Chương Trình Giảm Giá Nội Thất, Thiết Bị Gia Dụng Nhà Bếp Cuối Tuần Này

Có chương tình giảm giá nội thất với thiết bị gia dụng nào cho nhà bếp vào cuối tuần này không mọi người? Mình đang xây nhà nhưng đi làm trong tuần nên chưa có thời gian rảnh đề đi xem. Mn ai biết tư vấn giúp mình với nha, mình cảm ơnnn nhiều !
 
Vậy thì bạn lên website An Cường xem thử đi nè, họ còn sale đến T7, CN á bạn, vừa đúng hôm bạn có thể đi xem được. Mình trước làm ở SG nhỏ bạn hay rủ qua showroom của bên này xem mình mê tít, nhưng bây giờ về quê rồi không đi xem được buồn ghê.
 
Mình cũng mê săn sale với cả mê xem đồ nội thất bạn ạ. Thấy An Cường đang sale nên cũng đi xem thử nè. Nhiều mẫu mã mình coi trên website thấy đẹp ghê mà giá giảm tận 1 nửa.
 
Ủa thấy mn bảo An Cường đang sale nhưng mình thấy cả Malloca với Aconcept của An Cường cũng đang có chương trình sale tương tự á mn. Để ai đang có nhu cầu sắm sửa đồ nhà bếp thì vào website riêng để xem, nhiều mẫu lắm. Nhưng mà nhanh nhanh nha ạ, còn có 2 ngày nữa thôi.
 
Mình hay lượn lờ mấy group để xem đồ nội thất mn đăng, cũng có một vài nơi đang sale nhưng chỉ có An Cường là sale tận 50% lận nè.
 
Thấy mn rộn ràng nên mình mới vào website An Cường xem, năm nay AC sale lớn ghê, sale cho cả Malloca với Aconcept nữa. Nhà mình trước toàn mua nguyên giá của bên này, bây giờ đến dịp giảm giá thì ... thấy lòng cũng xôn xao mà đồ bền quá thì mua làm gì giờ :))
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái