đồ đạc hợp lí, để dễ tìm kiếm và sắp xếp khi dọn vào nơi ở mới. Dùng bút lông đánh dấu thùng nào chứa đồ gì. Ví dụ như thùng nào đựng đồ đi học, đồ đi chơi, đầm váy các thể loại, thùng nào chứa đồ nhỏ… như vậy sẽ dễ tìm hơn.

Lưu ý nên mua thùng nhiều kích cỡ, chọn loại thùng carton dày từ 2 đến 3 lớp, sạch sẽ, cứng cáp. Cho dù để đồ nặng, nhồi nhét cũng không khiến chúng bị bung.
B2: Cách xếp quần áo giúp tiết kiệm không gian thùng và không bị nhăn
Thay vì nhồi nhét quần áo vào cùng một thùng thì bạn có thể treo quần áo và đóng gói quần áo xếp.

Cách đóng gói quần áo xếp bạn chỉ việc lót một miếng nilon hoặc giấy báo xuống đáy thùng carton và xếp từng bộ quần áo vào thôi. Cách làm tuy mất nhiều thời gian và công sức nhưng tiết kiệm được rất nhiều diện tích cũng đỡ cồng kềnh hơn rất nhiều.
Cách đóng gói quần áo treo chỉ cần chọn loại thùng carton thật lớn và đặt một thanh treo đồ nằm ngang thùng. Tiếp theo chỉ cần trùm bọc nilon lên quần áo và treo lên thôi. Cách này giúp bạn tiết kiệm được thời gian xếp đồ như cách trên mà cũng thuận tiện, đơn giản hơn nhiều nhưng lại tốn kha khá diện tích. Việc bọc nilon trùm lên quần áo là giúp quần áo không bị dính bụi gây ngứa ngáy cho bạn vào lần mặc sau.

Mong rằng chia sẻ này của Dịch vụ chuyển nhà Vinamoves có thể giúp các bạn thuận tiện trong việc sắp xếp hành lý và di chuyển đến nơi mới.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính: B6 Khu Biệt Thự, Thanh Đa, Phường 27, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 700000
VPĐD: 247 Lê Văn Thịnh, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
098 278 88 80 - (+84)28 6258 9547 - (+84)28 6258 9548 - 1800 9224
[email protected]
https://www.vinamoves.vn/vn/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái