Chuyên Setup Cafe Take Away, cà phê rang xay

Hiện nay có rất nhiều các anh chị có ý định mở cho mình một quán cafe take away, cà phê rang xay, theo kiểu chuỗi cửa hàng Milano nhưng còn lo lắng chưa biết mua vật dụng, decore, chọn nguồn cung cấp cà phê , và kinh doanh làm sao cho hiệu quả.Những lo lắng trên ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định đầu tư của mọi người. Để giúp cho quý khách hàng an tâm khi đầu tư mở một quán cafe của riêng mình, cty chúng tôi cung cấp dịch vụ setup cafe take away trọn gói . Chúng tôi hỗ trợ tư vấn thiết kế miễn phí cho các cá nhân, doanh nghiệp, nhận thi công trọn gói cho các khách hàng có nhu cầu.

Hợp tác với chúng tôi các bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn về vị trí, chọn đối tượng khách hàng, cách pha chế cafe và cả những chương trình marketing hấp dẫn để kéo khách hàng về với quán của bạn.
Đặc biệt, là một công ty chuyên cung cấp cà phê chúng tôi cam kết đảm bảo trên 80% khách hàng hài lòng với chất lượng cafe của chúng tôi.

Hiện tại công ty đang xây dựng nên một chuỗi quán cafe mang thương hiệu cty, các chủ quán sẽ được hoàn lại 100% vốn đầu tư ban đầu khi hợp tác mở quán, Các cửa hàng trong chuỗi sẽ được áp dụng nhiều chương trình hỗ trợ đặc biệt để phát triển .



Yêu cầu cần có để hợp tác mở một quán cafe take away theo tiêu chuẩn của cty.
- Mặt bằng >20m2, có chổ để xe, toilet.
- Vị trí nằm khu trung tâm đông đúc, lượng người uống cafe nhiều.
- Vốn đầu tư từ 40tr trở lên.

Liên hệ
Sđt: 090-593-3989 ( Mr An 89 )
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái