Toàn Quốc Camera Quan Sát Hikvision Có Tốt Không? Ưu Điểm Và Nhược Điểm

Camera quan sát Hikvision là một thương hiệu sản xuất CCTV hàng đầu trên thế giới với hàng loạt các sản phẩm được tích hợp các tính năng siêu việt và vượt trội, mang đến trải nghiệm cao cho người dùng. Camera Hikvision là gì? Camera quan sát Hikvison có tốt không? là câu hỏi hầu hết mọi người đều thắc mắc khi có ý định sử dụng dịch vụ lắp đặt camera tại trà vinh hiện nay.
Hiện nay, trên thị trường có hàng loạt các hãng camera khác nhau, đầy đủ các loại mẫu mã và chất lượng khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, trong số đó không ít những loại camera kém chất lượng, hàng trôi nổi, hàng fake, thật giả lẫn lộn gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng.
Do đó, việc lựa chọn một thương hiệu chính hãng đáng tin cậy để sử dụng là điều hết sức cần thiết đối với mọi khách hàng. Điều này không chỉ giúp khách hàng có trải nghiệm sản phẩm tốt, đảm bảo cho hệ thống giám sát mà còn đảm bảo anh ninh và quyền riêng tư của tất cả mọi người, tránh được tình trạng rò rỉ thông tin và dữ liệu như hiện nay.
Có rất nhiều hãng camera tốt khách hàng có thể lựa chọn, trong số đó nổi trội hơn có camera quan sát Hikvision được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Bạn đang phân vân về chất lượng camera Hikvision thực sự có tốt không? Qua bài viết này PAT sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn khách quan hơn về thương hiệu này nhé.
Nguồn gốc Camera Hikvison
Camera quan sát Hikvision của nước nào? Hikvision là nhà cung cấp camera được sản xuất tại Trung Quốc có trụ sở chính được đặt tại Hàng Châu, Trung Quốc.
HIKVISION là thương hiệu số #1 trên thế giới về các sản phẩm giám sát hình ảnh và giải pháp an ninh cho gia đình, văng phòng, cửa hàng và khu vực. Thành lập 2001 cho đến nay, Hikvision đến 20.000 nhân viên và 9.000 kỹ sư phát triển. Nhận được hơn 600 bằng sáng chế, hơn 200 bản quyền phần mềm và hàng loạt các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế như: ISO, CE, CCC, RoHS, FCC, UL...phân phối trải dài trên toàn cầu.
xuat-xu-camera-quan-sat-hikvision.jpg
Camera Hikvison được coi là giải pháp an ninh an toàn và chất lượng nhất thế giới với hàng loạt các công trình lớn tiêu biểu như: Hệ thống giao thông công cộng London - Anh; Hệ thống giám sát an ninh thành phố tại Singapore - Safe City với hơn 10.000 camera IP...
Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực camera quan sát tại Việt Nam, camera Hikvision Việt Nam đã và đang từng bước khẳng định vị trí của mình trở thành số 1 với chất lượng an ninh tốt nhất và lượng tiêu thụ lớn nhất.
PAT là một trong những đơn vị nhà phân phối camera Hikvision CHÍNH HÃNG TẠI TRÀ VINH, nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hoặc mua sử dụng có thể liên hệ tới hotline để được tư vấn và báo giá cụ thể.
Camera quan sát Hikvision có tốt không?
Hầu hết khi mọi người nhắc đến Hikvision đều có chung câu hỏi Camera quan sát Hikvison có tốt không? thì chắc chắn 100% các chuyên gia đều trả lời cho bạn là Tốt và khuyên nên lựa chọn để sử dụng. Để khẳng định cho điều đó, chúng ta cùng tìm hiểu những điểm nổi bật tiêu biểu của Camera Hikvision dưới đây nhé.
Chất lượng luôn đảm bảo
Theo khảo sát và đánh giá chung từ người dùng và các chuyên gia cho thấy, các hãng camera khác trên thị trường hiện nay thường gặp phải tình trạng bị lỗi hoặc hỏng hóc có tỉ lệ từ 10 - 12%, điển hình như các hãng: Camera Dahua, Camera Vantech, Camera KBvision, Camera Jtech....Tuy nhiên, với riền camera Hikvison tỉ lệ này thường rất ít và đôi khi gần như không có. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Hikvision để người dùng có được sự ấn tượng và tin dùng.
Mang lại hình ảnh đẹp và sắc nét
Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ tăng sáng BLC, công nghệ chống nhiễu 3D DNR...mang đến chất lượng hình ảnh tốt, luôn chân thực, rõ nét mà không làm tăng băng thông của toàn bộ hình ảnh. Bên cạnh đó, mặc dù mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhưng giá thành của camera quan sát Hikvison không quá đắt đỏ so với các hãng khác.
camera-quan-sat-hikvision-co-thuc-su-tot-khong.jpg
Hikvision tiên phong đi đầu phát triển công nghệ HDTVI
Hikvison tiên phong đi đầu trong phát triển công nghệ camera HD-TVI có khả năng ghi hình với dụng lương cao, hình ảnh sắc nét, quan sát và nhận diện tốt cả ngày lẫn đêm.
Công nghệ chủ lực cũng như thế mạnh của thương hiệu Hikvision là nhà sản xuất đầu tiên phát triển công nghệ và chú trọng nâng cấp công nghệ HDTVI cho camera, đây là điều mà chưa có hãng camera nào chưa vượt qua được.
Công nghệ HDTVI Hikvision ra đời nhằm đêm tới giải pháp hoàn hỏa tối ưu cho hệ thống giám sát an ninh chất lượng, đem đến khoảng cách dẫn truyền thông tin tốt. Bên cạnh đó, đơn giản hóa trong việc nâng cấp hệt hống và nhiều giải pháp siêu thông minh như có khả năng nhận diện biển số xe hoặc đếm lưu lượng người lớn...
Ngoài ra, công nghệ HD-TVI rất phù hợp với việc lắp đạt ở các hệ thống công trình có quy mô lớn, thỏa mãn và đáp ứng được tất cả các yêu cầu cao của người dùng, vượt qua mọi trở ngại về thời tiết, ánh sáng và khoảng cách quan sát...
Sản phẩm đa dạng
Trong những năm qua, HIKVISION được nhiều người dùng đánh giá cao bởi không chỉ để dùng lắp đặt trong nhà mà hãng camera này còn có thể sử dụng được mọi nơi, mọi điều kiện thời tiết cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Mẫu mã đẹp, bắt mắt và quan trọng hơn là chất lượng ổn định đã giúp cho hãng camera quan sát Hikvision tạo dựng nên thương hiệu thành công như hiện nay.
Ngoài ra, Hikivion cũng vẫn phát triển và cung cấp thêm một số công nghệ khác như:
  • Camera IP Hikvision
  • Camera IP không dây
  • Camera analog Hikvision
  • Camera HDSDI Hikvision
Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của Camera quan sát Hikvision
Từ những phản hồi, đóng góp ý kiến và đánh giá từ phía khách hành chúng tôi rút ra được những ưu điểm và nhược điểm của camera quan sát Hikvision như sau:
Ưu điểm
  • Được tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt, theo dõi mục tiêu
  • Đường truyền ổn định, ít khi xảy ra sự cố
  • Chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét dễ quan sát cả ngày lẫn đêm.
  • Quan sát qua ứng dụng trên điện thoại và máy tính tiện lợi
  • Độ bền cao, khả năng chống nước chuẩn IP68, hoạt động tốt trong mọi điều kiện và môi trường khác nhau
  • Công nghệ vẽ hàng rào ảo, quan sát trong điều kiện sương mù, ban đêm rất hiệu quả, cảnh báo xâm nhập trái phép
  • Mức giá phải chăng, hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng
  • Giao tiếp và đàm thoại 2 chiều tốt
uu-diem-nhuoc-diem-camera-quan-sat-hikvision.jpg
Nhược điểm
  • Sử dụng băng thông tốn hơn so với hệ thống camera giám sát, đòi hỏi người dùng cần có đường truyền internet ổn định và tốt.
  • Dễ bị hacker chiếm quyền quyển soát, rò rỉ dữ liệu do bảo mật không cao.
Mặc dù vẫn còn tồn tại những nhược điểm chưa tốt, nhưng camera quan sát Hikvision vẫn được đánh giá cao và xứng đáng là lựa chọn của mỗi gi đình trong việc đảm bảo an ninh, an toàn cho ngôi nhà của mình.
Kết luận
Với những thông tin về Camera quan sát Hikvision mà PAT chia sẻ ở trên, chắc chắn bạn đã có thêm cho mình lựa chọn và cũng giải đáp được thắc mắc Camera hikvision có tốt không?
Mặc dù thời gian thịnh hành của Hikvision ở Việt Nam chưa nhiều và lâu bằng các hãng camera khác, nhưng tới thời điểm này có thể thấy những gì HIKVISION đã và đang làm được thì đây thực sự là một sản phẩm an toàn, đáng tin cậy để người Việt có thể yên tâm sử dụng. Do đó, một sản phẩm cực kì tốt như vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sử dụng làm giải pháp giám sát, an ninh cho ngôi nhà, văn phòng, cửa hàng hoặc khu vực của mình.
Ngoài ra, PAT còn cung cấp các hãng camera quan sát khác bạn có thể tham khảo thêm sau đây:
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái