Toàn Quốc Có Nên Mua Ghế Massage Toàn Thân Thanh Lý Không?

Ghế massage đang được ưa chuộng trong thị trường thiết bị trong sóc sức khỏe bởi những lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, với mức giá khá cao nên không ít người gặp khó khăn trong việc mua một chiếc ghế massage mới. Vì thế, ghế massage cũ thanh lý chính là sự lựa chọn phù hợp hơn với nhiều gia đình.
Rất nhiều người thắc mắc ghế massage cũ có tốt không? Có nên mua ghế massage toàn thân thanh lý không? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên.
1. Ghế massage toàn thân cũ, ghế massage thanh lý là gì?
Đây là một loại sản phẩm nằm trong quá trình phân phối, bán sản phẩm của nhà sản xuất hay nói đúng hơn là chỉ một tình trạng sản phẩm là ghế massage cần thanh lý.
Đặc điểm của ghế massge toàn thân thanh lý là cần bán gấp, bán nhanh với tỉ lệ ưu đãi, chiết khấu cao dành cho khách hàng. Không như các sản phẩm ghế massage mới, các sản phẩm thuộc nhóm này có phần “yếu thế” bởi là hàng đã qua sử dụng hoặc đã cũ.
Ghế massage toàn thân cũ thường có những loại như:
  • Ghế massage trưng bày tại showroom: Là loại ghế massage mà các showroom không còn kinh doanh nữa hoặc do nhu cầu cần thanh lý của cửa thàng.
  • Ghế massage đã qua sử dụng: Là loại ghế massage mà người khác đã sử dụng và có nhu cầu cần bán. Bạn có thể mua trực tiếp từ người sử dụng hoặc thông qua các cửa hàng ký gửi thanh lý.
co-nen-mua-ghe-massage-cu-khong-2.jpg

Ghế massage toàn thân thanh lý thường có mức giá rẻ hơn với những sản phẩm mới.
2. Có nên mua ghế massage toàn thân thanh lý không?
Để trả lời cho câu hỏi có nên mua ghế massage toàn thân thanh lý không? Bạn cần dựa vào những yếu tố sau đây để lựa chọn một chiếc ghế massage thanh lý phù hợp cho gia đình.
2.1. Ưu điểm khi mua ghế massage cũ
Việc mua các sản phẩm ghế massage thanh lý mang đến những lợi ích mà chúng ta không thể bỏ qua như:
  • Mức giá rẻ phù hợp cho những người không có đủ điều kiện tài chính.
  • Chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo.
  • Đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.
  • Vẫn được bảo hành theo quy định của công ty.
Khi bạn đã biết được mọi thông tin của ghế massage thanh lý từ nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, tính năng chính, khả năng hoạt động và đã thử trải nghiệm qua, ngoài ra là có mức giá đúng tầm mình có khả năng thì hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm này.
co-nen-mua-ghe-massage-cu-khong-6.jpg

Khi mua ghế massage thanh lý bạn nên chọn những địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng
2.2. Nhược điểm khi mua ghế massage thanh lý
  • Ghế massage có thể không còn mới.
  • Không đảm bảo về chất lượng với những sản phẩm đã quá cũ.
  • Thời gian bảo hành có thể bị rút ngắn.
  • Nguy cơ hư hỏng cao.
2.3. Một sốt lời khuyên dành cho bạn
  • Đối với mẫu ghế massage trưng bày tại Showroom: Bạn có thể xem xét kỹ lưỡng để mua các sản phẩm này trong trường hợp vẫn đảm bảo chất lượng. Cửa hàng không còn bán loại sản phẩm này nữa, hoặc cần thanh lý sản phẩm.
  • Đối với ghế massage đã qua sử dụng: Bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng, trải nghiệm, dùng thử trước khi mua, nên mua trực tiếp từ người sử dụng hoặc cửa hàng ký gửi thanh lý có uy tín.
Để được tư vấn kỹ hơn và trải nghiệm, dùng thử sản phẩm trước khi mua bạn có thể ghé qua các showroom của Oreni. Oreni là một thương hiệu bán ghế massage toàn thân uy tín, chất lượng nhất tại Việt Nam hiện nay.

Trên đây là toàn bộ thông tin trả lời cho câu hỏi có nên mua ghế massage toàn thân thanh lý không? Hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn mua được một chiếc ghế massage phù hợp với nhu cầu của gia đình.
 

Ảnh đính kèm

  • ghe-massage-oreni-or-500.jpg
    ghe-massage-oreni-or-500.jpg
    63.6 KB · Đọc: 718
  • ghe-massage-oreni-or-200.jpg
    ghe-massage-oreni-or-200.jpg
    167.9 KB · Đọc: 98
  • ghe-massage-toan-than-oreni-or-180.jpg
    ghe-massage-toan-than-oreni-or-180.jpg
    45.5 KB · Đọc: 89
Last edited:
Hiện nay, thị trường ghế massage toàn thân tại Việt Nam khá sôi nổi với sự góp mặt của nhiều thương hiệu uy tín. Trong đó, S-Life là “đại diện xuất sắc” đến từ Việt Nam nổi bật với các dòng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau.

Thế mạnh của ghế massage S-Life đó là toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức và Nhật. Nhờ vậy, mỗi chi tiết được kết nối ăn khớp với nhau mang đến một khả năng vận hành bền bỉ và mức độ an toàn vượt trội.

Tất cả sản phẩm tại S-Life đều ứng dụng công nghệ con lăn 3D trở lên. Nhờ vậy, người sử dụng sẽ luôn cảm nhận được tác động của các bài massage một cách chân thật và hiệu quả.

Xem thêm sản phẩm: https://www.google.com/maps?cid=11931807140871421909
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái