Đà Lạt CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT VINGROUP

CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT VINGROUP
Ưu đãi ngập tràn, muôn vàn tiện lợi

Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, từ tháng 1 năm 2016, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắtChương trình Khách hàng thân thiết (KHTT) Vingroup và phát hành Thẻ “Vingroup Card” cho tất cả các khách hàng cá nhân sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các Công ty thành viên thuộc Tập đoàn.
Vingroup Card là Thẻ khách hàng thân thiết đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại có thể kết nối và tích hợp ưu đãi cùng lúc với nhiều lĩnh vực tiêu dùng thiết yếu như bất động sản, nghỉ dưỡng, khám chữa bệnh, giáo dục, mua sắm, tiêu dùng, ẩm thực, vui chơi giải trí,... Đây cũng chính là hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp mà Vingroup muốn giới thiệu tới các Quý Khách hàng.
Sở hữu Vingroup Card, Quý Khách sẽ sở hữu "tấm vé 1 cửa" đẳng cấp tại tất cả các điểm cung cấp sản phẩm, dịch vụ và thế giới mua sắmwww.adayroi.com thuộc hệ sinh thái đa ngành nghề của Tập đoàn với quyền lợi được tích và tiêu điểm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với tính năng “tích càng nhiều, tiêu càng thích”, tiêu điểm nhanh chóng và dễ dàng, việc sử dụng thẻ trong suốt hành trình mua sắm và tiêu dùng với Vingroup sẽ mang lại những giá trị thiết thực, vượt trội và trải nghiệm thú vị cho Quý Khách – những người tiên phong cho phong cách tiêu dùng thông thái, hiện đại. Chương trình mới này sẽ thay thế hoàn toàn các chương trình khách hàng thân thiết hiện nayđang áp dụng tại các Công ty thành viên.
Tính năng ưu việt vượt trội của Thẻ giúp gia tăng lợi ích thiết thực và mang lại niềm vui cho Quý Khách hàng khi lựa chọn mua sắm, tiêu dùng các sản phẩm được phân phối bởi Tập đoàn Vingroup. Chương trình KHTT Vingroup chính thức thay thế toàn bộ các chương trình khách hàng thân thiết hiện nayđang áp dụng tại các Công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup.
TIÊU ĐIỂM LINH HOẠT
- Khách hàng có thể sử dụng tính năng tiêu điểm ngay sau giao dịch thứ 10 kể từ khi thẻ được phát hành và sử dụng để giao dịch
- Điểm đã tích lũy có giá trị tiêu dùng ngay sau 24h với tỷ lệ quy đổi: 1 điểm tương đương 1.000VNĐ
- Khách hàng hoàn toàn được tùy chọn số điểm muốn sử dụng trong quỹ điểm đã tích lũy được
- Khách hàng được thỏa sức mua sắm các sản phẩm, dịch vụ đa dạng qua kênh trực tuyến www.adayroi.com
Thông tin liên hệ:

  • Tổng đài Chăm sóc Khách hàng hoạt động từ 08h00 – 22h00 hàng ngày (tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ):


Với các cuộc gọi tại Việt Nam 19006959

bang-ty-le-final.jpg
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái