Chơi Gì Ở Bali Sau Mùa Dịch Covid -19

Bali là một hòn đảo của đất nước Indonesia – nơi đây được mệnh danh là “Hòn đảo thiên đường”. Với khí hậu được chia làm 2 mùa (mùa khô, mùa mưa), mùa khô kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10, lúc này là thời điểm thích hợp nhất mà bạn có thể đi du lịch tại hòn đảo này. Ngoài ra Bali còn được quý như “Hòn đảo của những vị thần” vì nơi đây có các kiến trúc vô cùng độc đáo với hàng trăm kiểu cách về dáng vấp huyền bí của các đền, chùa, làng và thờ các vị thần vô cùng linh thiên. Với các địa điểm tham quan nổi tiếng như Ngôi làng Ubud, Kintamani, Thác Ubud Area – Ayung water fall, Ngôi Đền Linh Thiêng Tanah Lot, Krishna,....
Vậy sau dịch Covid-19 có những thay đổi hay cập nhật mới gì cần lưu ý khi đến với hòn đảo xinh đẹp này hay không? Đây là thông tin mình tìm hiểu được và muốn chia sẻ đến với những du khách đang có ý định đi Bali trong mùa này.
Những lưu ý khi đi du lịch tại Bali sau mùa dịch Covid -19:
  • Được nhập cảnh vào Indonesia qua của khẩu của sân bay quốc tế Gusti Ngurah Rai ở Bali.
  • Khai báo y tế trước và sau khi rời Indonesia qua các app khai báo (NCOVI, BlueZone, Zalo,...)
  • Indonesia cho phép công dân Việt Nam nhập cảnh mà không cần Visa
  • Là công dân Việt Nam muốn đi Indonesia chỉ cần có hộ chiếu phổ thông ta dễ dàng đi du lịch tại Bali trong vòng 30 ngày
  • Tuân thủ những quy định của Bộ y tế để đảm bảo an toàn cho cá nhân và mọi người (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách)
  • Xác nhận Test PCR trước khi bay trong vòng 48h.
  • Xác nhận tiêm ngừa vaccine phải đủ 2 mũi trở lên – khai báo phải khớp Hộ chiếu.
Những địa điểm mở cửa trở lại sau mùa dịch Covid -19 tại Bali:
Để chuyến đi được hoàn thiện hơn nữa, hãy cùng mình tham khảo thêm nhiều địa điểm được mở lại sau mùa dịch này nhé:
  • Ngôi làng Ubud:
955942

Đây chắc chắn là một địa điểm mà ta không nên bỏ qua – Ubud ngôi làng xinh đẹp, bình yên giữa chốn phồn hoa - không gian nhẹ nhàng có thể chữa lành tâm hồn của ta sau một thời gian dài đằng đẵng làm việc mệt mỏi. Nếu bạn là một người thích tìm hiểu về văn hóa, con người nơi đây, Ubud chắc chắn là một địa điểm lôi cuốn và hấp dẫn đối với bạn. Bởi, nơi đây vẫn còn giữ những nét truyền thống cổ kính xưa, được bộc lộ ở các Cung điện hoàng gia, những ngôi đền cổ (Pura Tirta Empul,...) hay các thửa ruộng bậc thang trên các sườn đồi,.... gợi lên cảm giác gần gũi, bình yên nơi chốn xưa.
  • Thác Ubud Area – Ayung water fall:
955943

Bỏ lỡ thác Ayung water fall chắc chắn là một điều hối tiếc bởi phong cảnh hữu tình được bao quanh hòn thác mang lại chốn yên bình của tuổi thơ. Khi đi lên cao còn có các dịch vụ ăn uống và có DJ đi kèm – tha hồ lắc lư theo điệu nhạc và ngâm mình dưới dòng suối mát rượi này.
  • Ngôi Đền Linh Thiêng Tanah Lot:
955944

Có lẽ phong cảnh hữu tình đã được hội tụ hết lại ngôi đền linh thiêng này – là nơi được bình chọn là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới, nhìn thôi đã muốn đến ngay. Nơi đây được xây dựng để thờ Bhatara Segara, hay Thần biển để bảo vệ và mang lại bình yên cho khu vực và người dân khỏi sự xấu xa.
  • Cửa hàng Krishna:
955945

Cửa hàng Krishna
với vô vàng các mặt hàng: quà lưu niệm với những hình dáng và màu sắc độc đáo, các phụ kiện mini dễ thương, mới lạ,… tất cả những điều này đã tạo thành một không gian sống động nhiều màu sắc tại cửa hàng. Đến đây bạn có thể tham quan và sắm một ít đồ để làm quà du lịch cho người thân.
Lời kết:
Vừa rồi là những gì mà mình muốn chia sẻ về kinh nghiệm và thông tin đi du lịch tại Bali 4N3D sau dịch Covid-19. Hy vọng có thể giúp các bạn có một chuyển đi vui vẻ và thuận lợi hơn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái