Cấy Ghép Implant Chỉ 10 Phút Trụ – Ưu Đãi Hấp Dẫn Tại Vincos

Mất răng là một tình trạng rất nhiều người mắc phải bởi nhiều lý do như tuổi tác, tai nạn, răng hư dẫn đến gãy rụng…. Một khi răng vĩnh viễn bị mất đi thì sẽ không có răng mọc thay thế. Mất răng còn gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng về lâu dài đối với sức khỏe ăn nhai, răng miệng.
Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể phục hình răng đã mất bằng cách trồng răng giả vĩnh viễn – cấy ghép Implant. Để biết cấu tạo của một răng Implant như thế nào, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!
1. Tác hại của việc mất răng gây ra
cấy ghép implant

Mất răng gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng nếu không xử lý kịp thời. Trụ Implant đóng vai trò như chân răng thật, thay thế răng đã mất
Tình trạng mất răng trong thời gian dài có thể gây ra tình trạng tiêu xương hàm và dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng đối với răng miệng
  • Tụt nướu: Xương hàm bị tiêu biến, tụt giảm chiều cao, giảm độ dày, dẫn tới phần nướu không được nâng đỡ và bị tụt xuống dưới. Cuống chân răng phía trên bị lộ dài ra rất mất thẩm mỹ.
  • Ảnh hưởng đến phần cấu trúc xương cảu các răng bên cạnh.
  • Gây ra các tình trạng như móm, răng nhô về phái trước, gây mất thẩm mỹ và thiếu #tự_tin trong giao tiếp.
  • Ảnh hưởng thẩm mỹ
  • Ảnh hưởng ăn nhai: Bị mất răng khiến khả năng nghiền nát thức ăn bị giảm sút, nhất là khi răng mất là nhóm răng hàm.
  • Xương hàm bị thoái hóa, các răng bên cạnh sẽ có xu hướng mọc lấn sang khiến các răng trở nên lộn xộn, thiếu ngay ngắn.
  • Ảnh hưởng đến xoang hàm: khi răng hàm phía trên bị mất, xương sẽ bị tiêu dần, xoang hàm bắt đầu mở rộng ra và phá hủy xương hàm từ trong ra bên ngoài. Răng đối diện ở hàm dưới sẽ trồi lên và làm chấn thương nướu răng hàm trên.
  • Mất răng gây ra tình trạng đau đầu: Mất răng khiến lực nâng đỡ cung hàm không còn, những răng khác sẽ bị nghiêng theo chiều ngẫu nhiên, lực nhai tác động lên những răng kế bên sẽ áp lực hơn làm ảnh hưởng đến dây thần kinh kết nối hai xương hàm và gây ra tình trạng đau đầu.
2. Ưu điểm của việc cấy ghép Implant đối với sức khỏe răng miệng
cấy ghép implant

Trụ Implant sẽ giúp thay thế phần chân răng đã mất, tránh các hậu quả do mất răng gây ra
Nếu bạn gặp phải vô số các vấn đề do mất răng gây ra thì cấy ghép Implant sẽ giúp bạn giải quyết tất cả. Với kỹ thuật cấy ghép Implant, khuyết điểm mất răng sẽ được cải thiện, đảm bảo tính thẩm mỹ. Ngoài ra, cấy ghép Implant còn có các ưu điểm:
  • Kỹ thuật cấy Implant đảm bảo hiệu quả ăn nhai bình thường như răng thật, khả năng chịu lực cao. Đặc biệt tuổi thọ răng Implant cao, có thể duy trì trọn đời nếu được phục hình bằng vật liệu tốt.
  • Quá trình phục hình răng Implant đảm bảo an toàn, không gây đau, không xảy ra hiện tượng đào thải hay biến chứng sau cấy ghép. Độ bền cao, có thể kéo dài suốt đời
  • Răng Implant được cố định chắc chắn vào xương hàm nên không có tình trạng bị lệch lạc, lỏng lẻo dù sử dụng trong thời gian dài. Mang lại cảm giác tự nhiên, dễ chịu như răng thật. Tránh những phiền toái của hàm giả tháo lắp (lỏng lẻo, vướng víu, chức năng nhai kém…)
  • Cấy implant giúp ngăn ngừa hiện tượng tiêu xương hàm một cách hiệu quả, từ đó tránh tình trạng tụt nướu, teo quai hàm hay biến đổi cấu trúc khuôn mặt.
  • Implant có thể thay thế mọi trường hợp mất răng mà không ảnh hưởng đến răng tiếp giáp.
3. ƯU ĐÃI hấp dẫn khi cấy ghép Implant tại Nha khoa Vincos
cấy ghép implant

Vincos có máy chụp CT cắt lớp hiện đại, giúp chẩn đoán chính xác tình trạng xương hàm
cấy ghép Implant

Quy trình cấy ghép Implant tại Vincos được thực hiện bở bác sĩ trưởng khoa, môi trường phòng mổ vô trùng, đạt chuẩn y tế!
Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn USA, các ca cấy ghép Implant đều được thực hiện trong môi trường vô trùng, đúng tiêu chuẩn y khoa. Ngoài ra, trước khi tiến hành cấy ghép, mỗi bệnh nhân đều sẽ được chụp CT cắt lớp bằng máy chụp CT Cone Beam hiện đại, giúp chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng, xương hàm. Khi đến với Vincos, thời gian cấy ghép Implant chỉ rơi vào khoảng 10 đến 15 phút/ trụ, giúp hạn chế đau tối đa.
Đặc biệt, các dòng Implant cao cấp tại Vincos vẫn đang được áp dụng mức giá khuyến mãi hấp dẫn:
  • Osstem – Hàn Quốc: Giảm 40% 20TR còn 12TR/ 1trụ
  • HiOssen – Mỹ: Giảm 20% 25TR còn 20TR/ 1 trụ
  • Mis – Đức: Giảm 20% 25TR còn 20TR/ 1 trụ
Để có thể khắc phục triệt để các hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe do tình trạng mất răng gây ra, cấy ghép Implant sẽ là giải pháp tối ưu giúp phục hình lại các răng đã mất, đảm bảo duy trì các chức năng ăn nhai và nâng đỡ hàm như răng thật.
Để tìm hiểu thêm về kỹ thuật cấy ghép Implant và cách thức thực hiện, khách hàng có thể liên hệ đến số hotline của BV Implant STO hoặc đặt lịch hẹn với bác sĩ để được tư vấn và tham khám cụ thể, chính xác nhất. Ngoài dịch vụ cấy ghép Implant, Vincos còn chuyên các dịch vụ điều trị cười hở lợi, giảm hô, bọc răng sứ… giúp bạn có được nụ cười hoàn hảo nhất, đảm bảo cả về thẩm mỹ lẫn sức khỏe!

Nguồn: https://thammyvincos.com/cay-ghep-implant-chi-10-phut-tru-uu-dai-hap-dan-tai-vincos/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái