Toàn Quốc Cách Xem Cây Hợp Tuổi 1996 Chính Xác Nhất

Với hơn 985.000 kết quả trả về trong 0,50 giây cho từ khóa Cách xem cây hợp tuổi 1996 có lẽ cũng khiến không ít quý độc giả cảm thấy băn khoăn không biết đâu sẽ là câu trả lời chính xác. Hôm nay, Simphongthuy.vn sẽ giúp quý bạn gỡ rối thắc mắc và tìm được câu trả lời hài lòng nhất!


1. Thông tin tuổi 1996

1.1. Năm sinh

Tuổi 1996 xét theo dương lịch được tính từ ngày 19/02/1996 đến 06/02/1997. Năm sinh âm lịch là Bính Tý, tuổi con Chuột, thuộc Dương mạng.

Thiên can Bính tương hợp với thiên can Tân và tương hình với thiên can Canh và Nhâm. Địa chi Tý thuộc tam hợp Thân - Tý - Thìn và thuộc tứ hành xung Tý - Ngọ - Mão - Dậu.

1.2. Ngũ hành

Tuổi Bính Tý 1996 thuộc mệnh Thủy, Giảm Hạ Thủy, nghĩa là Nước cuối nguồn. Mệnh Thủy có mối quan hệ tương sinh với ngũ hành Mộc và Kim. Đồng thời có mối quan hệ tương khắc với ngũ hành Hỏa và Thổ.

1.3. Tính cách của tuổi Bính Tý 1996

Tuổi Bính Tý có tính cách đặc trưng là người thông minh, lanh lợi, luôn biết cách vượt qua những khó khăn, gian khổ để bền bỉ tổn tại. Họ luôn giữ cho mình được tinh thần lạc quan, yêu đời dù ở mọi hoàn cảnh.

Ngoài ra, Bính Tý còn là người có trực giác tốt, khá nhạy cảm và có trí tưởng tượng phong phú. Nhìn bên ngoài họ có vẻ dè dặt nhưng thực chất lại rất hòa đồng, gần gũi với mọi người.


2. Cách xem cây hợp tuổi 1996 chính xác nhất hiện nay

Cách xem cây hợp tuổi 1996 chính xác nhất hiện nay chính là dựa vào mối quan hệ ngũ hành sinh khắc. Những loài cây thuộc ngũ hành tương sinh sẽ mang lại nhiều điều tốt lành, ngược lại những loài cây thuộc ngũ hành tương khắc có thể mang đến nhiều điều xui xẻo.

Tuổi 1996 có ngũ hành tương sinh là Kim và ngũ hành tương khắc là Thổ. Như vậy, quý bạn Bính Tý nên chọn những loài cây thuộc ngũ hành Kim là tốt nhất.

===>>> Xem thêm: 1996 tuổi bính tý hợp với số điện thoại nào theo âm dương cân bằng


3. Vậy tuổi 1996 hợp cây gì?

Theo phân tích của các chuyên gia phong thủy thì tuổi Bính Tý 1996 hợp nhất là với cây Nguyệt quế. Tiếp theo là cây kim phát tài, cây ngũ gia bì, cây ngọc bích, cây nhất mạt hương.

Cây Nguyệt quế tốt nhất cho đường công danh sự nghiệp của tuổi Bính Tý. Ngoài ra, loài cây này còn giúp cho không khí tươi mới, chủ nhân cảm thấy thoải mái tinh thần, tâm trạng luôn vui vẻ.

Cây Kim phát tài đại diện cho sự thịnh vượng, tiền tài, của cải kéo về không ngớt. Bên cạnh đó, nó còn giúp bản mệnh của tuổi 1996 được bình an. Do vậy, trồng cây kim phát tài sẽ vừa giúp Bính Tý có tiền tài vừa có cuộc sống thoải mái.

Cây Ngũ gia bì là loài cây chủ về sức khỏe. Trồng cây ngũ gia bì sẽ giúp tuổi Bính Tý cảm thấy khỏe mạnh hơn, thư thái hơn, tạo tiền đề cho những thành công về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cây ngũ gia bì còn giúp gắn kết yêu thương, củng cố tinh thần của các thành viên trong gia đình.

Cây ngọc bích vừa mang ý nghĩa gia tăng của cải, ngọc ngà châu báu cho chủ nhân vừa giúp gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình. Do đó, trồng cây ngọc bích thì dù ở nơi làm việc hay về nhà Bính Tý cũng đều cảm thấy thoải mái và hạnh phúc.

Cây nhất mạt hương với cái tên khá lạ lẫm làm không ít người tò mò. Đây là tên gọi khác của cây sen đá lá thơm. Đặt cây sen đá này ở bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân cảm thấy giảm căng thẳng, tinh thần thoải mái. Ngoài ra, cây nhất mạt hương còn có tác dụng gia tăng tình yêu, giúp tình duyên tuổi 1996 trở nên tốt đẹp, viên mãn hơn.


Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho Bính Tý có những lựa chọn cây phong thủy thực sự phù hợp với tính cách và sở thích của bản thân. Chúc cho quý bạn luôn gặp nhiều may mắn, thành công và hạnh phúc!

Nguồn: https://lotus.vn/w/board/157535047096735073.htm
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái