Toàn Quốc Chành Xe Gửi Hàng Đi Vinh Giá Rẻ

Chành xe gửi hàng đi Vinh nhận ghép đơn hàng từ vài chục kg đến vài tấn. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả hàng hóa không giới hạn kích thước. Dịch vụ chành xe Phượng Hoàng luôn có lịch xe chạy hàng ngày, cam kết không để hàng lưu kho quá 24 tiếng.
Chành xe gửi hàng đi Vinh
  • Chành xe gửi hàng đi Vình ghép hàng vài chục kg đủ xe tải để vận chuyển. Hình thức ghép hàng tiết kiệm đi chi phí vận chuyển cho khách. Công ty sắp xếp hàng hóa cẩn thận để đảm bảo an toàn hàng hóa. Chính sách đền bù 100% đơn hàng khi có sự cố mất mát, hư hỏng do lỗi Phượng Hoàng.
  • Nhờ số lượng xe tải lớn mà tuyến vận chuyển đi Vinh được sắp xếp 2 chuyến mỗi ngày. Công ty nhận hàng vận chuyển các ngày từ thứ hai đến thứ bảy. Với hàng lẻ hàng ghép khách đem hàng trước 16h sẽ được sắp xếp vận chuyển trong ngày. Vì hàng nhỏ lẻ phải trả hàng nhiều nơi nên thời gian giao hàng sẽ chậm hơn so với hàng đi nguyên chuyến.
  • Công ty nhận hàng vận chuyển tại ba bãi xe tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Với đơn hàng nhỏ lẻ thì khách đem hàng trực tiếp ra kho bãi để gửi hàng. Công ty cũng có xe trung chuyển nhận hàng tận nơi nhưng khách sẽ tốn phí.
866034

Giá cước vận chuyển chành xe gửi hàng đi Vinh
Giá cước vận chuyển hàng đi Vinh tại Phượng Hoàng tính giá theo kg, theo khối và theo đơn. Với hàng hóa thuộc hàng nặng thì giá cước từ 1.700 đồng/kg. Hàng hóa thuộc hàng nhẹ thì giá cước từ 400.000 đồng/ khối. Với những loại hàng như máy móc, gốm sứ, thiết bị y tế…Hoặc đồ dọn nhà, dọn văn phòng thì giá cước sẽ tính theo đơn hàng.
Ưu điểm vận chuyển hàng hóa tại Phượng Hoàng
  • Đội ngũ lái xe nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, thời gian vận chuyển nhanh chóng hơn.
  • Khi khách hàng gửi hàng tại kho bãi Phượng Hoàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cho đóng gói, bốc dỡ và lưu trữ hàng hóa tại kho. Bởi chành xe tại Phượng Hoàng luôn hỗ trợ miễn phí những dịch vụ này cho khách.
  • Nếu hàng hóa bị hư hỏng, mất mát hoặc giao hàng chậm trễ thì Công ty Phượng Hoàng cam kết sẽ đền bù thỏa đáng cho khách.
  • Cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ vận chuyển và xuất hóa đơn VAT nếu khách hàng yêu cầu.
Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất
HOTLINE 24/24: 0909 71 3959 – 0938 85 3959
Địa chỉ kho bãi:
Kho bãi Sài Gòn: 325/11A Quốc Lộ 1A, An Phú Đông, Quận 12, Tp HCM.
Kho Đà Nẵng: 555C Trường Chinh, Đà Nẵng
Kho Hà Nội: Số 1 Phố Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: [email protected]
Website: https://phuonghoangtrans.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái