Đà Lạt Chi Phí Du Học Mỹ Là Bao Nhiêu Tiền Cho Năm Học 2022

Chi phí du học Mỹ là bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi mà nhiều bạn tự đặt ra khi chuẩn bị cho một chuyến du học. Hoa Kỳ là một trong những siêu cường quốc có nền kinh tế cực kỳ phát triển và Hoa Kỳ được xem là nước có chất lượng giáo dục được xếp vào hàng tốt nhất thế giới, và ko gì làm lạ khi Hoa Kỳ nghiễm nhiên trở thành niềm mơ ước của rất nhiều bạn. Trẻ tuổi. Trong bài viết này, sẽ giải đáp thắc mắc du học Mỹ cần bao nhiêu tiền để mọi người có thể chuẩn bị một nguồn chi phí ổn định và đủ chi trả học phí và sinh hoạt cho cả một quá trình học tại đất nước này.

1-tp-Boston-9935.jpg

Lệ phí thị thực


Theo thông tin từ công ty tư vấn du học Mỹ, từ giữa năm 2019, chi phí visa của du học sinh khối M và F sẽ tăng dao đồng từ khoảng

200 - 350 USD, tương đương hơn 8 triệu đồng cho một lần duy nhất. yêu cầu. Còn visa J dành cho du học sinh sẽ là 180 - 220 USD, tương đương hơn 5 triệu đồng. Đây là nguyên nhân và là lý do chính tăng giá để phù hợp với cơ quan xét visa du học để các bạn có thể hoạt động cao hơn trong năm 2022. Những điều này đã tư vấn hồ sơ xin visa du học Mỹ và giúp trả lời câu hỏi du học Mỹ cần bao nhiêu tiền.


Vé máy bay

Đây là phần học phí sẽ phần nào giải thích chi phí du học Mỹ là bao nhiêu tiền. Khoảng phí này phụ thuộc vào hangx hang không bạn lựa chọn và chuyến bay bạn mong muốn. Tuy nhiên, nhìn chung, giá vé một người đến Hoa Kỳ và một chiều bay sẽ có giá dao động từ $ 400 đến hơn $ 800 cho chuyến bay một chiều. Và nếu có thời gian lên sẵn kế hoạch bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được những vé rẻ từ trước nên có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền. Bên cạnh vé máy bay, bạn nên quan tâm đến hành lý xách tay của mình, thông thường bạn sẽ được mang 40 kg hành lý ký gửi và 7 kg hành lý xách tay, vui lòng mang theo những vật dụng cần thiết để tránh bị phạt quá cước. vui lòng đăng nhập. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về tiêu chuẩn để được du học Mỹ

3-tp-Philadelphia-9975.jpg



Học phí


Học phí du học Mỹ sẽ không có một con số cụ thể vì nó phụ thuộc vào từng trường và các yếu tố khách quan tác động. Tuy nhiên, dựa trên những bí quyết du học Mỹ, chúng ta sẽ có được một nhận định chung là các trường nên đi du học Mỹ danh giá và nổi tiếng nhất sẽ có mức học phí cực cao. Và một điều nữa là học phí ở các trường tư tại Hoa Kỳ sẽ cao hơn một chút so với các trường công lập. Và ngoài mức học phí, bạn còn phải trả thêm các khoản phụ phí khác như: tiền sách giáo khoa, phí cơ sở vật chất, ... Mức học phí trung bình của sinh viên cho một chương trình cử nhân và bốn năm học sẽ vào dao động tầm hơn 27.000 USD tương đương với hơn 620 triệu đồng cho một năm học. Ngoài ra còn cách giúp bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách xin học bổng toàn phần hoặc 1 phần từ các trường đại học hoặc chính phủ để có thể hỗ trợ tài chính. Đây là con số chính sẽ quyết định chi phí du học Mỹ là bao nhiêu tiền.


Chi phí nhà ở

Chi phí này tùy bạn mà giá sẽ khác nhau. Hiện nay, du học sinh ẽ có ba hình thức lưu trú khác nhau đó là Homestay, Ký túc xá và Nhà riêng tại các thành phố nên đi du học Mỹ Và để tiết kiệm chi phí sinh hoạt thì đăng kí ở ký túc xá là sự lựa chọn vô cùng hợp lý vì giá sẽ cực tốt và rẻ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều. Và nếu bạn thích sự thoải mái riêng tư khi ở cùng bạn bè thì thuê nhà riêng cũng là một lựa chọn hợp lý. Còn với homestay hay còn gọi là sống chung với chủ cho thuê nhà là người bản xứ sẽ giúp bạn hiểu hơn về văn hóa phương Tây và hiển nhiên sẽ nâng cao trình độ tiếng Anh nhanh hơn khi ở thuê nhà. Việc chọn sống ở thành phố nào, bang nào của Hoa Kỳ cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tiền thuê nhà. Ngoài ra nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn những vùng ngoại ô nước Mỹ, giá thuê sẽ rẻ hơn rất nhiều so với trung tâm thành phố.


Chi phí cuộc sống

Đó là số tiền bạn phải chi trả trong suốt quá trình học tập và sinh sống tại đất nước này như ăn uống, sinh hoạt, đi lại, mua sắm,… tuỳ thuộc vào các chi tiêu cũa mỗi người. Theo mặt bằng chung, để có thể thoải mái sinh sống và học tập tại Mỹ, bạn cần bỏ ra khoảng hơn 1200 USD cho một tháng cùng với chi phí sinh hoạt. Do đó, đây là một trong những Chi phí du học Mỹ là bao nhiêu tiền mà bạn có thể trang trải khi đi làm thêm.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái