Bảo Lộc Có Nên Bổ Sung Hệ Men Vi Sinh Đường Ruột Cho Trẻ?

#BÉ_SẼ_THẾ_NÀO_NẾU_TÌNH_TRẠNG_TÁO_BÓN_KÉO_DÀI

#Gâychứngbiếngăn. Khi trẻ táo bón, phân tích tụ lại không thoát ra, gây chướng bụng, đầy hơi khiến trẻ ăn không ngon miệng, chán ăn, ăn khó tiêu lâu dần dẫn đến chứng biếng ăn, kém hấp thu, trẻ sẽ có nguy cơ cao suy sinh dưỡng.

#Giảmđềkháng. Do biếng ăn, kém hấp thu nên bé sẽ không thể bổ sung được các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức đề kháng. Bên cạnh đó, việc không thể thải loại các chất độc và cặn bã trong cơ thể sẽ kéo theo suy giảm sức đề kháng.

#Bệnhtrĩ. Phân ứ đọng lâu ngày trong trực tràng gây cản trở quá trình tuần hoàn máu của cơ thể lâu dần gây nên bệnh trĩ, bị sa trực tràng và thậm chí nghiêm trọng hơn là ung thư trực tràng rất nguy hiểm.

#Tắcruột. Nếu trong đại trực tràng phải tích trữ lâu ngày khối phân rắn có thể gây ra hiện tượng bán tắc ruột hoặc tắc ruột và dẫn tới các triệu chứng như đau bụng cơn liên tục, bụng chướng, không đánh hơi hoặc đi ngoài được, sờ thấy khối phân rắn.

#Nhiễmđộc. Phân ứ đọng lâu ngày trong đại tràng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển sinh ra các chất có hại ngấm, hấp thu vào máu sẽ dần dẫn tới nhiễm độc mạn tính.

#Ungthưhậumôntrựctràng. Phân của trẻ táo bón khô và cứng nên có độc tố và chất gây ung thư tích tụ trong trực tràng lâu và là nguyên nhân dễ gây ung thư.

#Viêmruộtthừa. Do thói quen đại tiện bị thay đổi vì táo bón kéo dài nên trẻ cũng có nguy cơ cao bị viêm ruột thừa. Ngoài ra, trẻ mắc bệnh còn xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như chướng bụng, khó tiểu, tiểu dắt.

❌Nếu mẹ không muốn con mình phải chịu những điều trên thì hãy dùng ngay #Men_sống_hồng_sâm đẩy lùi #táo_bón .
Đại Lý phân phối Tại Bảo Lộc. 0587738783
 

Ảnh đính kèm

  • FB_IMG_1554941098595.jpg
    FB_IMG_1554941098595.jpg
    63.2 KB · Đọc: 67
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái