Chữa Sùi Mào Gà Ở Thân Dương Vật Bằng Cách Nào Tốt Nhất?

Số điện thoại liên hệ

0981674448

Sùi mào gà thân dương vật, còn được gọi là bệnh lậu, là một bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus HPV (Human Papillomavirus) gây ra. Bệnh này thường ảnh hưởng đến các bộ phận sinh dục của nam giới.

Nguyên nhân gây sùi mào gà ở than dương vật

Nguyên nhân chính gây ra sùi mào gà thân dương vật là do virus HPV (Human Papillomavirus) gây ra thông qua đường tình dục. Virus này lây lan qua các hoạt động tình dục như quan hệ tình dục không sử dụng bảo vệ, quan hệ tình dục qua đường hậu môn hoặc đường miệng, và chia sẻ đồ dùng tình dục với người bị bệnh.
Các yếu tố tăng nguy cơ mắc sùi mào gà thân dương vật bao gồm:
• Quan hệ tình dục với nhiều đối tác khác nhau
• Không sử dụng bảo vệ khi quan hệ tình dục
• Có tiền sử nhiễm bệnh tình dục khác
• Có quan hệ tình dục với người bị nhiễm bệnh.

Triệu chứng nhận biết sùi mào gà ở than dương vật

Trên thân dương vật, bao quy đầu, quy đầu, da bìu xuất hiện những nốt nhỏ li ti màu trắng hoặc hồng. Những mụn thịt này không đau, không ngứa và mọc thành từng đám như hoa súp lơ hoặc chiếc lược.
Thông thường, khi mụn mọc sẽ không gây đau hay ngứa, nhưng do bề mặt mềm và ẩm ướt nên chỉ cần gãi nhẹ là có thể chảy máu và chảy mủ, rất đau. Bệnh nhân có thể bị chảy mủ niệu đạo, đau háng và bụng dưới.
Thông thường, sùi mào gà ở dương vật phát triển theo 3 giai đoạn khác nhau. Cụ thể:
Giai đoạn 1: Xuất hiện các nốt mụn sần nhỏ, đơn độc, nổi trên bề mặt biểu bì dưới dạng đĩa phẳng có bán kính 1-3 mm, nhưng không gây ngứa, rát. Mụn bọc có màu sắc khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người, B. Hồng, trắng, hơi vàng, nâu,…
Giai đoạn 2: Mụn cóc lớn dần và phát sinh từ những mảng mụn nhỏ liên kết lại thành mảng lớn hơn.
Giai đoạn 3: Đây là lúc các nốt sùi mào gà phát triển rầm rộ và mọc thành từng đám có màu hồng nhạt, kích thước bằng bông súp lơ. Cọ xát mạnh chảy máu và gây đau rát kèm theo mùi hôi khó chịu. Khi xuất hiện các nốt sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam thì rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần trước của niệu đạo, bìu,…

Xem ngay>> Cách chữa dứt điểm sùi mào gà không cần phẫu thuật, không đốt không đau>> https://dongyandong.vn/cach-tri-sui-mao-ga-dut-diem/

Sùi mào gà ở thân dương vật tác động như thế nào đến cuộc sống người bệnh


Sùi mào ở thân dương vật nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ tác động cực kỳ tiêu cực, nguy hiểm đến đời sống người bệnh cũng như mọi người xung quanh. Những tác động nguy hiểm có thể được kể đến như:
Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản: Sùi mào gà thân dương vật có thể gây viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, và viêm bàng quang, dẫn đến khả năng sản xuất tinh trùng bị suy giảm hoặc ngưng hoàn toàn. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh có thể gây vô sinh.
Gây nhiễm trùng và viêm nhiễm: Nếu không được điều trị, sùi mào gà thân dương vật có thể lan sang các cơ quan và mô khác trong cơ thể, gây ra viêm nhiễm và nhiễm trùng, gây ra các biến chứng nguy hiểm, như viêm màng não, viêm khớp, nhiễm trùng máu, hoặc viêm phổi.
Tác động đến chất lượng cuộc sống: Sùi mào gà thân dương vật có thể gây ra rất nhiều khó chịu, đau đớn, và phiền phức trong cuộc sống của người bị nhiễm bệnh, gây ra sự mất tự tin và lo lắng.

Chữa sùi mào gà ở thân dương vật bằng cách nào tốt nhất?

Hiện nay có khá nhiều cách chữa sùi mào gà khác nhau. Chúng ta có thể kể đến như: sử dụng thuốc tây, đốt sùi bằng điện, laser,… dùng thuốc nam chữa sùi mào gà hay phẫu thuật…. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng.
Tuy nhiên điểm chung của những phương pháp này không mang lại hiệu quả triệt để. Thay vào đó chỉ kìm hãm sự phát triển của virus HPV, chúng sẽ tạm ngừng phát triển một thời gian. Khi gặp điều kiện thuận lợi chúng sẽ phát triển mạnh mẽ, và tái phát nghiêm trọng hơn. Do đó, các phương pháp kể trên chưa phải là lựa chọn tối ưu nhất.
Trong khi đó, chữa sùi mào gà bằng đông y được khoa học đánh giá cao về chất lượng. Đây cũng là giải pháp duy nhất có thể triệt tiêu hoàn toàn virus HPV bằng phương pháp điều trị trong ngoài kết hợp. Tác động đồng thời bên trong lẫn bên ngoài ( gốc và ngọn) khiến virus HPV không kịp trở tay và bị tiêu diệt triệt để.

Xem ngay>>

Cách chữa sùi mào gà bằng đông y hiệu quả không đau không để lại sẹo>> https://chuahetsui.com/chua-sui-mao-ga-bang-dong-y/

Chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền>>https://dongyandong.vn/chua-sui-mao-ga-het-bao-nhieu-tien/

Điều trị sùi mào gà ở đâu tốt nhất tp Hồ Chí Minh>>https://dongyandong.vn/chua-sui-mao-ga-o-dau-tot-nhat-tp-hcm/


Tuy nhiên khi áp dụng đông y chữa sùi mào gà, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì sử dụng thuốc trong thời gian khá dài. Bởi vì thuốc đông y thường có tác dụng khá chậm so với các loại thuốc khác. Hơn nữa việc chữa bệnh ở các cơ sở đông y người bệnh cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng, bác sĩ kinh nghiệm lâu năm.
Hiện nay phòng khám đông y An Đông đang là một trong những cơ sở chữa bệnh sùi mào gà bằng đông y chất lượng uy tín nhất. Trải qua gần 20 năm hoạt động, phòng khám đã chữa thành công cho hàng triệu người bị sùi mào gà khắp miền nam.
Với phương châm Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi. Đông y An Đông tự hào luôn nằm trong top 5 cơ sở y tế chữa bệnh bằng đông y uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website: https://dongyandong.vn/ hoặc tới trực tiếp 992 Trần Hưng Đạo phường 7, quận 5, tp Hồ Chí Minh để được bác sĩ tư vấn miến phí và điều trị kịp thời.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái