Toàn Quốc Cách Xác Định Số Điện Thoại Hợp Tuổi Sửu Nhanh Chóng Và Chuẩn Nhất

Số điện thoại tuy chỉ được chứa đựng trong một chiếc sim bé nhỏ nhưng sức ảnh hưởng của nó có thể đến tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống của bạn. Do đó, việc lựa chọn số điện thoại hợp tuổi Sửu trở nên cần thiết và quan trọng hơn bao giờ hết.

1. Tại sao nên mua số điện thoại hợp tuổi Sửu?
Hiện nay, việc giao dịch, trao đổi giữa mọi người với nhau qua điện thoại trở nên càng phổ biến, thậm chí là không thể thiếu. Đó có thể là trao đổi vì công việc, giữa những người yêu đương với nhau hay giữa người thân, họ hàng, bạn bè. Dù nằm trong mối quan hệ nào bạn cũng cần có số điện thoại của riêng mình. Nếu lựa chọn được số điện thoại hợp tuổi nó có thể tương trợ, sinh nhiều vận khí tốt trong các mối quan hệ mà bạn đang giao tiếp. Công danh sự nghiệp thăng tiến, công việc làm ăn buôn bán thuận lợi, chuyện tình cảm êm đềm, gia đạo hạnh phúc...đều là những điểm vượt trội mà sim hợp tuổi Sửu mang lại.
===>>> Xem chi tiết: Sự khác biệt giữa sim phong thủy hợp tuổi 1997 với sim hợp tuổi khác

2. Chọn sim hợp tuổi Sửu theo phong thủy cần những yếu tố nào?
Có nhiều người cho rằng, chỉ cần dựa vào ngày tháng năm sinh là đã có thể chọn ra sim phù hợp với mình. Tuy nhiên, điều đó đúng nhưng chưa đủ, ngày tháng năm sinh chỉ mới là một trong các yếu tố cấu thành nên một sim số hợp tuổi mà thôi. Theo đó, sim số hợp tuổi Sửu cần được luận theo năm yếu tố sau:
  • Âm dương tương phối: điều này thể hiện cho sự cân bằng âm dương trong cuộc sống. Sim số có số chẵn và số lẻ càng cân bằng thì âm dương càng tương phối, càng đẹp và ngược lại.
  • Ngũ hành: Trong phong thủy ngũ hành thì có hai quy tắc tương sinh và tương khắc quy định các yếu tố hợp và không hợp của mỗi người. Theo đó, bạn nên chọn sim số thuộc mệnh tương sinh, tương hợp và tránh chọn sim thuộc mệnh tương khắc sẽ mang đến nhiều điều rủi ro.
Ngoài ra, bạn còn cần dựa vào Tứ trụ đó là: giờ, ngày, tháng, năm sinh. Dựa vào tứ trụ bạn sẽ biết điều hung-cát trong số mệnh của mình là gì để lựa chọn các yếu tố phong thủy phù hợp để bù đắp vào những điểm khiếm khuyết.
  • Dựa vào Cửu tinh đồ pháp: đây là cách phân tích sự tác động của những chòm sao thiên văn với vận mệnh của mỗi người.
  • Dựa vào quẻ dịch: phương pháp này giúp bạn luận ra những điều hung-cát của sim số điện thoại đang dùng, xem có phù hợp với chủ nhân hay không.
  • Dựa vào quan niệm dân gian: trong dân gian có nhiều quan niệm về sim số hay các cặp số giúp mang lại may mắn hoặc tiềm ẩn các nguy cơ xui xẻo. Dựa vào đây bạn cũng sẽ biết cách tránh những cặp số kém may mắn đó.

Như vậy, để luận giải ra được số điện thoại hợp tuổi Sửu không phải là điều quá đơn giản. Nếu bạn không am hiểu nhiều về lĩnh vực này thì có thể truy cập vào simphongthuy.vn và sử dụng công cụ Xem phong thủy sim. Công cụ này sẽ giúp bạn luận giải sim số bạn đang dùng có phù hợp với mình hay không. Đồng thời sẽ đưa ra gợi ý một số sim số khác may mắn và hợp với tuổi Sửu. Công cụ này được xây dựng bởi chuyên gia phong thủy giỏi nên độ chính xác cao, đặc biệt là bạn có thể xem online miễn phí bất cứ lúc nào. Truy cập và trải nghiệm ngay!
Nguồn: https://www.gapo.vn/page/1782498671130866408/posts/qwbjhppbxz8t
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái