Toàn Quốc Cây Hương Thờ Mẫu Bán Thiên Bằng Đá Đẹp

Số điện thoại liên hệ

0949106918

Cây hương thờ mẫu bán thiên thường được thờ ở một ban ngoài trời ở sân đền phủ với tên ban thờ Mẫu Cửu Trùng Thiên hay ban thờ Mẫu bán Thiên. Mẫu Cửu Trùng không giáng trần nên không có tích về Mẫu. Mẫu Cửu Trùng là vị Thánh Mẫu đứng đầu Thiên phủ do Thiên phủ Chí tôn sắc lệnh hành sai. Mẫu ngự trên chín tầng mây, cai quản Tiên cung, lục cung sáu viện và các Tiên thánh trên trời.

Theo quan điểm về tâm linh và triết học, cây hương thờ mẫu bán thiên chính là sự kết nối giữa trời và đất, giữa cõi âm và cõi dương và cao hơn chính là ý nghĩa nhân văn, ước mong mưa thuận gió hòa, cầu mong những điều tốt đẹp đến với cuộc sống con người.

Cây hương thờ mẫu bán thiên được làm bằng đá tự nhiên với màu sắc như màu xanh đen,xanh rêu,trắng,vàng. Ban thờ Mẫu Cửu Trùng Thiên được chia làm hai loại chính là không mái và có mái.

Cây hương thờ mẫu bán thiên Ban thờ Mẫu Cửu Trùng Thiên bằng đá xanh rêu Cây hương thờ mẫu bán thiên Ban thờ Mẫu Cửu Trùng Thiên hai mái Cây hương thờ mẫu bán thiên Cây hương thờ mẫu bán thiên không mái Cây hương thờ mẫu bán thiên Cây hương thờ mẫu bán thiên Cây hương thờ mẫu bán thiên Ban thờ Mẫu Cửu Trùng Thiên bằng đá trắng Cây hương thờ mẫu bán thiên Cây hương thờ mẫu bán thiên
Xưởng Đá mỹ nghệ Ninh Vân chuyên sản xuất các mẫu miếu thờ thần linh, bàn thờ mẫu bán thiên, am thờ ngoài trời, cây hương thờ thần linh, bàn thờ thiên bằng đá đa dạng mẫu mã.Ngoài ra chúng tôi nhận thiết kế, thi công các mẫu lăng mộ đá, các mẫu mộ đá, lan can đá, cuốn thư đá,… theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu về sản phẩm cây hương thờ mẫu bán thiên bằng đá xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Xưởng Đá mỹ nghệ Ninh Vân-Ninh Bình

Điện thoại: 0949.106.918

Email:[email protected]

Website: https://maumodadep.com/
 

Ảnh đính kèm

  • Cay-huong-tho-mau-ban-thien-2.jpeg
    Cay-huong-tho-mau-ban-thien-2.jpeg
    95.8 KB · Đọc: 0
  • Cay-huong-tho-mau-ban-thien-3.jpeg
    Cay-huong-tho-mau-ban-thien-3.jpeg
    96.7 KB · Đọc: 0
  • Cay-huong-tho-mau-ban-thien-4.jpeg
    Cay-huong-tho-mau-ban-thien-4.jpeg
    99.9 KB · Đọc: 0
  • Cay-huong-tho-mau-ban-thien-5.jpeg
    Cay-huong-tho-mau-ban-thien-5.jpeg
    108 KB · Đọc: 0
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái