Chia Sẻ Kinh Nghiệm Khi Mua Bàn Ghế Cà Phê Thanh Lý

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Khi Mua Bàn Ghế Cà Phê Thanh Lý
Ngày nay, bên cạnh nội thất văn phòng được làm từ gỗ, các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được những quán cà phê trên khắp dọc đường lớn, và khi mở quán cà phê kinh doanh,hầu hết mọi người đều lựa chọn mua bàn ghế gỗ cũ thanh lý để tiết kiệm chi phí. Bài viết sau đây, nội thất huy phát xin chia sẻ kinh nghiệm khi mua bàn ghế cà phê thanh lý tại tphcm nhé
chia-se-kinh-nghiem-khi-mua-ban-ghe-ca-phe-thanh-ly.png



Bàn ghế quán cà phê thanh lý phù hơp với không gian của quán
· Bạn nên chọn những bộ bàn ghế có kích thước phù hợp với không gian của quán cà phê, tận dụng mọi không gian trong căn phòng.

· Hãy tưởng tượng vị trí kê đồ đạc, thiết kế nôi thất của quán trước khi đi mua đồ, liệt kê chi tiết danh sách những món đồ cần thiết.

· Tránh mua về không dùng đến hoặc khiến quán của bạn trông chật trội và bí bách.

Bàn ghế quán cà phê thanh lý phù hợp với phong cách của quán
· Tất nhiên, bàn ghế nào cũng có thể ngồi được nhưng để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ bạn cần chọn bàn ghế có phong cách phù hợp với thiết kế riêng của bạn. Nếu quán cà phê theo phong cách đường phố, giản dị thì chỉ cần những bộ bàn ghế gỗ thông thường, một chiếc ghế sofa hay ghế xích đu lại trở nên kệch cỡm và lãng phí.

· Bạn cũng không nên quá tiết kiệm cho một quán cà phê mang phong cách hiện đại, trang nhã. Bàn ghế cần có sự tỉ mỉ, đầu tư kỹ hơn để tạo nên sự khác biệt.

· Nếu muốn quán cafe của bạn mang phong cách thiết kế vintage thì bạn nên chọn những mẫu bàn ghế có thiết kế hoa văn chi tiết tinh tế hay những kiểu bàn ghế đơn giản, mộc mạc

· Còn nếu các bạn đang mở quán café theo phong cách bình dân diện tích tương đối nhỏ như café vỉa hè, café bệt thì hãy nên lựa chọn cho mình những bộ bàn ghế nhựa hoặc những loại gỗ kích thước nhỏ gọn, thấp, dạng gấp, hình vuông hay hình tròn.

Kiểm tra chất lượng bàn ghế quán cà phê thanh lý
· Khi mua bàn ghế quán cà phê thanh lý bạn không chỉ phải quan tâm đến độ bền mà cần đặc biệt chú ý đến hình thức sản phẩm. Quán cà phê cần đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ để thu hút sự chú ý của khách hàng.

· Bạn hãy kiểm tra thật kỹ mức độ chắc chắn của bàn ghế. Nếu là ghế sofa thì cần kiểm tra lớp đệm mút có bị ẩm mốc hay dính vết bẩn khó tẩy rửa nào không. Về lớp sơn hay vec – ni bên ngoài thì có thể quét một lớp mới nên cũng không cần quá khắt khe.

Kinh-nghi%E1%BB%87m-thu-mua-ch%E1%BB%8Dn-b%C3%A0n-gh%E1%BA%BF-caf%C3%A9-thanh-l%C3%BD-768x539.png


· Tùy vào những độ mới của sản phẩm mà chúng ta sẽ có những mức giá khác nhau. Vì vậy các bạn hãy nên cần phải cân nhắc lựa chọn cho mình những mẫu bàn ghế cafe thanh lý cho phù hợp với nguồn lực khả năng tài chính của mình. Bên cạnh đó, khi chúng ta mua bàn ghế cũ cho quán café bạn cũng phải nên thực hiện kiểm tra cho mình kỹ càng mọi chi tiết.

· Nếu các bạn chọn những loại bàn ghế gỗ, bạn phải nên quan tâm hỏi chủ cửa hàng thu mua đồ cũ về loại gỗ cũng như khoảng thời gian mà để sử dụng những bộ bàn ghế đó. Còn nếu các bạn đang mong muốn mua bàn ghế kim loại thì hay nên chú ý xem xét đến rất nhiều kỹ các góc cạnh dễ bị hư hại như chân ghế, các ốc vít,… để chắc rằng chúng không bị tình trạng rỉ rét hoặc ảnh hưởng hỏng hóc. Bạn càng cẩn thận bạn càng sẽ có được nhiều bộ bàn ghế đẹp, chắc chắn và hoàn hảo nhất.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái