Toàn Quốc Cảm Biến Hồng Ngoại Erhardt + Leimer

Công ty TNHH Công Nghệ Hoàng Phú Quý cung cấp Cảm biến Erhardt + Leimer.
ĐC: 94 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Liên hệ: Mr Đức, Sđt: 0938 88 55 12
cam-bien-canh-hong-ngoai.jpg
*Giới thiệu về Erhardt + Leimer:

Erhardt + Leimer là một nhóm công ty tư nhân, định hướng quốc tế, có trụ sở chính tại Augsburg, Đức. Nó được thành lập vào năm 1919 và vào năm 2019, đã tuyển dụng hơn 1.600 nhân viên trên khắp thế giới. Năm 2019, họ đạt doanh thu 175 triệu Euro.
Hoạt động kinh doanh cốt lõi của chúng tôi là công nghệ tự động hóa trên các trang web di chuyển, mà chúng tôi có thể cung cấp với các mức độ tích hợp khác nhau trong các ngành khác nhau. Các công ty con của chúng tôi và các đại diện công nghiệp bổ sung có nghĩa là chúng tôi được đại diện ở các quốc gia công nghiệp quan trọng nhất.
Erhardt + Leimer là một chuyên gia về các giải pháp hệ thống và công nghệ tự động hóa vào các hoạt động mạng và kiểm soát. Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới kiểm soát, quy định và kiểm tra hệ thống cho ngành dệt, giấy, bộ phim nhựa, lốp, cao su, sản phẩm không dệt và ngành công nghiệp in ấn. Các sản phẩm chủ yếu bao gồm nhiều giải pháp tùy chỉnh trong các lĩnh vực ứng dụng công nghệ cắt, đo lường và thiết bị kiểm tra cũng như giám sát hình ảnh in.
e+l-viet-nam.jpg
*Chúng tôi - Công ty TNHH Công Nghệ Hoàng Phú Quý tự hào là nhà cung cấp Erhardt + Leimer trong nhiều năm qua trên thị trường tự động hóa Việt Nam.
Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Công Nghệ Hoàng Phú Quý
Địa chỉ: 94 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline + Zalo: 0938 88 55 12(Mr.Đức)
Skype: duc.hpq
Email: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái