Camera An Ninh Giá Cả Phải Chăng

An ninh gia đình vào năm 2022 không phải tốn một cánh tay và một cái chân. Mặc dù một số camera an ninh vẫn có giá trên 100 đô la, nhưng ngày càng có nhiều camera thông minh giá rẻ từ các công ty như Wyze và Amazon Blink cung cấp khả năng bảo mật chất lượng mà không ảnh hưởng đến tài khoản ngân hàng của bạn.
Các camera an ninh giá cả phải chăng hơn này có xu hướng có nhiều tính năng tương tự như các đối tác đắt tiền hơn của chúng, chẳng hạn như ghi liên tục, cảm biến chuyển động, pin sạc lại được và các ứng dụng gửi thông báo đẩy khi có thứ gì đó kích hoạt camera.
Và mặc dù những chiếc máy ảnh này có giá chỉ 35 đô la - và thường được bày bán - chúng thường có độ phân giải 1080p hoặc tốt hơn. Bất kỳ mô hình nào trong danh sách này sẽ tạo ra một cam vú em hoặc cam thú cưng tuyệt vời và chúng thậm chí có thể kết nối với thiết lập nhà thông minh hiện có của bạn hoặc các thiết bị thông minh để giúp bạn luôn cập nhật.
Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm để tạo một hệ thống giám sát video giá rẻ dưới 100 đô la, đây là lựa chọn của tôi. Mỗi camera an ninh khác nhau về chức năng và tính năng, nhưng cả hai đều là sự lựa chọn vững chắc. Chúng tôi bao gồm một camera trong nhà và một camera ngoài trời để đảm bảo hệ thống giám sát của bạn bao phủ từng inch tài sản của bạn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái