Toàn Quốc Chế Độ Ăn Giảm Cân, Tăng Cơ Cho Gymer, Đặc Biệt Là Các Mẹ Mới Sinh

khacanh1992

New Member
Chế độ dinh dưỡng thể hình dành cho đấng mày râu mới khai mạc tập gym định nghĩa là rõ ràng quan trọng quyết định việc thành công của quá trình luyện tập thể hình. Cùng Gymermarket tìm hiểu những thông tin liên quan dưới đây.

Chế độ dinh dưỡng thể hình trong ngày dành cho người mới tập

Ngũ cốc:

Bạn có thể ăn cơm (nấu ½ lon gạo) hoặc có thể thay thế bằng 160g bánh mì hoặc 2 củ khoai lang trong khoảng 150g hoặc 150g khoai tây tương đương với bốn củ.

với chất béo (dầu, mỡ, bơ):
Dùng khoảng một .5 – hai muỗng canh/ngày

Thức ăn giàu đạm:


Có thể áp dụng một trong các thực phẩm sau đây

– 60 g thịt nạc bò

– 1 quả trứng gà
– một ly sữa tươi

– 2-3 hũ yaourt

Xem thêm>>>> 1 lạng thịt bò bao nhiêu calo để có chế độ ăn giảm cân, tăng cơ tốt nhất

Rau xanh:

Nên ăn một nửa định nghĩa là rau sống, 1 nửa dạng xào, luộc hoặc nấu canh. Áp dụng những loại rau, trái hoặc củ càng có màu đậm càng thấp . Rau xanh ăn trong vòng 400-500g.

Nhóm Natri gồm: nước chấm, mắm hoặc muối

– Nước chấm, nước nắm dùng từ 1-1,5 muỗng hoặc có thể không cần

– Muối dùng 1 muỗng/ngày trong tất cả món ăn.

Trái cây tráng miệng:

Bạn có thể thay đổi món trái cây tráng miệng hàng ngày cho đỡ nhàm chán như:

– 2-3 quả chuối

– 300-350g đu đủ

– hai quả cam hoặc quýt

– hai trái vú sữa

– ½ trái bưởi

Nước:

Dinh dưỡng thể hình không thể không bổ sung nước đầy đủ, vì trong tiến trình tập luyện cơ thể mất đông đảo nước.

Thực phẩm bổ sung:

– Nước tăng lực không quá một chai 500ml mỗi ngày

– Sữa giàu đạm uống từ 1-2 ly, uống xen kẽ trong những bữa ăn.

Mỗi ngày ăn từ 3-4 bữa, ăn trước khi tập từ 2-3 tiếng . Ngủ đủ ít nhất tám tiếng mỗi ngày và ăn uống điều độ. Không vận dụng thuốc lá, rượu, bia. Café không nên uống quá một ly mỗi ngày và chỉ nên uống vào buổi sáng.
 

Attachments