Camera Ip Wifi Là Gì? Có Những Tính Năng Nổi Bật Nào

Camera ip wifi là gì?

Camera ip wifi là dòng camera không dây, sử dụng sóng wifi để truyền tải dữ liệu hình ảnh. Đây là sản phẩm lắp đặt đơn giản, di chuyển được khắp nơi và được ưu tiên sử dụng ở những khu vực không thể đi dây hoặc khó đi dây
940035
Tính năng thông minh

Camera IP wifi lắp đặt rất đơn giản, vận hành dễ dàng: Bạn chỉ cần lựa một chiếc camera IP wifi ưng ý, sau đó lắp ở vị trí bạn muốn. Tiếp đến, chỉ cần tải phần mềm quan sát và cài đặt theo hướng dẫn về laptop, smartphone, ipad… là có thể trải nghiệm được các thước hình siêu nét, thú vị rồi.

Giám sát cả ngày lẫn đêm qua laptop, điện thoại, máy tính bảng: Chỉ cần có mạng wifi 24/24 bạn có thể truyền hình ảnh, video trực tiếp đến các thiết bị như laptop, PC, điện thoại… và quan sát ở bất kỳ đâu, bất kỳ khung giờ mà bạn thích dù cách xa cả nghìn cây số.

Cảnh báo chuyển động tức thì: Tính năng cảnh báo chuyển động ngay lập tức được tích hợp trên mỗi camera IP wifi giúp bạn bảo vệ tài sản và an toàn của gia đình một cách tuyệt vời. Bạn chỉ cần kích hoạt tính năng chống trộm, camera sẽ gửi cảnh báo qua điện thoại nếu phát hiện chuyển động bất thường và phát ra tiếng còi báo động để xua đuổi kẻ gian.

Hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 128GB: Có thẻ nhớ MicroSD, bạn hoàn toàn có thể xem lại video cũ mà không sợ bỏ lỡ.

Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều từ xa: Camera IP wifi được tích hợp thêm bộ phận loa – micro cho phép đàm thoại hai chiều tiện lợi mà không tốn cước phí gọi, người dùng dễ dàng trò chuyện, truyền thông báo hay hù dọa kẻ gian từ điện thoại dù đang ở xa.

Hỗ trợ quay, quét chuyển động lên đến 360 độ: Được thiết kế rời cực kỳ tinh tế, camera IP wifi sẽ giúp bạn quan sát toàn cảnh, thậm chí cả những góc khuất cũng được lưu vào khung hình. Bạn có thể điều chỉnh góc quay ngang 355 độ, dọc 120 độ theo ý muốn qua màn hình điện thoại.

Xem thêm sản phẩm tại: https://vietnet.net.vn/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái