Toàn Quốc Cách Xuất Khẩu Alibaba Nhanh Chóng

Cách xuất khẩu Alibaba nhanh chóng
Mua hàng trên Alibaba phát triển mạnh mẽ sau vài năm thành lập nhờ sự bùng nổ và phủ sóng của internet. Alibaba.com cho phép hàng trăm triệu người dùng là doanh nghiệp tương tác thương mại, trao đổi mua sắm trên nền tảng online. Nhờ đó mà sự trao đổi hàng hóa giữa hàng nội địa trung quốc với các nước trên thế giới trở nên phổ biến và dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng HBS Việt Nam tìm hiểu về cách xuất khẩu alibaba nhé!
Đăng ký gian hàng xuất nhập khẩu trên Alibaba như thế nào?
Đối với 1 đất nước đang trên đà phát triển như Việt Nam thì xuất nhập khẩu qua Alibaba chính là một thời cơ to lớn để giới thiệu và lăng xê sản phẩm của ra bạn bè quốc tế. Đây là trang web thương mại quốc tế có lượng người mua và bán lớn nhất toàn cầu. Cho nên, nếu muốn đăng ký tham gia trao đổi hàng hóa qua sàn Alibaba thì sẽ phải trải qua 1 quá trình để xác thực gian hàng, phải đủ uy tín mới có thể xuất nhập khẩu quốc tế.
Xuất khẩu qua Alibaba sẽ giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm tới 1 lượng người mua khổng lồ. Chỉ khi nhận được một chứng chỉ uy tín từ Alibaba thì đồng nghĩa công ty đã sở hữu đủ tiêu chuẩn uy tín quốc tế, lúc đó những công ty doanh nghiệp nhập khẩu mới chấp nhận sản phẩm và mua sản phẩm đó.
Giá thành đăng ký gian hàng như thế nào? Chắc hẳn đây là thắc mắc được khá nhiều công ty băn khoăn. HBS tiết lộ rằng giá tiền đăng ký gian hàng tại Alibaba được đánh giá là thích hợp, công ty chỉ mất vài triệu đồng cho mỗi tháng và đổi lại sẽ nhận được cơ hội mở rộng thị trường, đưa sản phẩm ra quốc tế tiếp cận với hàng triệu người mua ở các quốc gia khác nhau. Tổ chức có thể ký được rất nhiều hợp đồng tùy theo sản phẩm và số lượng cung ứng có phù hợp với khuynh hướng thị trường hay không. Ngoài ra, khi là 1 công ty thành viên của tập đoàn Alibaba, doanh nghiệp còn có dịp tham dự những hội chợ có tầm vóc toàn cầu do chính Alibaba tổ chức, chưa kể còn rất nhiều lợi ích khách mà trang web bán sỉ này dành người tham gia.
808133

Làm sao để chọn lựa được nhà cung cấp phù hợp trên Alibaba?
Để thực hiện mua hàng trên sàn Alibaba, trước hết cần phải xác định hai điều: Thứ nhất là sản phẩm cần mua là gì và nhà cung cấp là người nào. Nếu doanh nghiệp đã xác định được sản phẩm cần nhập thì bước tiếp theo ấy là lọc ra các nhà cung cấp uy tín với khả năng đáp ứng nhu cầu của mình. Việc mua hàng và nhập khẩu thật thuận lợi lúc có sự giúp đỡ của internet và các dễ dàng trong đàm phán nhập hàng của Alibaba. Ngoài ra, đối với các doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm nhập khẩu trực tuyến thì sẽ gặp nhiều cạnh tranh trong kiếm tìm nguồn hàng do chưa thực sự thành thạo và có nhiều kinh nghiệm.
Những ưu điểm và nhược điểm của việc xuất nhập khẩu qua Alibaba

Các nhà nhập khẩu thường tìm tới châu Á bởi có khá đa dạng nhà sản xuất với sản phẩm đa dạng với mức giá thành tương đối rẻ. Châu Á có mức chi phí sản xuất được cho là phải chăng hơn so với Mỹ Latinh và các khu vực khác. Vì thế giá tiền thường rẻ và đây chính là điểm thu hút các nhà nhập khẩu trên toàn cầu.
Trong thời đại công nghệ bùng nổ, doanh nghiệp nên tận dụng cơ hội để đạt được lợi nhuận tối đa. Và xuất nhập khẩu trực tuyến qua các sàn thương mại điện tử nói chung và website Alibaba nói riêng chính là một cơ hội để công ty Việt Nam vươn ra toàn cầu và khẳng định chất lượng sản phẩm của mình với bạn bè quốc tế.
Còn chần chừ gì mà không đăng kí ngay với HBS VIệt Nam!
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HBS VIỆT NAM
VPGD : P512, Tòa nhà Toyota ,15 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
VPHCM : Tầng 3, 75 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Tel : 024 36262288 - Mobile : 0938 11 6869
Email: [email protected]
Website: wexpo.vn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái