Đà Lạt [Chia Sẻ] Yêu Cầu Du Học Pháp 2022 Có Gì Khác Biệt

Yêu cầu du học Pháp 2022 là điều mà các bạn du học sinh vô cùng coi trọng trong quá trình chuẩn bị hành trang, hồ sơ cho chuyến du học Pháp sắp tới. Là một trong những điểm đến thu hút rất nhiều du học sinh, trong đó có Việt Nam.


Có lẽ vì đây là một trong những quốc gia có nền giáo dục phát triển với cơ sở vật chất hiện đại nhất luôn được cải tiến nhằm mang đến cho học sinh những trải nghiệm tốt nhất tại những ngôi trường mà các bạn nên đến với tiêu chuẩn để được du học pháp khá cao. Chính vì vậy mình sẽ đưa ra những điều kiện và yêu cầu du học Pháp 2022 trong bài viết này để các bạn có được những thông tin cần thiết và quan trọng nhất.

tu-van-hoc-tieng-phap-du-hoc-phap-uy-tin-5752.jpg

Yêu cầu để du học Pháp 2022 ở bậc cử nhân


Nghĩa vụ du học Pháp năm 2022 với tấm bằng tú tài là điều mà nhiều bạn trẻ quan tâm nhất khi đang trong quá trình tìm hiểu thông tin du học tại đất nước này. Đối với bằng tốt nghiệp THPT đạt loại khá trở lên và điểm trung bình từ 7.0 trở lên. Hơn nữa, chính bạn đã tham gia vào việc phân biệt đối xử trong học thuật ở Việt Nam và được nhận vào học ở bất kỳ cơ sở giáo dục nào.

Ngoài ra, bạn cũng phải đáp ứng về ngoại ngữ để có thể xin visa du học Pháp và nhập học vào các trường đại học tại quốc gia này. Điều quan trọng nhất là bạn học theo chương trình giảng dạy bằng tiếng Pháp và được kèm cặp 90% thì bạn phải lấy được chứng chỉ. Bằng DELF B2 trở lên hoặc 350 với chứng chỉ TCF. Ngoài việc học tiếng Pháp du học Pháp, đối với chương trình tiếng Anh, bạn phải có chứng chỉ IELTS từ 5.5 trở lên.


Điều tiếp theo bạn cần chuẩn bị là thư nhập học của trường đại học tại Pháp với chuyên ngành bạn đã đăng ký, cơ hội của bạn sẽ cao hơn. Không dừng lại ở đó, bạn phải trình bày tâm thư cùng những dự định tương lai của mình với lãnh sự quán, đây được coi là phần sẽ quyết định bạn có được đi du học hay không.

tu-van-hoc-tieng-phap-du-hoc-phap-uy-tin-2-6163.jpg

Chứng minh tài chính


Một trong những yêu cầu du học Pháp 2022 là về chứng minh tài chính. Đây là một trong những bước bắt buộc phải làm nếu bạn muốn tư vấn du học Pháp. Bởi vì chính phủ nước này muốn bạn đảm bảo rằng bạn có thể trang trải mọi chi phí khi theo học tại đây, từ học phí cho đến sinh hoạt phí. Dựa trên thông tin du học Pháp, bạn phải chứng minh tài khoản tiết kiệm của mình có trên 7380 euro mới được duyệt. Đây là số tiền được chính phủ Pháp tính toán dựa trên học phí cơ bản cũng như các chi phí sinh hoạt như chi phí ăn, ở, đi lại, sinh hoạt và các chi phí phát sinh khác.


Bài viết trên, đã mang đến cho bạn những điều quan trọng trong yêu cầu du học Pháp 2022. Hãy dựa vào đó để có thể tham khảo và nắm được những thông tin cần thiết nhất để chuẩn bị hành trang và học tập tại nước ngoài. tinh thần cho sự nghiệp tương lai của bạn tại Pháp.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái