Đà Lạt Cho Thuê Tòa Nhà Văn Phòng Ringtone Download Ringbigs

TỔNG QUAN TÒA NHÀ RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS
Tổng diện tích nền xây dựng của tòa nhà RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS 18 Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội là 30.295m2, được trực tiếp tổng công ty dầu khí Việt Nam đầu tư xây dựng và thực hiện giám sát. Tòa văn phòng có quy mô 19 tầng, là trụ sở chính của tập đoàn dầu khí Việt Nam, vì thế từ thiết kế đến số tiền đầu tư không hề nhỏ.
So với những tòa văn phòng chuyên nghiệp trong khu vực, rõ ràng, RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS 18 Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nộisở hữu một quy mô vượt trội, vì vậy việc thu hút các doanh nghiệp lớn đặt văn phòng đại diện lâu dài là điều không quá ngạc nhiên. Mật độ sàn được lấp trống lên tới 85%, thông tin cho thuê văn phòng tại tòa nhà luôn nằm trong top tìm kiếm hot tại quận Đống Đa.
ƯU ĐIỂM VĂN PHÒNG RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS
Đây là tòa văn phòng nằm trong top 20 công trình tiêu biểu của thời kỳ đổi mới, top những tòa nhà có kiến trúc đẹp nhất Hà Nội. Bên cạnh đó, RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS 18 Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nộimang đến cho các doanh nghiệp những khác biệt rất lớn trong việc phát triển lâu dài, nhờ những khác biệt nổi trội của mình, tạo nên giá trị lớn:
  • Vị trí nằm trên 2 trục đường lớn của quận Đống Đa là: Láng Hạ và Huỳnh Thúc Kháng, tạo nên những kết nối giao thông vô cùng thuận lợi, kết nối giao thương dễ dàng.
  • Thiết kế ấn tượng, tiêu biển, cao cấp và quy mô đầu tư hoành tráng
  • Có nhiều công ty nước ngoài và các tập đoàn lớn trong nước đang hoạt động tại đây
  • Tiện ích và trang thiết bị kỹ thuật được đầu tư thấy rõ, theo đúng tiêu chuẩn hạng A cao cấp
  • Đơn vị quản lý và vận hành nổi tiếng, uy tín, khắt khe với các dịch vụ đang có tại tòa nhà
VỊ TRÍ TÒA VĂN PHÒNG RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS
Sở hữu vị trí 2 mặt tiền đường lớn là Láng Hạ và Huỳnh Thúc Kháng, vị trí số 18 Láng Hạ của tòa nhà RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS Láng Hạ vô cùng đắc địa, tạo nên những kết nối giao thông thuận lợi, nối liền những khối văn phòng lớn, các doanh nghiệp trên nhiều trục đường huyết mạch với nhau, tạo nên liên kết thuận lợi cho việc phát triển kinh tế.
  • 15 phút tới rất nhiều tuyến đường lớn của các quận như: Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Ba Đình
  • 45 phút tới sân bay Nội Bài
  • Xung quanh có nhiều ngân hàng và các cây ATM lớn như: Agribank, Saccombank, BIDV, MB Bank
Chưa kể đến, quận Ba Đình là một quận có tốc độ phát triển cực kỳ tốt về kinh tế, văn hóa và chính trị, gần lõi thủ đô, vì vậy, có rất nhiều công ty nước ngoài đang hoạt động và phát triển tại đây, một lợi thế rất lớn để tạo nên những giá trị lâu dài, đồng thời có thêm những đối tác lớn cho các công ty Việt.
QUY MÔ VÀ THIẾT KẾ TÒA NHÀ RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS
Tòa văn phòng RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS Láng Hạ được thiết kế với ý nghĩa biểu trưng cho thời kỳ mở cửa, hội nhập và phát triển bền vững. Thiết kế độc đáo kết nối vững chắc hai khối nhà vươn cao tựa như thế mở dựng đứng của cuốn sách khổng lồ. Từ khi được khánh thành cho đến nay, RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS luôn nằm trong “Top” những công trình đẹp bậc nhất của thủ đô. Bởi không chỉ mang giá trị nghệ thuật kiến trúc, phù hợp với xu hướng tiến bộ của thời đại, mà còn mang giá trị đột phá, tạo dấu ấn, cải thiện tích cực cảnh quan đô thị và có ý nghĩa tiên phong trong công nghệ xây dựng hiện đại.
Tòa nhà cũng được Hội Kiến trúc sư Việt Nam bình chọn là một trong 20 công trình tiêu biểu của thời kỳ đổi mới và được hội đồng đánh giá là: “Công trình tạo điểm nhấn về kiến trúc xây dựng của Thủ đô Hà Nội, đi đầu trong sử dụng vật liệu mới thể hiện ngôn ngữ kiến trúc hiện đại”.
RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS gây ấn tượng mạnh với kiến trúc các mặt đứng với hệ tường nhôm, kính tấm lớn, kết hợp hài hòa với các lam nhôm chắn nắng theo phương ngang. Toàn bộ mặt ngoài, các loại cửa đi và cửa sổ tòa nhà được lắp hệ kính hộp Low-E dầy 24mm; loại VE3-52 dầy 24mm của Viracon (Mỹ) cùng hệ thống louver trang trí và che nắng theo phương ngang, dọc cho các diện đứng giúp tòa nhà chịu lực tốt, đạt tiêu chuẩn về độ cứng và chịu được các yếu tố tác động của thiên nhiên cũng như con người, đạt hiệu quả chống bụi, chống ồn và cách nhiệt rất tốt. Tính năng này đặc biệt giúp cho không gian làm việc của tòa nhà được yên tĩnh gần như tuyệt đối trong môi trường đô thị ồn ào đầy khói bụi, tạo được sự thoải mái cho người sử dụng. Thêm vào đó, các mặt đứng sử dụng hệ kính Low-E còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm được đến 30% lượng điện tiêu thụ khi sử dụng điều hòa.
TIỆN ÍCH VĂN PHÒNG RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS
Được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A cao cấp, tòa văn phòng RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS Láng Hạ cũng sở hữu những tiện ích đồng bộ và theo tiêu chuẩn hạng A:
  • Điều hòa trung tâm, hệ thống đèn điện chiếu sáng hiện đại
  • 5 thang máy có trọng tải 1.800kg và 1 thang máy dịch vụ sử dụng trong trường hợp khẩn cấp
  • 2 máy phát điện có công suất 1.500kw, đảm bảo nguồn điện sử dụng 100% cho tòa nhà trong trường hợp mất điện xảy ra
  • Tầng hầm để xe rộng rãi

RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS
Ringtone Download Ringbigs - Best Ringtones For Mobile. New ringtones free download by Maher Khalid. ringtone download mp3, ringtone mp3 download. 0984643951. MP3 ringtones download free for mobile phone.

Website: https://ringtonedownload.net
Address: 18 Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Mail: [email protected]
Phone: 0984643951

best ringtones
ringtones
ringtone downloading
ringtone download
mp3 ringtone
mobile ringtone
ringtone download
ringtone download mp3
ringtone mp3 download
mp3 ringtone download
best ringtone download
 

Ảnh đính kèm

  • Cho thuê tòa nhà RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS 2 5.jpg
    Cho thuê tòa nhà RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS 2 5.jpg
    70.3 KB · Đọc: 325
  • Cho thuê tòa nhà RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS.jpg
    Cho thuê tòa nhà RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS.jpg
    48.2 KB · Đọc: 33
  • Cho thuê tòa nhà RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS 2.jpg
    Cho thuê tòa nhà RINGTONE DOWNLOAD RINGBIGS 2.jpg
    69 KB · Đọc: 30
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái