Toàn Quốc Cẩm Nang Du Lịch Đảo Bình Ba 2 Ngày 2 Đêm

Tất tần tật những thông tin ăn gì chơi ở đâu khi đến Bình Ba được cung cấp cho bạn đọc trong bài viết này. Nếu bạn đang muốn đến Bình Ba thì đây chính là điều mà bạn đang cần.
Nên đi đâu khi đến Bình Ba
Tại đảo Bình Ba có rất nhiều cảnh đẹp, ngoài những bãi biển xanh ngắt thì bên cạnh đó còn có đồi cỏ lau với cánh đồng cỏ lau mọc cao rất thích hợp cho những bạn trẻ thích chụp hình sống ảo. View nhìn từ trên cao xuống bao quát hết đảo sẽ khiến bạn cảm thấy ngạc nhiên vì độ trong xanh của nước biển nơi đây.

honrua.jpg
Nếu bạn đang có ý định muốn đến đây du lịch thì nhất định phải ghé qua những địa điểm này. Bên cạnh đó còn có những bãi biển hoang sơ cực kỳ yên tĩnh, bạn có thể thoả thích vui chơi ở đây mà không sợ bị ai làm phiền, nhưng cũng có những địa điểm nổi bật mà bạn nhất định phải ghé đến như Bãi Nồm, Bãi Nhà Cũ, Bãi Chướng, Đồi cỏ lau,…

Tha hồ ngắm những cảnh đẹp nơi đây hay chụp những bức hình lung linh để làm kỷ niệm. Đặc biệt còn có thể lênh đênh trên tàu câu mực và thưởng thức thành quả ngay trên tàu.


Những phương tiện lưu thông trên đảo

Hiện tại, trên đảo Bình Ba có những phương tiện lưu thông chính phục vụ khách du lịch đó chính là xe máy, xe tuktuk và xe rip. Nếu đi theo tour thì công ty du lịch sẽ thuê xe rip để đưa đón khách du lịch, còn đi tự túc thì nên sử dụng xe máy để di chuyển sẽ rẻ và thuận tiện hơn.
bainom.jpg
Tuy nhiên có một điều nhỏ bạn cần lưu ý đó chính là vào những ngày có công an giao thông kiểm tra thì hai loại xe tuktuk và xe rip sẽ không được phép lưu thông trên đường.

Đây là một số điều bạn nên lưu ý trước khi đến Bình Ba tham quan. Hoặc có thể trải nghiệm tour đảo bình ba 2 ngày 2 đêm giá rẻ cùng Zoom travel, để được hỗ trợ mọi thông tin và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt chuyến đi của bạn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái