Toàn Quốc Chất Liệu Thảm Tốt Nhất Là Gì?

Thảm trải sàn được đánh giá là chất lượng khi hội tụ đủ các yếu tố: Màu sắc, chất liệu và tính năng. Trong đó, chất liệu thảm là quan trọng nhất. Cùng điểm qua 3 loại chất liệu được đánh giá cao để dệt thảm qua bài viết sau!
Thảm trải sàn từ chất liệu sợ tổng hợp
Chất liệu tổng hợp được sử dụng rất nhiều trong ngành dệt thảm trải sàn bởi ưu điểm sau: sợi dai, mềm, không tích điện tĩnh, rất bền màu.

KrCq2gXf-CyQsg5AwMr7TnJRoDDaSRnkH5xg6Yyqkzyk1fds3FGuvsfEMQKBnTiy5tWXqlwaX_gLhSwWTpJDk0TEYlycVGLct3F_ceYTRSQhuCKlarUiPAMhpWkvWuwUFhDvy2qb5dMDcILCUA

Thảm trải sàn từ sợi tổng hợp
Với loại sợi này kết hợp với dệt độ dày mỏng khác nhau với giá thành từ thấp đến trung bình: loại mỏng bạn sẽ thường thấy được sử dụng trong việc trải thảm cho các buổi tổ chức sự kiện, hội nghị, còn loại dày và chất lượng tốt hơn được dùng phổ biến trong văn phòng làm việc hạng trung (thảm văn phòng).

Sợi Polyester cho thảm trải sàn

Polyester Là loại thảm dệt từ các sợi mềm, đồ đàn hồi sợi cao, cũng là loại sợi phổ biến được dùng để sản xuất thảm văn phòng, với chất lượng tốt hơn Olefin – Polypropylene một chút.

Sợi Polyester cho màu sắc sáng hơn. Các thành phẩm từ loại sợi này, với mức đầu tư vừa phải, bạn hoàn toàn có thể bố trí trải cho các khu vực như: Phòng lãnh đạo, phòng họp, tiếp khách… khá sang trọng và tinh tế.

Thảm trải sàn từ sợi len

Với len chắc các bạn cũng khá rõ về chất lượng tuyệt hảo của chúng mà chỉ có loại chất liệu tự nhiên này mới có thể mang lại.

KPTC5AAVOXxgYpQVxXxaj0VgGzf5kdsKstzM8Ei0IkeVtR_Io866arHy_Ie_aLz9xBpsnXH7n8B7NGZCnVJxP_a15QjV166TSxO_iFqytRlbNcawy3jLh5WtvEnDW9JC-wpbeKTLS3_kYp93qQ

Thảm trải sàn từ sợi len

Thảm len hội tụ đủ các phẩm chất để tạo nên một tấm thảm: độ bền cao (10-15 năm) ,mềm mại, dẻo dai, màu sắc tinh tế. Với chất liệu thảm sợi len thường là các sản phẩm thảm len dệt tay thủ công (hoặc bán thủ công), và tranh thảm dệt tay với các thiết kế cực kỳ ấn tượng trong một số các vị trí sang trọng như khách sạn 5 sao, phòng tiếp khách chính phủ…

Trên là những loại sợi cơ bản được dùng để sản xuất thảm trải sàn, và tất nhiên để đáp ứng thị hiếu, nhu cầu của khách hàng, tạo nên nhiều loại sản phẩm phong phú đa dạng về giá cả, chất lượng, chất liệu, màu sắc, hoa văn, việc pha trộn đan xen các loại sợi khác nhau, bổ sung cho nhau sẽ mang lại cho bạn bất kỳ sự lựa chọn nào mà bạn muốn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số chất liệu khác như: Sợi Nylon, Sợi Acrylic,… bởi chất liệu tốt còn phụ thuộc vào sở thích cũng như không gian sử dụng thảm sao cho phù hợp.

NHẬT HOA
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái